Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh
Nếu bạn đang muốn làm mới văn phòng mà vẫn chưa nghĩ ra ý tưởng nào, vậy hãy theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi để có được định hướng phù hợp nhé! 

Xu hướng thiết kế văn phòng năm 2020

1.Trang trí nội thất tối giản

Một căn phòng đơn giản, lược bỏ đa phần những chi tiết rườm rà hay những vách ngăn cứng nhắc và trả lại một không gian thông thoáng để thuận tiện nhất cho công việc. Cách thiết kế này sẽ tối ưu được diện tích văn phòng đồng thời tạo được sự thoải mái nhất cho mọ người trong việc di chuyển cũng như trao đổi công việc. 
Gợi ý thiết kế văn phòng đẹp 2020
 

2.Không gian xanh 

Cảm hứng về một không gian làm việc xanh là ý tưởng hết sức tuyệt vời đúng không nào? 
Lấy tự nhiên làm trung tâm sẽ mang lại cho mọi người cảm giác thoải mái, thư giãn khi làm việc. Vì lẽ đó mà hiện nay, nhiều doanh nghiệp đang áp dụng xu hướng trang trí này. 
Căn phòng với thiết kế xanh góp phần làm thông thoáng những nơi thiếu cảm nhận tự nhiên, giảm bớt sự bí bách. Những chậu cây xanh trồng trong phòng đem lại sự thư thái và nguồn năng lượng tích cực cho mọi người. Đồng thời nó còn giúp hút bớt đi khí nóng của các thiết bị điện tử, nhờ vậy mọi người làm việc cũng tốt hơn. 
Gợi ý thiết kế văn phòng đẹp 2020

3.Công nghệ hóa 

Việc tích hợp cách thiết bị công nghệ hiện đại giúp nhân viên làm việc nhanh nhạy hơn nhiều lần, nó có ý nghĩa to lớn trong việc thúc đẩy cho việc kinh doanh. Không gian làm việc cũng trở nên hiện đại và sang trọng khi làm việc và cả lúc trao đổi với đối tác. 
Gợi ý thiết kế văn phòng công ty đẹp năm 2020

4.Sáng tạo và độc đáo

Những doanh nghiệp hoạt động trong mảng phim ảnh, quảng cáo... thường có xu hướng thiết kế văn phòng làm việc theo phong cách riêng biệt. Nhờ vậy mà nó thúc đẩy được sự sáng tạo cho nhân viên. 

5.Phong cách cổ điển

Thiết kế nội thất mang phong cách cổ điển đem đến sự sang trọng và quý tộc. Tuy nhiên để sở hữu văn phòng theo dạng này, việc lựa chọn màu sắc và chất liệu đồ nội thất rất quan trọng. Khuyên bạn nên sử dụng tông màu trầm và được làm từ gỗ là phù hợp nhất. Bên cạnh đó, ánh sáng cùng các hoa văn họa tiết cũng cần có sự đồng nhất, đảm bảo để toát lên vẻ cổ điển.Gợi ý thiết kế văn phòng đẹp 2020

Những yêu cầu cơ bản khi thiết kế văn phòng 

1. Tính thẩm mỹ

Khi thiết kế một căn phòng thì tính thẩm mỹ là điều được đặt lên hàng đầu. 
Tiêu chuẩn thẩm mỹ sẽ dựa trên những yếu tố sau: yếu tố màu sắc, ánh sáng, cách bày trí, trang trí nội thất, cách sắp xếp bố cục...
Bên cạnh đó, việc kết hợp hài hòa ánh sáng tự nhiên và nhân tạo cũng tăng tính thẩm mỹ và sự chuyên nghiệp cho không gian làm việc. 
Trên thực tế, bất kỳ ai cũng sẽ thích một văn phòng làm việc với không gian đẹp. Nhờ vậy mà có thể tạo cho họ một tinh thần thư thái và thúc đẩy họ làm việc hiệu quả hơn.
Gợi ý thiết kế văn phòng đẹp 2020

2. Hiệu quả sử dụng

Bên cạnh tính thẩm mỹ thì hiệu quả sử dụng cũng là điều cần chú trọng khi thiết kế một văn phòng làm việc. Nó được tính toán dựa trên những yếu tố: phân chia diện tích căn phòng và các phòng ban một cách khoa học, đảm bảo sự thuận tiện khi làm việc...
Nếu phòng của giám đốc được thiết kế làm sao thuận tiện để di chuyển với các phòng ban thì phòng nhân viên sẽ tối ưu không gian để dễ dàng kết nối và trao đổi công việc với nhau. 

Một số điều cần lưu ý khi thiết kế văn phòng doanh nghiệp

1. Không để cửa ra vào thông với cửa sổ 

Khi thiết kế văn phòng, chủ doanh nghiệp cần lưu ý để cửa ra vào có diện tích lớn nhất. Đồng thời, các cửa sổ nên xếp so le với cửa chính để lưu thông vượng khí cho công ty và cũng tránh thất thoát tài nguyên và vận khí. 

2. Không đặt bàn làm việc của nhân viên đối diện với nhà vệ sinh

Theo phong thủy nhà vệ sinh chính là nơi ô uế, vì lẽ đó, nhà vệ sinh phải được đặt nơi góc khuất hoặc che chắn bằng tường, bình phong. Bên cạnh đó, đặt bàn làm việc của nhân viên đối diện nhà vệ sinh cũng gây ảnh hưởng đến sự tập trung và tinh thần khi làm việc. 

3. Tránh để vật cản lớn tại cửa chính văn phòng

Cửa chính văn phòng được coi là nơi đón nhiều vượng khí. Những vật cản lớn sẽ khiến luồng khí tốt không đi được vào văn phòng. Trước khi thi công, chủ đầu tư nên loại bỏ những vật cản này trước để mọi việc được hanh thông, suôn sẻ hơn. 

Những kinh nghiệm thiết kế văn phòng tránh gây lãng phí

Để đầu tư thiết kế văn phòng mới sẽ tốn kém khá nhiều vậy nên việc đảm bảo giá trị bền vững là điều hết sức quan trọng.

1. Tận dụng nguồn ánh sáng tự nhiên

Việc tận dụng được nguồn ánh sáng tự nhiên sẵn có là một giải pháp tối ưu và tiết kiệm được kha khá chi phí cho doanh nghiệp. Đồng thời nó cũng tạo được không gian mở, thoáng đãng và nâng cao hiệu quả làm việc cho nhân viên. Và tất nhiên, nguồn ánh sáng tự nhiên sẽ giảm được chi phí hao mòn bóng đèn và lượng điện tiêu thụ trong ngày. 
Gợi ý thiết kế văn phòng đẹp 2020

2. Đầu tư nội thất chất lượng

Không ai mong muốn việc phải liên tục thay mới nội thất đúng không nào. Và trên thực tế chi phí mỗi lần đầu tư vào chúng cũng rất cao. Thay vì lựa chọn nội thất giá rẻ và dẫn tới việc nhanh hư hỏng thì bạn nên chọn mua những sản phẩm chất lượng với giá trị sử dụng lâu dài. Đồng thời, nó cũng mang lại những trải nghiệm thoải mái cho nhân viên trong quá trình làm việc. 

3. Tận dụng đồ nội thất có thể tái sản xuất

Những thiết kế không cần di chuyển nhiều thì bạn có thể tái sử dụng hoặc tận dụng từ những đồ vật cũ. Ví dụ như phần nội thất ghế sofa cho văn phòng, nếu phần vải bọc đã cũ và muốn thay mới, bạn có thể tham khảo dịch vụ bọc ghế văn phòng thay vì thay mới hoàn toàn. Việc này giúp sẽ giúp bạn tiết kiệm lên tới 50% chi phí đấy. 
Đồng thời, sản phẩm cũng góp phần bảo vệ môi trường cũng như tăng thêm sự mới mẻ và độc đáo cho văn phòng của bạn. 

Thiết kế văn phòng công ty không chỉ đơn giản là trang trí không gian làm việc, đây còn là câu chuyện mà doanh nghiệp gửi gắm vào trong đó cùng với nguồn cảm hứng lan tỏa tới nhân viên và tạo dấu ấn sâu sắc cho khách hàng.

 

 
4.75 sao của 971 đánh giá
Gợi ý một số mẫu thiết kế văn phòng đẹp năm 2020
Gợi ý một số mẫu thiết kế văn phòng đẹp năm 2020
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
0985572409