Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh
Ghế sofa ngày nay đang rất được nhiều gia đình lựa chọn sử dụng bởi thiết kế bắt mắt cũng như sự êm ái, tiện lợi của đệm ghế. Tuy nhiên việc lựa chọn sofa như thế nào cho phù hợp với từng kiểu gia đình khác nhau lại là điều khiến rất nhiều người đau đầu. Dưới đây công tyVinaco xin đưa ra giải pháp chọn sofa cho  gia đình phổ biến hiện nay để bạn tham khảo nhé.
 
 

Chọn ghế sofa theo đối tượng gia đình:

Chọn ghế sofa cho gia đình có trẻ nhỏ

Trẻ con thường hiếu động và nghịch ngợm do đó khi mua ghế sofa cho phòng khách bạn không nên đầu tư vào một bộ sofa da quá đắt tiền bởi nếu những đứa trẻ nhà bạn lỡ làm hư hại thì quả thật rất xót của và việc sửa chữa sẽ tốn kém không ngờ. Tuy nhiên bạn cũng không nên lựa chọn bộ sofa giá rẻ mà chất liệu mỏng, dễ rách, vì như vậy tuổi thọ của bộ ghế nhà bạn sẽ rất thấp, bạn sẽ nhanh chóng phải tốn tiền chi cho một bộ sofa khác. Lời khuyên cho bạn là chọn sofa vải có chất liệu bền với gam màu tối hoặc trung tính để tránh vết bẩn lộ ra khi trẻ con làm rớt vào hoặc chọn thiết kế đệm dạng rời để có thể dễ dàng tháo ra giặt khi bị bẩn. Chọn mua đệm ghế phòng khách có nhiều màu sắc, họa tiết vì trẻ con thích sự sặc sỡ và năng động. Ghế sofa dành cho nhà có con nhỏ không nên mua bộ sofa quá lớn và nặng.

 

 

Chọn ghế sofa cho vợ chồng trẻ

Vợ chồng mới cưới nên chọn những tông màu tượng trưng cho sự lãng mạn và ngọt ngào. Màu lý tưởng để bọc ghế sofa phòng khách chính là những tông màu pastel nhẹ nhàng. Còn về chất liệu ghế sofa nên chọn chất liệu nỉ với lớp đệm êm ái sẽ đem đến những phút thư giãn tuyệt vời cho hai vợ chồng. Bạn cũng nên chọn sofa góc kiểu vừa ngồi vừa nằm được bởi các cặp vợ chồng trẻ rất thích cảm giác được cùng nhau xem phim hoặc vui đùa trên ghế sofa.
 
 

 Cách chọn sofa dành cho người già

Tính cách của người già đó là rất cần một không gian yên tĩnh để nghỉ ngơi do đó nên chọn những bộ sofa đơn giản, màu sắc không cần cầu kì để hợp với không gian thanh tịnh. Theo kinh nghiệm của Vinaco nên chọn chất liệu màu tối hoặc trung tính như: nâu, xám, xanh đen, đỏ nhung,.. Khi mua sofa hãy quan tâm tới chất lượng của đệm mút, nên chọn loại ghế có đệm mút dày dặn, độ đàn hồi cao, mang lại cảm giác thoải mái khi ngồi hay nằm cho người lớn tuổi trong gia đình bạn.
Cách chọn ghế sofa phù hợp với không gian phòng khách.
 
 
 

Chọn ghế sofa theo không gian phòng khách

Đo phòng trước khi chọn kích thước ghế sofa

 
Để có một bộ ghế sofa có kích thước vừa với phòng của bạn thì điều đầu tiên và quan trọng nhất khi mua ghế đó là đo căn phòng nơi mà bạn định đặt ghế. Việc đo phòng này sẽ giúp bạn có được kích thước chính xác khi chọn sofa, giúp bộ ghế khi mua về sẽ không quá to, quá nhỏ hay không cân xứng. Sau khi đo phải trừ đi một khoảng để đi lại tầm 1 đến 2 mét, không nên chọn ghế quá khít với kích thước đo sẽ gây khó khăn cho việc đi lại trong nhà. Với một số loại ghế sofa không thể tháo lắp, bạn cũng nên lưu ý đo cửa ra vào nếu không sẽ không thể cho ghế vào nhà và bất tiện mỗi khi rời vị trí sofa để lau dọn hay chuyển nhà.
 
 
 

 Kiểu dáng ghế sofa cho phòng khách hiện đại

Kiểu dáng ghế sofa chính là yếu tố quyết định đến vẻ đẹp của căn phòng hiện đại. Qúy khách hàng nên lựa chọn những bộ ghế sofa có kiểu dáng và màu sắc đơn giản để làm cho không gian phòng khách trở nên hiện đại, sang trọng và lịch lãm hơn. Kiểu dáng sofa đơn giản nhưng tinh tế kết hợp với đệm ghế ngồi êm ái này còn thể hiện được guu thẩm mỹ và tính sáng tạo cho gia chủ. Nếu không gian gia đình bạn là nhà phố hoặc chung cư thì bạn nên chọn bộ ghế sofa góc hình chữ L hoặc sofa văng sẽ lựa chọn hợp lý nhất.

 Màu sắc bọc ghế sofa đẹp cho phòng khách

Việc lựa chọn màu sắc ghế sofa, vỏ bọc ghế sofa giá rẻ thường được chọn lựa theo sở thích, phong cách, cá tính và gu thẩm mỹ của gia chủ. Nếu như quý khách ưa chuộng không gian phòng khách sang trọng, nhẹ nhàng thì có thể lựa chọn những gam màu sáng, nhạt, nâu trầm,…Còn nếu như bạn thích sự nổi bật, quyến rũ thì có thể chọn những gam màu nóng như đen, đỏ, cam,..hoặc kết hợp nhiều màu với nhau chắc hẳn sẽ rất độc đáo.
 
 
 

Chất liệu bọc ghế sofa đẹp cho không gian hiện đại

Bên cạnh màu sắc thì chất liệu bọc ghế sofa dành cho không gian phòng khách cũng rất quan trọng nên quý khách hàng cũng cần chú ý. Làm đệm sofa phòng khách với chất liệu da thật mang lại vẻ đẹp sang trọng, thời thượng và đẳng cấp. Da thật sẽ bền lâu theo thời gian sử dụng, đồng thời luôn sáng bóng, dễ dàng vệ sinh, nhận được sự ủng hộ của đông đảo quý khách hàng thượng lưu. Sofa da phù hợp với mọi không gian từ cổ điển, tân cổ điển cho đến hiện đại.
Còn với chất liệu ghế sofa vải hay nỉ sẽ mang lại sự mềm mại, êm ái và thoải mái, nhẹ nhàng hơn cho người sử dụng. Đặc biệt giá của sofa vải, nỉ cũng mềm hơn rất nhiều so với sofa da.
 
Việc chọn chất liệu vải may vỏ đệm ghế đẹp cho phòng khách không phải ai cũng có thể làm được, do đó bài viết hôm nay xin đưa ra một vài gợi ý cụ thể cho bạn, để giúp bạn có được những sản phẩm ưng ý nhất nhé.
 
 
 

 Lựa chọn màu sắc

Màu sắc chính là yếu tố thu hút đầu tiên của bộ sofa, bởi thế việc chọn màu dường như là giai đoạn khó khăn nhất của nhiều khách hàng. Nhưng đừng lo lắng, bạn có thể:
  • Chọn màu theo sở thích của từng thành viên trong gia đình. Ví dụ, nếu muốn phòng khách lúc nào cũng tươi sáng, hiện đại như mới hãy chọn những tông màu sáng như: kem, vàng, đỏ, trắng … còn ngược lại nếu muốn màu sofa không cần quá nổi bật mà vẫn đủ để tôn lên nét đẹp của toàn bộ căn phòng thì màu trắng và nâu đen là gợi ý khá tốt. Màu tối thường mang lại cảm giác huyền bí, mới mẻ hơn là màu sáng.
  • Dựa vào màu gạch, màu sơn, đồ nội thất để tìm màu phối cho thích hợp. Vỏ bọc ghế sofa đẹp cần hợp với màu rèm cửa, khi nhìn vào tất cả tạo nên một sự hài hòa và dễ chịu con mắt.
  • Chọn màu theo nguyên tắc phong thủy, nên chọn màu sắc vỏ sofa hợp với cung mệnh của gia chủ để mang lại tài lộc và may mắn

 

 

 Chất liệu vải  vỏ bọc ghế sofa

Thị trường hiện nay rất đa dạng các chất liệu vải bọc ghế sofa, một số chất liệu được ưa chuộng nhiều nhất như: da, giả da, vải, nỉ,… và đương nhiên mỗi chất liệu này sẽ có những ưu và nhược điểm đặc trưng riêng.
  • Chất liệu da có tính đàn hồi khá tốt, bền lâu, giữ nhiệt làm cho người ngồi cảm thấy thoải mái. Mùa hè hoặc mùa đông bạn đều có thể sử dụng chất liệu da này tuy nhiên giá thành khá cao đồng nghĩa với chất lượng và thẩm mỹ vượt trội hơn so với loại khác.
  •  Đồ giả da thường tiết kiệm chi phí hơn cho gia đình có kinh tế vừa phải. Nó nhìn y như da thật, dễ làm sạch, không phai màu, chống bẩn tốt, tuy nhiên duy trì độ ẩm lại kém nên có thể bị xuống cấp nhanh. Chúng có nhiều màu sắc và vân da khác nhau cho bạn lựa chọn.
  •  Vải nỉ cũng thường được chọn làm vỏ bọc ghế sofa đẹp, chúng đa dạng về hình thức và màu sắc mang lại cảm giác mềm mại và mịn màng cho người ngồi, cũng như tôn lên phong cách của chủ nhà.

 

 Lựa chọn theo mục đích sử dụng

  • Hãy tùy thuộc vào mục đích sử dụng để lựa chọn vỏ bọc ghế sofa đẹp cho mình nhé.
  • Gia đình có trẻ nhỏ nên dùng chất liệu da để dễ dàng vệ sinh lau chùi, đừng dùng loại vải cotton vì dễ bám bẩn lại khó giặt tẩy.
  • Dùng cho các căn hộ, chung cư thì vải nỉ là lựa chọn tuyệt vời vì chúng có nhiều màu sắc và kiểu dáng dễ cho bạn phối hợp với đồ vật khác.

Dịch vụ bọc ghế sofa của Vinaco

Tùy độ bền cũng khá cao nhưng qua thời gian sử dụng, bộ ghế sofa của quý khách ít nhiều cũng gặp 1 vài sự cố. Lớp vỏ bọc bên ngoài bị sờn rách, thâm màu, lớp da bị bong tróc do sử dụng simili Trung Quốc đã tới thời gian tự hủy, khung sườn bị mối mọt, mục gãy do môi trường sử dụng hay chất lượng cây, ván ép ban đầu không tốt…Hoặc đơn giản chỉ là quý khách muốn thay đổi màu sắc, chất liệu vỏ bọc bên ngoài của bộ ghế sofa cho phù hợp với tông màu, sở thích, theo phong thủy của mình. Và quý khách cũng đang phân vân chưa biết lựa chọn dịch vụ bọc ghế sofa tphcm ở đâu, chưa biết chỗ nào bọc ghế sofa đẹp, chỗ nào bọc ghế sofa uy tín mà giá cả lại phù hợp nhất để tin tưởng gửi gấm bọc lại bộ ghế sofa của mình.
 
 
 

Cam kết bọc lại ghế sofa tại Vinaco

  • Ghế sofa mới vẫn giữ được form yêu thích.
  • Thực hiện đúng quy trình, đảm bảo chất lượng, đúng yêu cầu, nhanh, tiện lợi.
  • Giá bọc lại ghế sofa cạnh tranh. Sẽ có nhiều mức giá được đưa ra cho khách hàng lựa chọn tùy thuộc vào chất liệu.
  • Đảm bảo đúng chất lượng chất liệu mà khách hàng đã chọn.
  • Cam kết chất liệu bọc ghế sofa tại Vinaco luôn đa dạng mẫu mã, được nhập khẩu từ Ý, Indonesia, Hàn Quốc, Malaysia, Singapore

 

 
 
Hiện nay Vinaco chúng tôi đang là một thương hiệu bọc ghế sofa khá uy tín và chất lượng tại Hà Nội Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này chúng tôi đã được rất nhiều khách hàng biết đến và sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Hiện nay để đáp ứng nhu cầu của khách hàng chúng tôi đã mở thêm một số chi nhanh tại thị trường Hà Nội để phục vụ nhanh chóng và thuận tiện nhất cho khách hàng. Bạn có thể liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm và dịch vụ bọc ghế sofa mà chúng tôi đang cung cấp.
 
 
 
 
4.65 sao của 1558 đánh giá
Giải pháp chọn ghế sofa phù hợp với nhu cầu gia đình bạn
Giải pháp chọn ghế sofa phù hợp với nhu cầu gia đình bạn
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
0985572409