Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh

Trong cuộc sống hiện nay, đời sống con người cũng dần đang được cải thiện nên việc trang bị các vật dụng nội thất trong nhà cũng được quan tâm. Nhu cầu sử dụng đồ gỗ đang là xu hướng nhưng ít ai có thể biết được những nguy cơ tiềm tàng mà những vật dụng bằng gỗ mang lại ảnh hưởng đến sức khỏe của con người.

 

Ngồi nhiều trên bộ ghế sofa gỗ cực sang trọng mà không có đệm ghế cùng việc lười vận động trong một khoảng thời gian dài chính là nguyên nhân làm ảnh hưởng đến quá trình lưu thông máu của con người. Đồng thời cũng là nguyên nhân gây ảnh hưởng đến hoạt động của các cơ quan trong cơ thể. Vì vậy, hãy đứng lên đi lại vận động thường xuyên khi ngồi trên ghế gỗ trong một khoảng thời gian dài để làm giảm các các nguy cơ ảnh hưởng đến sức khỏe.
 
Hãy thay đổi thói quen khi ngồi trên ghế sofa không có đệm ghế gỗ
 
Hãy cùng Vinaco tìm ra những tác hại trong việc sử dụng bộ ghế sofa gỗ không có đệm ghế gỗ nhé:
  • Giảm tuổi thọ: Những người ngồi quá nhiều có khả năng chết sớm hơn vì bất kỳ nguyên nhân gì trong một khoảng thời gian dài. Chỉ có luyện tập hàng ngày, thay đổi thói quen ngồi xuống mặt phẳng cứng mới có thể cải thiện được tình trạng sức khoẻ này.
  • Phá hỏng lưng: Tư thế ngồi đặt áp lực rất lớn lên cơ lưng, cổ và cột sống. Nó thậm chí còn tệ hơn khi trượt thõng vai xuống. Hãy tìm một chiếc ghế sofa gỗ có đệm ghế gỗ êm ái để nghỉ ngơi, làm việc và hỗ trợ lưng ở những vị trí thích hợp. Luôn luôn ghi nhớ rằng dù có ngồi thoải mái như thế nào thì hãy nên đứng dậy và di chuyển xung quanh nơi làm việc từ 1-2 phút trong mỗi nửa giờ làm việc để giữ cho cột sống được thẳng.
  • Suy giảm tĩnh mạch: Ngồi quá lâu khiến cho máu chảy về chân bị giới hạn. Điều này gây thêm áp lực trong tĩnh mạch dẫn đến dấu hiệu sưng, xoắn hoặc phình - gọi là dãn tĩnh mạch. Dấu hiệu dễ nhận thấy nhất đó là tĩnh mạch mạng nhện, bó mạch máu bị vỡ gần đó. Tuy nhiên, điều đó không gây nên sự lo lắng cho mọi người, nhưng nó lại có thể gây ra những cơn đau. 
  • Đau cơ mông: Khi ngồi quá lâu trên ghế gỗ không có đệm ghế thì bề mặt tiếp xúc của phần vùng da mông với mặt phẳng của ghế gỗ làm cho vùng da sẽ trở nên căng cứng. Việc tiếp xúc như thế này diễn ra thường xuyên khiến cho vùng da mông sẽ bầm tím, dị ứng hoặc kéo theo việc suy giảm sức lực ở chân, kiểm soát bàng quang khó khăn.
  • Tổn thương tim: Mặc dù chế độ ăn uống và thói quen cuộc sống của hai nhóm nghiên cứu này là như nhau, nhưng những người ngồi nhiều trên một mặt phẳng cứng có khả năng mắc bệnh tim cao gấp đôi so với người di chuyển hoặc đứng. 
  • Thoát vị đĩa đệm: Mỗi đốt xương trong cột sống được phân tách bởi đĩa đệm, chịu trách nhiệm giảm xóc và gia tăng độ linh hoạt của xương. Khi đĩa đệm chệch ra khỏi vị trí vốn có, nó có thể đè lên các dây thần kinh gần đó và dẫn đến những cơn đau khó chịu. Khu vực dễ phát sinh thoát vị địa đệm nhất là ở phần cột sống thắt lưng. Lúc này, dây thần kinh tọa sẽ chịu ảnh hưởng, từ đó kéo theo hiện tượng đau cơ mông cũng như chân. 
Hãy thay đổi thói quen khi ngồi trên ghế sofa không có đệm ghế gỗ
 
Để cải thiện những vẫn đề này, Vianco sẽ giúp bạn thoát ra khỏi những lo lắng đó bằng việc đưa ra những giải pháp phù hợp nhất vì chúng tôi luôn đặt sức khỏe và lợi ích của khách hàng lên trên hết. Đầu tiên sẽ gợi ý cho các bạn các phương pháp bài tập thể dục ngay tại chỗ. Tức là sau khoảng 2 giờ làm việc hãy đứng lên vươn vai và đi lại xung quanh để giúp quá trình lưu thông máu được diễn ra tốt hơn. 
 
Nhưng dù tập các bài thể dục đến đâu thì việc thường xuyên tiếp xúc với bề mặt gỗ cứng cũng đã ảnh hưởng không ít nhiều đến sức khỏe của bạn. Nếu bạn không muốn những người thân yêu nhất trong gia đình mình bị mắc những nguy cơ ảnh hưởng xấu đến cơ thể như kể trên hay có ý tưởng muốn trang trí lại cho những bộ sofa gỗ thô cứng kia trở nên mềm mại thì còn chần chừ gì mà không sắm ngay những bộ đệm ghế gỗ giá rẻ nhưng cực kỳ sang trọng, đẳng cấp đến từ nhà Vinaco.
 
Với chất liệu bằng vải đang là xu hướng được các gia đình Việt ưa chuộng trong thời gian gần đây, cùng với những hoa văn họa tiết bắt mắt nhưng đầy sự tinh tế hứa hẹn sẽ làm cho cả căn phòng của bạn trở nên nổi bật tràn đầy sức sống. Khách hàng có thể yên tâm về chất liệu đệm ghế gỗ mà Vinaco mang lại.
 
Hãy thay đổi thói quen khi ngồi trên ghế sofa không có đệm ghế gỗ
 
5 Mẹo vặt giúp vệ sinh bàn ghế gỗ nhanh chóng sạch bong
Lâu dọn bàn ghế là những công việc hằng ngày để giúp chúng trở nên sạch bóng và mới hơn. Đối với những bộ bàn ghế bằng Inox thì chỉ cần việc dùng một tấm khăn lâu qua sẽ sạch bóng ngay. Nhưng đối với bộ bàn ghế bằng gỗ thì việc giữ vệ sinh cho chúng không hề đơn giản chút nào. Bài viết dưới đây sẽ chỉ giúp bạn những mẹo vặt cực kì đơn giản, nhanh chóng để giúp giữ cho bộ bàn ghế bằng gỗ luôn sạch sẽ, sáng bóng.
 
Hãy thay đổi thói quen khi ngồi trên ghế sofa không có đệm ghế gỗ
  • Mẹo làm sạch đồ gỗ đánh Venci: Với các loại bàn ghế gỗ có đánh vecni nhưng lâu ngày không được vệ sinh sẽ mất đi độ sáng bóng. Để giải quyết vấn đề này, bạn chỉ cần dùng một ít sữa tươi. Bạn chỉ cần lấy sữa thoa lên bàn ghế, để khô rồi dùng bàn chải mềm thấm nước lau nhẹ. Với cách làm đơn giản này, bạn sẽ vừa tiết kiệm thời gian vừa khiến những chiếc bàn ghế trở nên sáng bóng. Đồng thời, đây còn là cách giữ cho lớp vecni trên gỗ sẽ được cứng hơn.
  • Sử dụng xà phòng kết hợp với nước ấm: Đây là cách làm sạch bàn ghế gỗ được nhiều người lựa chọn bởi tính đơn giản và nguyên liệu lau chùi đơn giản dễ tìm kiếm trong đời sống hằng ngày. Rất đơn giản, bạn chỉ cần hòa dung dịch xà phòng với nước ấm và xịt lên phần bàn ghế gỗ muốn làm sạch rồi dùng khăn bông để lau khô. Đảm bảo những vết loang cũng như bụi bẩn bám trên bàn ghế gỗ trong nhà bạn sẽ bị đánh bay.
  • Cách làm sạch bàn ghế gỗ bằng nước trà: Bạn hãy pha một bình trà đậm đặc để nhúng khăn khô vải mềm vào lau chùi bàn ghế gỗ. Tiến hành chùi từ 2 – 3 lần để đánh bay các vết bụi bẩn bám trên bàn ghế.
Hãy thay đổi thói quen khi ngồi trên ghế sofa không có đệm ghế gỗ
 
  • Cách làm sạch bàn ghế gỗ với dấm ăn hoặc bằng nước chanh loãng: Trong dấm ăn và nước chanh có chứa chất axit đánh bay bụi bẩn trên đồ gỗ một cách dễ dàng và mang lại hiệu quả cao. Bạn chỉ cần pha hỗn hợp làm sạch bàn ghế gỗ có tỉ lệ 1:4 (trong đó, dấm hoặc chanh 1 phần và nước 4 phần). Tiếp đến, bạn hãy dùng khăn khô có sợi vải mềm để nhúng vào hỗn hợp đã pha và tiến hành lau lên mặt bàn ghế gỗ.
  • Cách làm sạch bàn ghế gỗ với sáp và dầu ăn: Bạn hãy đặt dầu ăn và sáp ong lên chảo rồi cho lửa vừa để tạo thành hỗn hợp dầu ăn sáp ong. Để nguội hỗn hợp vừa tạo được và bôi lên bàn ghế gỗ bẩn. Cuối cùng, bạn hãy dùng khăn thấm nước sạch để lau chùi qua lại bàn ghế gỗ là đã có thể có được những bộ bàn ghế bóng loáng y như mới.
Hy vọng với những chia sẻ về 5 cách làm sạch bàn ghế gỗ của chúng tôi sẽ giúp ích cho bạn. Vật dụng nội thất trong nhà sáng mới đó điều mà tất cả mọi người đều mong muốn.
 
Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Vinaco Việt Nam chuyên cug cấp những mẫu ghế đệm, may vỏ đệm ghế, bọc ghế sofa... uy tín chất lượng giá rẻ. Còn chần chừ gì mà không liên lạc với chúng tôi để hưởng những ưu đãi giá trị tốt nhất đến khách hàng.
4.95 sao của 2884 đánh giá
Hãy thay đổi thói quen khi ngồi trên ghế sofa không có đệm ghế gỗ
Hãy thay đổi thói quen khi ngồi trên ghế sofa không có đệm ghế gỗ
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
0985572409