Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh

Từ lâu ghế sofa đã là một nội thất mang đến nhiều giá trị cho cho không gian nhà ở. Sofa có thể làm tròn vẻ đẹp quyến rũ ngoạn mục của phòng khách của bạn thành một trung tâm gây ấn tượng với gu thẩm mỹ hoàn hảo của bạn trong đồ nội thất. Trong đó ghế sofa văng là một loại ghế hiện đại cung cấp sự thoải mái, sang trọng và những màu sắc tuyệt đẹp để trang trí phòng khách của bạn thật phong cách nổi bật và đầy sự ấm cúng thú vị. 

Ghế sofa văng sự lựa chọn hiện đại cho phòng khách

Sofa văng phòng khách là gì?

Sofa văng hay còn được biết đến với cái tên đi-văng hay ghế bành hay sofa dài. Kiểu dáng được thiết kế theo hình như I và thường được kê sát, chạy dọc theo những bức tường. Điều này nhằm tiết kiệm diện tích cho căn phòng của bạn. Sản phẩm rất thích hợp với không gian chung cư mini, phòng khách có diện tích nhỏ. Đây là giải pháp hiệu quả mang đến không gian đầm ấm cho gia đình bạn, ghế sofa văng mang nhiều tiện ích sử dụng, là nơi tiếp khách thân thiện cho mọi gia đình. 
Ghế sofa văng sự lựa chọn hiện đại cho phòng khách
Sofa văng có hình dáng giống chữ I, có nhiều chỗ ngồi nhưng chủ yếu 4 chổ, thiết kế không cầu kỳ nhưng rất sang trọng. Phần văng khi kê áp tường có khoảng cách đụng tường là 2 phân. Sofa văng đơn chiếc có thể dùng trong những diện tích nhỏ khiêm tốn, nhưng khi có diện tích lớn thoải mái hơn có thể kết hợp nhiều chiếc sofa đơn thành 1 bộ.
Ghế sofa văng sự lựa chọn hiện đại cho phòng khách

5 lý do nên chọn sofa văng phòng khách

1. Việc sở hữu bộ sofa văng cho gia đình là một giải pháp vô cùng thông minh cho các không gian hiện đại bởi nó không chỉ đẹp,sang trọng,tiện nghi mà còn giúp bạn tiết kiệm không gian diện tích.
2. Đây là loại sofa tiết kiệm tối đa diện tích: Đối với các căn hộ chung chứ, nhà phố có ít diện tích sử dụng thì sofa văng sẽ là sự lựa chọn hợp lý. Sản phẩm này giúp bạn tiết kiệm tối đa không gian phòng khách, luôn cảm thấy thoải mái ngay cả khi sống trong những căn hộ chật hẹp.
Ghế sofa văng sự lựa chọn hiện đại cho phòng khách
3. Giúp người sử dụng có tư thế ngồi thoải mái: Với lớp đệm ghế bằng các chất liệu cao cấp kèm theo đó là khung sườn chắc chắn. Sẽ giúp bạn có thể nằm xem tivi, đọc sách, chơi game… mà vẫn mang đến cho bạn sự thoải mái nhất định.
4. Sofa văng có thiết kế gọn nhẹ có lớp bọc ghế sofa bên ngoài sẽ dể dàng tháo dở vệ sinh, thay thế lớp đệm bên trong củng như diện mạo bên ngoài.
5. Di chuyển từ nơi này đến nơi khác một cách dễ dàng vì trọng lượng tương đối nhẹ. Mang lại sự linh hoạt khi có công việc cần thay đổi vị trí.
Hiện nay, nhiều gia đình sống ở chung cư nhỏ, những căn nhà có phòng khách hẹp hay những văn phòng làm việc đều sử dụng loại sofa này. Thậm chí là cả nhà hàng cũng đã biết tận dụng những ưu điểm của những bộ sofa văng như thế này. Nó vừa có thể mở rộng diện tích vừa giúp nâng tầm thẫm mỹ căn phòng lên một mức cao hơn.
Ghế sofa văng sự lựa chọn hiện đại cho phòng khách

Ý tưởng về cách bố trí sofa văng trong phòng khách 

Bạn có thể đặt sofa văng ở giữa nhà kết hợp với kệ tivi và bàn trà

Với cách bài trí mang phong cách của phương Tây vào phòng khách này sẽ giúp căn phòng của bạn thêm hài hòa, rộng rãi và thoáng mát. Việc đặt ghế sofa văng giữa căn phòng đối diện về phía tivi phía trước và có thêm bàn trà nhỏ sẽ tạo sự trang nhã, lịch thiệp cho toàn bộ không gian căn phòng. Ý tưởng bài trí này thích hợp cho những căn phòng khách có diện tích tương đối rộng và được thiết kế vuông vắn để khi đặt mẫu sofa văng hiện đại vào sẽ khiến không gian không bị ngột ngạt và không gây cảm giác khó chịu cho gia chủ cũng như những những vị khách khi sử dụng chúng.
Ghế sofa văng sự lựa chọn hiện đại cho phòng khách

Đặt ghế ngay góc tường phía cửa sổ để tiết kiệm diện tích

Bạn có thể dùng sofa văng đặt ở góc tường của phòng khách nơi gần cửa sổ và ban công để ánh sáng mặt trời chiếu vào chúng vào mỗi buổi sáng sớm hay lúc chiều về tạo cảm giác mới mẻ, độc đáo và riêng tư. Giúp tiết kiệm một phần lớn chi phí điện và tạo một thói quen tốt cho mắt. Từ đó ta có thể tối ưu diện tích căn hộ tốt nhất và có thể mua thêm một số nội thất trang trí phòng khách khác.
Ghế sofa văng sự lựa chọn hiện đại cho phòng khách

Bố trí sofa văng đẹp ở sát tường tránh khoảng trống phía sau bộ sofa

Cách bài trí này phù hợp với không gian căn phòng vừa và nhỏ, vừa tiết kiệm không gian diện tích để bài trí những đồ đạc nội thất khác lại vừa hợp phong thủy nhà ở mang lại nhiều may mắn và tài lộc cho gia chủ.
Ghế sofa văng sự lựa chọn hiện đại cho phòng khách
Nội thất Vinaco cảm ơn bạn đã dành thời gian đọc bài viết này và hy vọng bạn sẽ có được những lựa chọn tốt nhất cho mình.
4.65 sao của 1626 đánh giá
Ghế sofa văng sự lựa chọn hiện đại cho phòng khách
Ghế sofa văng sự lựa chọn hiện đại cho phòng khách
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
0985572409