Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh

Hiện đại hoá ghế sofa cổ bằng cách bọc ghế sofa

Khi bạn đang trang trí một không gian hiện đại, đừng giới hạn bản thân với những đồ nội thất hiện đại. Việc trộn lẫn một vài món đồ truyền thống sẽ làm tăng thêm sự thú vị cho không gian, miễn là bạn tạo cho chúng một phong cách phi truyền thống. Ví dụ, hiện đại hóa một chiếc ghế sofa cổ, biến chiếc ghế sofa thành một món đồ trang trí hay bọc ghế sofa. Và hoàn toàn có thể trở thành một điểm nhấn mới cho căn phòng của bạn.

Nâng cao chiều cao ghế

Ghế trên hầu hết các ghế sofa cổ đều ngắn hơn và nông hơn so với ghế trên ghế sofa mới. Với khung sofa cổ, bạn không thể thay đổi độ sâu nhưng có thể thường xuyên nâng độ cao của ghế lên. Ghế cao hơn làm cho một chiếc ghế sofa cổ thoải mái hơn cho hầu hết mọi người và nó giúp chiếc ghế sofa kết hợp tương xứng với những món đồ mới hơn trong phòng của bạn. Ngay cả một vài inch cũng tạo ra sự khác biệt. Có hai cách để nâng cao chiều cao của ghế trên ghế sofa cổ. Nếu ghế sofa của bạn có đệm ghế lỏng lẻo, hãy thay đệm lót bằng phiên bản dày hơn trước khi bạn bọc lại. Nếu ghế sofa của bạn có chân có thể tháo rời - thay vì chân được chạm khắc như một phần của khung - bạn có thể thay thế chúng bằng chân cao hơn hoặc chân có bánh xe. Chân mới sẽ không hiển thị trên ghế sofa có chân váy sau khi bạn bọc lại; vừa làm cho váy dài hơn. Nếu ghế sofa không có chân váy.

Hiện đại hoá ghế sofa cổ bằng cách bọc ghế sofa

Thay đổi kết cấu

Nhiều ghế sofa cổ có khung gỗ trang trí. Thay đổi kết thúc của khung sẽ hiện đại hóa giao diện. Màu sơn đen hoặc trắng bóng trông vừa hiện đại vừa cổ điển. Đối với một cái gì đó táo bạo hơn, hãy thử một lớp sơn hoàn thiện sáng với độ bóng cao hoặc bán bóng, có lẽ là loại sơn lấy màu từ vải bọc. Màu sơn kim loại, chẳng hạn như vàng, đồng hoặc bạc, trông cũng nổi bật trên khung sofa cổ. Nếu bạn thích vẻ tự nhiên của gỗ nhuộm màu, hãy chọn sơn hoàn thiện mờ không phủ lớp nếu căn phòng của bạn khá bình thường. Trong một không gian trang trọng hơn, hãy chọn một thứ gì đó sáng hơn một chút.

Hiện đại hoá ghế sofa cổ bằng cách bọc ghế sofa

Bọc ghế sofa

Bọc ghế sofa là cách tốt nhất để hiện đại hóa ghế sofa cổ. Nếu bạn thích vải có hoa văn, các lựa chọn tốt bao gồm sọc đậm, thiết kế hình học và các phiên bản cách điệu nhiều của hoa văn truyền thống, chẳng hạn như vải dạ hoặc hoa. Để có cảm giác kỳ lạ hơn, hãy xem xét vải batik, ikat hoặc hình in động vật. Chất rắn - trung tính hoặc sáng - cũng hoạt động tốt trên ghế sofa cổ, đặc biệt là khi bạn muốn hình dạng của ghế sofa đánh cắp chương trình. Ngoài các loại vải cứng, hãy xem xét các màu đồng nhất của nhựa vinyl sáng bóng hoặc da đã qua chỉnh sửa. Để làm cho một chiếc ghế sofa cổ trang trọng phù hợp với không gian giản dị, hãy thử bọc lại nó bằng vải denim hoặc vải bố.

Hiện đại hoá ghế sofa cổ bằng cách bọc ghế sofa

Thay đổi trang trí

Trong khi thay vải bọc của ghế sofa, hãy cập nhật cả phần trang trí. Bọc ghế sofa hoàn toàn thường được trang trí bằng vải nỉ đơn, là dây bọc mà một số người gọi là đường ống. Vải bọc thường sử dụng vải nỉ kép hoặc đầu đinh trang trí để bọc các đường ghim trên ghế sofa khung gỗ. Cân nhắc một khối tương phản hoặc một sọc cắt lệch cho phần vải nỉ nếu bạn sử dụng màu đồng nhất cho ghế sofa. Nếu vải sofa của bạn có hoa văn, hãy thử một tấm vải nỉ vinyl cứng chọn một trong các màu từ vải. Để cập nhật kiểu trang trí đầu móng cổ điển, hãy sử dụng đầu móng quá khổ hoặc những đầu có lớp hoàn thiện không đạt tiêu chuẩn, chẳng hạn như được chải bằng niken, đồng hoặc đen.

Hiện đại hoá ghế sofa cổ bằng cách bọc ghế sofa

Cách thiết kế lại ghế sofa – Bọc ghế sofa

Thiết kế lại chiếc ghế sofa hay bọc ghế sofa hiện tại của bạn có thể thay đổi diện mạo và chức năng của nó. Mang đến cho chiếc ghế sofa hiện tại của bạn một diện mạo mới cho phép bạn thay đổi phong cách trang trí hiện tại, tân trang lại một bộ đồ đã cũ hoặc thay đổi mục đích sử dụng của nó. Kết hợp màu sắc, kết cấu, đường viền và các yếu tố cấu trúc mới để tạo ra một chiếc ghế sofa phù hợp với nhu cầu và mong muốn của bạn. Những thay đổi lớn về cấu trúc có thể yêu cầu chuyên môn của một chuyên gia nội thất. Đặt ngân sách cho việc thiết kế lại ghế sofa của bạn và gắn bó với nó.

Hiện đại hoá ghế sofa cổ bằng cách bọc ghế sofa

1 Tháo đệm ngồi và đệm lưng khỏi ghế sofa và kéo chúng ra khỏi tấm phủ. Nếu bạn muốn giữ lại các tấm lót hiện có, chỉ cần chèn các tấm đệm mới. Thay thế các tấm phủ hiện tại bằng vải hoặc da mới để thay đổi, phối hợp màu sắc với vải bọc hiện có. Bạn cũng có thể thay đệm bằng đệm nhỏ hơn và nhồi lông vũ xuống xung quanh đệm lõi để mang lại cảm giác ngồi êm ái hơn.

Hiện đại hoá ghế sofa cổ bằng cách bọc ghế sofa

2 Che toàn bộ ghế sofa của bạn trong một tấm phủ vừa vặn thay vì chỉ chuyển đổi chỗ ngồi và đệm lưng. Chọn màu trắng hoặc màu be để tạo ra một nền trung tính nhẹ có thể phù hợp với hầu hết mọi cách phối màu.

Hiện đại hoá ghế sofa cổ bằng cách bọc ghế sofa

3 Xoay ghế sofa của bạn sang một bên và tháo xoắn các chân. Đo chiều rộng và chiều dài của chốt móc áo nhô ra từ một trong các chân. Phù hợp với kích thước để thay thế chân theo kiểu và màu sắc bạn thích. Chân gỗ tối màu, chunky với các đường thẳng là lý tưởng cho kiểu sofa chuyển tiếp. Thêm chân kim loại sáng bóng để có vẻ ngoài đương đại và chân chuyển hướng cho phong cách thiết kế đồng quê hoặc truyền thống. Bắt vít vào chân thay thế.

Hiện đại hoá ghế sofa cổ bằng cách bọc ghế sofa

4 Đặt gối với nhiều kích cỡ, hình dạng và kết cấu khác nhau trên ghế sofa của bạn. Kết hợp hài hòa màu sắc để bổ sung cho màu sắc và hoa văn bọc hiện có trên ghế sofa của bạn. Sọc và chất rắn bổ sung cho lối trang trí truyền thống. Bạn có thể sử dụng dịch vụ bọc ghế của Vinaco để có thêm nhiều lựa chọn về chất liệu, màu sắc và hoa văn của vải bọc. Thêm da đen cho một cái nhìn hiện đại. Tranh in hoa trong vườn có thể làm nổi bật phong cách trang trí nhà kiểu nông thôn nông thôn, trong khi tranh in nhiệt đới hoạt động tốt với phong cách nhà ở bãi biển.

Hiện đại hoá ghế sofa cổ bằng cách bọc ghế sofa

5 Treo một đồ nội thất ném ngang qua lưng và tay của một đầu ghế sofa của bạn. Chọn một món đồ nội thất có màu sắc, họa tiết và kiểu dáng để phối hợp với trang trí của bạn.

Hiện đại hoá ghế sofa cổ bằng cách bọc ghế sofa

6 Đính một dải đinh bọc trang trí xung quanh chu vi dưới cùng và tay ghế sofa của bạn. Dùng búa nhỏ gõ nhẹ dải đinh tán vào ghế sofa cho đến khi nó được gắn chắc chắn.

Hiện đại hoá ghế sofa cổ bằng cách bọc ghế sofa

7 Tách một phần ghế sofa thành các cấu hình khác, chẳng hạn như một ghế sofa và ghế dài. Bạn cũng có thể "trộn và kết hợp" các đơn vị riêng lẻ của hai phần để tạo ra một thiết kế mới.

Hiện đại hoá ghế sofa cổ bằng cách bọc ghế sofa

8 Thiết kế lại ghế sofa của bạn bằng cách đưa nó đến một thợ thủ công chuyên nghiệp có kỹ năng thực hiện những thay đổi lớn về cấu trúc cho đồ nội thất. Người thợ có thể tháo rời và lắp ráp lại ghế sofa của bạn thành một hình dạng khác, chuyển đổi các cánh tay và thay đổi kích thước. Anh ấy cũng có thể bọc lại toàn bộ ghế sofa của bạn bằng vải hoặc da mà bạn chọn. Hãy cân nhắc loại sợi nhỏ nặng nếu bạn có trẻ em hoặc vật nuôi trong nhà, vì nó bền và có thể dễ dàng làm sạch.

Hiện đại hoá ghế sofa cổ bằng cách bọc ghế sofa

Bọc ghế sofa hiện nay được xem là xu hướng hàng đầu được nhiều người lựa chọn để tân trang chiếc ghế sofa của mình, là cách để lưu giữ lại những kỷ niệm của bạn đối với chiếc ghế sofa đó. Bạn cần địa chỉ cung cấp dịch vụ bọc ghế giá rẻ, Nội thất Vinaco sẽ là lựa chọn tuyệt vời nhất dành cho bạn. Liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ.

4.85 sao của 3309 đánh giá
Hiện đại hoá ghế sofa cổ bằng cách bọc ghế sofa
Hiện đại hoá ghế sofa cổ bằng cách bọc ghế sofa
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
0985572409