Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh
Trải nghiệm của khách hàng tại các nhà hàng sang trọng luôn được chú trọng và đặt lên hàng đầu. Không chỉ trong khâu phục vụ đồ ăn, thức uống, không gian, âm nhạc mà còn ngay ở khâu chờ đợi của khách hàng trong những ngày đông khách. Khi bước vào một nhà hàng danh tiếng khách hàng luôn mong muốn được phục vụ bằng những cách tốt nhất có thể, họ muốn được phục vụ tận tình với không gian thoải mái tùy theo nhu cầu và sở thích của họ. Đồ ăn đôi khi không phải là yếu tố quan trọng nhất mà chính những trải nghiệm của họ ở nhà hàng của bạn sẽ làm họ mong muốn được quay lại lần 2.
 
 
 
 
Hiện nay, bất kì nhà hàng nào muốn thu hút khách hàng và giữ chân hành khách của mình trong lâu dài đều sẽ chú trọng tới phần sảnh chờ bên trong nhà hàng của mình. Sảnh chờ là không gian thông thường sẽ được đặt ở ngay bên ngoài. Khách hàng vừa bước vào thì ấn tượng đầu tiên của họ có thể chính là sảnh chờ của bạn. Một vài khách hàng tinh ý chỉ cần quan sát sảnh chờ cũng đủ biết được cung cách phục vụ của nhà hàng đó có đạt chuẩn hay không, nhân viên có tận tình chu đáo, nhà hàng có sạch sẽ và đáp ứng được các tiêu chí mà họ đề ra không. 
 
Chính vì vậy các nhà hàng hiện nay rất chú trọng vào khâu bài trí cho sảnh chở của mình, không chỉ về phần không gian, trang trí mà chủ yếu là phần bọc ghế sofa, ghế ngồi, chân ghế, đệm ghế ngồi, mẫu mã, thiết kế...
 
Hướng dẫn lựa chọn ghế sofa chờ dành cho nhà hàng sang trọng
 
Ghế chờ ba người
 
Mẫu ghế chờ này hiện đang khá thông dụng tại một số nhà hàng cao cấp hay sảnh chờ của các khách sạn. Mục đích của ghế chờ này là vừa tạo được không gian riêng cho từng người vừa có thể giúp nhiều người ngồi được chung một chỗ. Sự tích hợp này sẽ tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng của bạn khi chờ đợi xe hay nhận phòng, nhận bàn.
 
Sự thuận tiện nhất cho các nhà hàng khi lựa chọn mẫu ghế này là tiết kiệm được phần lớn diện tích không gian ở khu vực giữa sảnh chờ, khách hàng ngồi giữa sảnh sẽ không cảm giác quá lạc lõng. Mẫu ghế này là sự lựa chọn chính xác cho các nhà hàng đang mong muốn sở hữu khu vực sảnh chờ sang trọng, tinh tế và rộng rãi dành cho khách hàng.
 
Ghế sofa băng dài
 
Loại ghế sofa được dùng chủ yếu cho những nhà hàng nhỏ, không gian có phần chật hẹp và không có sảnh chờ chính thức cho khách hàng, việc sáng tạo trong chiếc ghế sofa này sẽ xóa bỏ đi khoảng cách giữa sảnh chờ và bàn ăn trong nhà hàng. 
 
Những băng sofa dài như này thường có thể chứa từ 10-12 khách hàng cho mỗi lần chờ đợi. Khách hàng sẽ vẫn cảm thấy thoải mái khi ngồi chờ trên chiếc ghế sofa êm ái, tận hưởng không gian trong nhà hàng trước khi tiến tới bàn ăn và thưởng thức bữa tối của mình.
 
Các bạn cũng có thể làm phần dựa lưng của sofa cao lên một tí với mục đích riêng tư của các khách hàng đang thưởng thức bữa ăn ở phía sau. Hãy khéo léo kết hợp các loại ghế sofa chờ với nhau để khách hàng cảm thấy hài lòng và dễ chịu.
 
Hướng dẫn lựa chọn ghế sofa chờ dành cho nhà hàng sang trọng
 
Sofa chờ với đệm ghế gỗ cỡ lớn
 
Nếu bạn mong muốn khách hàng của mình được sử dụng, trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất ngay trong phòng chờ thì những chiếc ghế cỡ lớn với đệm ghế gỗ êm ái này chắc chắn không thể bị bỏ sót.
 
Không chỉ tạo ra khu vực cho 10-20 người có thể ngồi chờ mà nó còn tạo cảm giác sang trọng và chuyên nghiệp bên trong nhà hàng, khách sạn của bạn. Khách hàng có thể thoải mái quan sát xung quanh khu vực nhà hàng để lựa chọn chiếc bàn yêu thích trước khi thưởng thức bữa tối tuyệt hảo. Hãy sử dụng loại ghế này nếu nhà hàng của bạn chú trọng đến cảm giác, sự thoải mái của khách hàng trong những ngày đông khách nhé.
 
Ghế sofa sát tường
 
Tận dụng những khoảng trống ngay các bức tưởng của bạn cũng là một ý hay cho các khu vực khách chờ. Những bộ sofa được đặt ngay sát tường nên có tông màu gần với tông màu của các bức tường để tạo cảm giác rộng lớn, không bị gò bó trong không gian nhà hàng của bạn.
 
Với những mẫu sofa sát tường chúng ta có thể sử dụng các mẫu thiết kế vô cùng đa dạng từ có ghế vịn, dựa lưng hay chỉ đơn giản là miếng đệm ghế cho các loại ghế gỗ để sát vào tường để khách hàng chờ đợi. Các nhà hàng, khách sạn cũng nên hỏi qua ý kiến của khách hàng về các loại ghế sofa đặt sát tưởng này để chỉnh sửa cho phù hợp vì thường nó sẽ không tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng 
 
Sofa treo
 
Ý tưởng độc đáo về những chiếc sofa treo cũng chỉ mới xuất hiện gần đây khi các nhà hàng mong muốn những vị khách của mình có thêm những trải nghiệm mới để nhớ tới nhà hàng của họ, ngồi chờ với thời gian dài sẽ nhanh gây cảm giác buồn chán cho bất kì ai nên nếu có thể giải trí với những chiếc sofa tựa như xích đu này hay chụp những bức hình selfie cùng chắc chắn sẽ thu hút lượng lớn khách hàng tò mò muốn tìm hiểu về nhà hàng của bạn.
 
Hướng dẫn lựa chọn ghế sofa chờ dành cho nhà hàng sang trọng
 
Một số loại chất liệu thường được dùng làm bọc ghế sofa dành cho nhà hàng sang trọng
 
Bọc ghế được làm từ nhiều chất liệu khác nhau, đẩu tiên có thể kể đến chất liệu nỉ. Vải nỉ được hình thành từ vải len. Trên bề mặt vải nỉ có độ mềm mại và được phủ một lớp lông, khó thấm nước và có nhiều màu sắc hoa văn khác nhau phù hợp cho nhiều phong cách nhà hàng khác nhau. Việc vệ sinh bọc ghế vải nỉ cũng dễ dàng,
Vải nhung cũng là một trong những sự lựa chọn lí tưởng cho bọc ghế nhà hàng của bạn. Vải nhung là một loại vải thể hiện sự sang trọng, quý phái. Nếu nhà hàng của bạn hướng đến phong cách sang trọng thì vải nhung chắc chắn là sự lựa chọn thích hợp nhất. 
 
Vải nhung tạo nên cảm giác mềm mại, dễ chịu khi ngồi. Ưu điểm của loại vải này là không thấm nước, loại vải này cũng hạn chế được sự tiếp xúc với nước một cách tối đa. Vải nhung có nhiều màu sắc nhưng không đa dạng như vải nỉ, thông thường các nhà hàng thường chọn những màu sắc như: đỏ mận, tím, xám,…
Chất liệu giả da cũng là một sự lựa chọn nếu bạn muốn nhà hàng bạn theo phong cách thanh lịch, hiện đại. Chất liệu này chống thấm nước và dễ dàng lau chùi bề mặt. Vải giả da cũng có nhiều màu sắc khác nhau để bạn có thể lựa chọn. Tủy theo nhu cầu và phong cách của nhà hàng bạn để chọn ra màu sắc phù hợp. 
 
Hướng dẫn lựa chọn ghế sofa chờ dành cho nhà hàng sang trọng
 
Những màu sắc thường được dùng làm bọc ghế
 
Màu đỏ
 
Theo phân tích từ các nhà nghiên cứu của hiệp hội tư vấn nhà hàng quốc tế, chỉ ra rằng những tông màu nóng như màu đỏ sẽ khiến nhịp tim chúng ta đập nhanh hơn, kích thích thực khách ăn nhanh hơn, tăng cảm giác thèm ăn và gọi thêm nhiều món ăn hơn .
Màu sắc đặc biệt này thích hợp với các nhà hàng phục vụ thức ăn nhanh hoặc các nhà hàng muốn tối đa hóa lợi nhuận.  Ngoài ra màu đỏ còn dùng trong các nhà hàng tiệc cưới tạo ra không khí sôi nổi, vui nhộn
 
Những tone màu trầm, màu nude, màu nâu gỗ,…
 
Đây là những màu sắc an toàn và phổ biến khi bố trí nhà hàng. Những gam màu nâu thường tạo cảm giác ấm áp và tạo cho khách hàng cảm giác quen thuộc , màu sắc này tuy đơn giản nhưng không kém phần sang trọng 
 
Hướng dẫn lựa chọn ghế sofa chờ dành cho nhà hàng sang trọng
 
Màu đen
 
Chọn tông màu đen giúp cho đệm ghế bạn luôn giữ được vẻ sạch sẽ. Màu đen tượng trưng cho sự sang trọng, huyền bí. Thường những nhà hàng theo phong cách Hàn Quốc hay Nhật Bản đều chọn vỏ ghế màu đen làm màu chủ đạo hoặc những quán theo dạng buffet, đồ nướng
 
Màu trắng
 
Đây là màu của sự tinh tế, đem lại cảm giác sạch sẽ , hiện đại. Nhưng nếu lạm dụng màu trắng sẽ gây ra cảm giác khó chịu cho khách hàng, như vậy phải kết hợp với nhiều màu sắc khác mới tránh được sự đơn điệu . Tuy nhiên một điểm trừ khi chọn bọc ghế màu trắng là nó dễ bị thức ăn bám bẩn, việc vệ sinh phải diễn ra liên tục nên sẽ mất thời gian và công sức.  
 
Bạn có thể ghé Showroom của Vinaco tại: Số A3-2, Ngõ 126 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội. Hoặc bạn có thể gọi điện đến Hotline: 0918 593 088 để được tư vấn và giải đáp những thắc mắc của bạn về ghế sofa. Vinaco Việt Nam là công ty nội thất chuyên sâu nhất là lĩnh vực ghế sofa. Do đó khách hàng có thể hoàn toàn tin tưởng và yên tâm khi trải nghiệm dịch vụ tại Vinaco.
 
 
4.85 sao của 2964 đánh giá
Hướng dẫn lựa chọn ghế sofa chờ dành cho nhà hàng sang trọng
Hướng dẫn lựa chọn ghế sofa chờ dành cho nhà hàng sang trọng
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
0985572409