Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh

Hướng dẫn mua ghế sofa online

Thời điểm tồi tệ nhất để nhận ra rằng bạn ghét một chiếc ghế sofa mới là sau khi nó được giao hàng tới tay bạn. Sự tiện lợi của việc mua sắm trực tuyến giúp cho bạn không tốn nhiều thời gian và trở nên dễ dàng hơn, nhưng khi bạn mua một chiếc ghế sofa chỉ nhìn thấy hình dáng qua chiếc điện thoại hay thiết bị điện tử thông minh khác, điều đó rất quan trọng giống như việc bạn làm bài tập về nhà. Dưới đây là những hướng dẫn mua ghế sofa online dành cho bạn. Bạn đang muốn thay đổi bộ ghế sofa của mình nhưng không biết làm cách nào. Hãy bọc ghế sofa tại Nội thất Vinaco.

Sau khi nghiên cứu và tìm hiểu, bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn mua đồ nội thất đảm bảo uy tín, chất lượng. 
Hướng dẫn mua ghế sofa online
Tìm ghế sofa phù hợp với không gian và ngân sách của bạn bắt đầu bằng việc quyết định loại và kiểu dáng bạn muốn. Trước tiên hãy tham khảo bảng giá bọc ghế sofa để xác định. Cũng quan trọng như vậy, bạn sẽ cần phải xác định kích thước ghế sofa nào sẽ phù hợp với ngôi nhà của bạn (bao gồm thông qua các ô cửa, xuống hành lang và lên cầu thang, trong số các vật cản bên ngoài và bên trong khác). Sau đó xem xét có bao nhiêu người bạn muốn ngồi và những gì bạn nên tránh nếu vật nuôi hoặc trẻ em sẽ thường xuyên sử dụng ghế sofa. Chúng tôi cho bạn biết cách kiểm tra chất lượng xây dựng, số tiền bạn nên chi tiêu và khi nào bạn có thể nhận được các giao dịch tốt nhất. Chúng tôi cũng đưa ra một danh sách kiểm tra mua hàng mà bạn có thể tham khảo trong khi bạn mua sắm để giúp bạn nhớ các chi tiết quan trọng nhất.
Hướng dẫn mua ghế sofa online
Ghế sofa là một trong những món đồ nội thất đắt nhất mà hầu hết mọi người mua, và chúng tôi khuyến khích bạn nên thử trực tiếp hoặc mua từ các công ty trực tuyến có chính sách hoàn trả hào phóng. Hy vọng rằng sau khi các bạn đọc hướng dẫn này, các bạn sẽ cảm thấy thoải mái khi mua một chiếc ghế sofa sẽ là một khoản đầu tư vào ngôi nhà hiện tại và tương lai của bạn. Và nếu bạn tò mò về lý do tại sao hai chiếc ghế sofa có vẻ giống hệt nhau có thể có mức giá khác nhau, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay, tư vấn mua ghế sofa từ những người thiết kế và tạo ra chúng tại nội thất VINACO.
 
Hướng dẫn mua ghế sofa online

Nghiên cứu trước khi quyết định mua ghế sofa online

  • Tại sao bạn nên tin tưởng chúng tôi
  • Quyết định loại sofa bạn muốn
  • Chọn kiểu ghế sofa
  • Hãy chắc chắn rằng ghế sofa vừa vặn trong nhà bạn
  • Chọn ghế sofa phù hợp với lối sống của bạn
  • Cách kiểm tra chất lượng thi công
  • Chi tiêu bao nhiêu và khi nào nên mua
  • Cách doanh nghiệp chọn và kiểm tra
  • Lựa chọn của doanh nghiệp
  • Dịch vụ bọc ghế sofa
  • Danh sách kiểm tra mua sofa
Hướng dẫn mua ghế sofa online

Tại sao bạn nên tin tưởng nội thất VINACO

VINACO là một lựa chọn không thể hoàn hảo hơn bởi vì:
  • Khi lựa chọn dịch vụ bọc ghế sofa của sofavinaco sẽ giúp bạn tiết kiệm được một khoảng chi phí rất lớn khi không phải mua một bộ sofa mới nhưng vẫn có được một bộ sofa chất lượng không kém gì.
  • Chúng tôi còn mang đến cho khách hàng nhiều chế độ ưu đãi cùng chính sách bảo hành chu đáo nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về vấn đề hậu mãi về sau nhé

Hướng dẫn mua ghế sofa online

  • Công ty chúng tôi là địa chỉ chuyên cung cấp dịch vụ bọc lại ghế sofa với chất liệu được nhập khẩu chính hãng từ các nước phát triển có nguồn gôc xuất xứ rõ ràng và được kiểm tra nghiêm ngặt trước khi dùng để bọc ghế cho khách hàng.
  • Về chất liệu rất đa dạng như vải, nỉ, da thật, da công nghiệp phong phú đa dạn về màu sắc, mẫu mã, hoa văn để khách hàng thoải mái lựa chọn theo sở thích của mình hay sẽ được các nhân viên tư vấn đề tạo một phong cách của riêng mình.
Hướng dẫn mua ghế sofa online
  • Nhận đóng ghế sofa theo yêu cầu của quý khách hàng nhưng vẫn đảm bảo chất lượng và không tăng giá sản phẩm.
  • Trong quá trình thực hiện khách hàng có thể xuống tận xưởng để kiểm tra quá trình thực hiện bộ ghế của mình.
Hướng dẫn mua ghế sofa online

Quyết định loại sofa bạn muốn

Ghế sofa và ghế dài có nhiều hình dạng và kích cỡ. Một lựa chọn phù hợp với bạn sẽ phụ thuộc vào số lượng không gian bạn có, số lượng người bạn muốn ngồi và liệu bạn có kế hoạch sử dụng ghế sofa để ngủ trưa hoặc lưu trữ khách qua đêm. Đây là bốn loại bạn thường tìm thấy:

Hướng dẫn mua ghế sofa online
  • Ghế sofa hoặc ghế dài tiêu chuẩn: Những chiếc này thường có kích thước từ 72 đến 84 inch, thoải mái ngồi ba đến bốn người.
  • Mặt cắt: Ghế sofa mô-đun lớn hơn bao gồm hai hoặc nhiều mảnh được sắp xếp theo cấu hình hình chữ L hoặc chữ U. Mặt cắt kích thước căn hộ có cùng kích thước với ghế sofa tiêu chuẩn, nhưng kích thước lớn hơn có thể chứa năm người trở lên.
  • Giường sofa: Một chiếc giường sofa biến đổi để nằm phẳng, cung cấp một bề mặt giống như nệm để nghỉ ngơi. Một chiếc giường ban ngày về cơ bản là một chiếc ghế sofa có chiều sâu hơn, và được thiết kế để nằm dài thoải mái kéo dài theo chiều dài của nó.
Ghế sofa hay ghế dài đều mô tả một mảnh đồ nội thất có đệm với lưng dự định ngồi nhiều hơn một người. Sofa luôn là một sự sắp xếp chỗ ngồi trang trọng hơn để giải trí cho khách, và chiếc ghế trường kỷ có nghĩa là sự thoải mái khi ngồi mà tất cả mọi người đều có ý định chào đón.
Hướng dẫn mua ghế sofa online

Hãy chắc chắn rằng ghế sofa vừa vặn trong nhà bạn

Đo chính xác ghế sofa

Đo chiều rộng, chiều cao và chiều sâu của ghế sofa; thực hiện các phép đo bổ sung cũng có thể chứng minh hữu ích cho việc đặt hàng bọc tùy chỉnh hoặc để đóng gói và di chuyển các mảnh riêng lẻ sau này. Mặc dù các phép đo hầu như luôn được liệt kê trực tuyến hoặc trong các danh mục, chúng tôi khuyên bạn nên mang thước đo đến các cửa hàng để xác minh kích thước trực tiếp. Hỏi đại diện bán hàng xem các ghế sofa có bộ phận hoặc bộ phận tháo rời, hoặc nếu chúng có thể được gỡ bỏ dễ dàng.
Hướng dẫn mua ghế sofa online
Đo lường lối vào của bạn
Khảo sát các điểm dễ dàng nhất để vào nhà của bạn, cùng với bất kỳ trở ngại nào có thể làm phức tạp việc giao hàng. Một cầu thang dốc, một hành lang hẹp, một vật cố nhô thấp hoặc một thang máy nhỏ đều có thể đưa ra những thách thức không thể vượt qua.

Chọn ghế sofa phù hợp với lối sống của bạn 

Khi bạn đã thu hẹp tìm kiếm của mình theo kiểu dáng và kích thước, hãy suy nghĩ về nhu cầu chỗ ngồi cá nhân của bạn. Một chủ vật nuôi hoặc một gia đình có con nhỏ có thể có những nhu cầu rất khác so với một cặp vợ chồng. Hãy suy nghĩ thông qua các câu hỏi sau đây để giúp xác định những gì phục vụ tốt nhất cho lối sống của bạn.
Hướng dẫn mua ghế sofa online
  • Làm thế nào bạn sẽ sử dụng ghế sofa?
  • Có bao nhiêu người sẽ ngồi trên ghế sofa?
  • Bạn có con hay thú cưng không?
  • Sàn nhà của bạn có dễ dàng trầy xước?
Hướng dẫn mua ghế sofa online

Cách kiểm tra chất lượng thi công

Sau một tấm nệm, một chiếc ghế sofa có khả năng là đồ nội thất được sử dụng nhiều nhất trong nhà. Chất lượng của khung, giá đỡ, đệm và bọc ghế ảnh hưởng đến việc một chiếc ghế sofa sẽ tồn tại trong bao lâu, tư vấn mua ghế sofa từ những người thiết kế và làm chúng. Tóm lại, đây là những gì để tìm kiếm.
Khung
Hầu hết các khung được làm bằng một số loại gỗ kỹ thuật, nhưng các chuyên gia của chúng tôi khuyên bạn nên tránh ván ép hoặc ván dăm, không giữ ghim, keo hoặc đinh tốt theo thời gian. Thay vào đó, hãy tìm những loại được làm bằng gỗ dán cấp đồ nội thất, gỗ cứng kỹ thuật hoặc gỗ cứng. Những chiếc ghế sofa bền nhất được làm từ các khớp mộng và mộng truyền thống, đòi hỏi ít ghim và keo để giữ khung với nhau. Khi bạn đang thử nghiệm một chiếc ghế sofa, khung sẽ có cảm giác chắc chắn. Bất kỳ sự lắc lư nào cũng là dấu hiệu cho thấy khung hình mạnh mẽ.
Hướng dẫn mua ghế sofa online
 
Lò xo
Hơn cả đệm, hệ thống treo trong ghế sofa là những gì làm cho nó thoải mái. Ghế sofa chất lượng thường được làm bằng lò xo hình sin (lò xo hình chữ S trải dài trên khung xương của khung gỗ). Một số ghế sofa được hỗ trợ bởi poly-webbing, có thể còn bền hơn cả lò xo tội lỗi, tùy thuộc vào chất lượng. Nhưng webbing won giành cho ghế sofa nhiều như bị trả lại. Ghế sofa rất cao cấp được làm bằng lò xo buộc tay tám hướng, có thể làm tốt hơn việc tránh khỏi sự chùng xuống và kêu rít. Khi kiểm tra ghế sofa, hãy lắng nghe tiếng rít hoặc tiếng kêu. Đó là một dấu hiệu cho thấy các lò xo được cài đặt không đúng cách hoặc có thể bị hỏng.
Hướng dẫn mua ghế sofa online
Đệm
Ngoài phong cách, đệm là yếu tố chủ quan nhất khi bạn chọn ra một chiếc ghế sofa. Một số người sẽ muốn đệm thân thiện với giấc ngủ ngắn mà họ có thể chìm vào, và những người khác sẽ muốn chỗ ngồi có cấu trúc hơn, chắc chắn hơn. Nói chung, bạn sẽ tìm thấy bốn tùy chọn đệm:
Bọt bọc nhiều lớp: Được làm bằng bọt có độ đàn hồi cao được bọc trong polyester, đây là kiểu đệm thường thấy nhất. Bạn đã giành chiến thắng cần phải đệm các đệm, và bọt thường cung cấp hỗ trợ tốt.
Ngỗng / vịt xuống: Được lấp đầy với 100 phần trăm xuống (sang trọng) hoặc pha trộn xuống bao quanh lõi bọt (hơi cứng hơn) với một lớp đánh dấu chống xuống. Đây là kiểu đệm sang trọng nhất, nhưng cũng giống như một chiếc gối ngủ, nó đòi hỏi phải có lông tơ thường xuyên.
Lõi bên trong: Tương tự như nệm, kiểu đệm này có các cuộn dây bỏ túi riêng được bọc trong một lớp bọt.
Bộ nhớ bọt: Bạn sẽ tìm thấy đệm bọt bộ nhớ chủ yếu trên ghế sofa ngủ. Mật độ cao của bọt bộ nhớ đảm bảo độ bền, nhưng không phải ai cũng thích các đặc tính phù hợp với hình thức của nó.
Hướng dẫn mua ghế sofa online
Bọc vải
Các nhà bán lẻ cung cấp một loạt các loại vải bọc với giá khác nhau. Các loại vải rẻ nhất thường dễ bị giãn và nhuộm màu. Vải bọc thường có chỉ số chà, cho thấy tuổi thọ của chúng. (Một thước đo độ bền của vải, số lần chà được kiểm tra bằng máy chà qua lại trên vải cho đến khi vật liệu bị mòn.).
 
Hướng dẫn mua ghế sofa online
Khi xem xét các tùy chọn vải của bạn, hãy yêu cầu các mẫu lớn hơn mẫu màu thông thường để bạn có thể quan sát chúng trông như thế nào dưới ánh sáng mặt trời và được chiếu sáng bởi đèn nội thất. Cố gắng chợp mắt với vải trên mặt, và áp nó lên cổ, cánh tay và lưng để xác định xem nó có thực sự thoải mái hay không, đó là điều gần như không thể xác định chỉ bằng cách sử dụng một chiếc chạm nhẹ với đầu ngón tay của bạn.
Trên đây là một số gợi ý nội thất VINACO có thể giúp các bạn. Nếu các bạn có nhu cầu thì hãy liên hệ với VINACO ngay nhé, chúng tôi cam đoan tư vấn nhiệt tình, làm hài lòng quý khách hàng.
4.95 sao của 3182 đánh giá
Hướng dẫn mua ghế sofa online
Hướng dẫn mua ghế sofa online
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
0985572409