Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh

Ghế sofa màu xanh đậm mang đến điều mới mẻ gì cho phòng khách nhà bạn?

Những gam màu sắc tuỳ thuộc vào sắc độ sẽ phù hợp với mệnh của gia chủ mà còn nói lên được những ý nghĩa mà chúng ta không thể nào ngờ đến. Với những mục đích trên mà nhiều người vẫn giữ lại kiểu dáng nhưng thay vào đó họ sẽ bọc lại ghế sofa của họ bằng những màu sắc phù hợp.

Màu sắc được nhiều người yêu thích và cũng mang đến nhiều ý nghĩa tích cực đó chính là màu xanh lam.Trong tự nhiên nó là màu của nước và bầu trời, nhưng hiếm khi thấy trên các loại trái cây và rau củ. Có thể nói tuỳ vào nhiều sắc độ của màu xanh sẽ mang lại cho bạn nhiều ý nghĩa khác nhau từ màu xanh lam đậm, xanh lam sáng đến xanh da trời.
 
Ghế sofa màu xanh đậm mang đến điều mới mẻ gì cho phòng khách nhà bạn?
 
Phần lớn màu xanh lam đem lại cảm giác tin tưởng, thấu hiểu, trung thành, sáng sủa. Mặt ngược lại, màu xanh cũng có ý nghĩa là màu trầm cảm trong văn hoá Mỹ. Cùng Vinaco tìm hiểu những bọc ghế sofa đẹp có màu xanh lam này nhé
Ghế sofa là đồ nội thất không thể thiếu trong gia đình bạn. Chúng tôi khẳng định với bạn điều đó vì bộ sofa có thể biến một căn phòng bình thường trở nên cuốn hút hơn bao giờ hết. Trong bất kì một không gian nào, bộ sofa luôn là điểm nhấn khiến căn phòng bởi sự liên kết và trông “thông minh”  khi bạn phối hợp màu xanh lam với bộ ghế sofa bạn thích cho căn nhà mình!
Xanh lam – màu sắc không quan trọng nếu đó là mùa hè, mùa thu, mùa đông hoặc mùa xuân. Nó luôn có mặt trong các buổi trình diễn thời trang của nhà thiết kế vĩ đại nhất. Và bạn cũng có thể lấp đầy nội thất của mình bằng bóng của đại dương.
 
Ghế sofa màu xanh đậm mang đến điều mới mẻ gì cho phòng khách nhà bạn?
 

Ý nghĩa màu xanh lam trong cuộc sống 

Màu xanh lam thường được gán nhiều cho nam giới và cũng rất nhiều người trong chúng ta thích màu xanh này. Màu xanh này ở xung quanh chúng ta rất nhiều, thường mọi người gọi là màu xanh nước biển hay màu xanh da trời cho chúng ta dễ hình dung, màu xanh này thường không xuất hiện trên các loại khác như cây cỏ, trái cây,…
Trong thời đại bây giờ người ta thường ví màu xanh này là đại diện cho một nơi an bình như trên trời, và nó thể hiện cho màu của đất nước, ngoài ra bạn còn thấy quần jean trước giờ chủ yếu là màu xanh lam. Đây là màu thuộc nhóm màu lạnh, nhưng khi quan sát màu xanh lam bạn lại có cảm giác êm dịu, dịu nhẹ hơn những màu nóng.
 
Ghế sofa màu xanh đậm mang đến điều mới mẻ gì cho phòng khách nhà bạn?
 

Trong màu xanh lam cũng chia làm nhiều màu, mỗi màu sẽ có công dụng khác nhau:

Màu xanh lam của bầu trời: thể hiện ý nghĩa là thái bình, yên bình, nhàn nhã, nó như bao trùm lấy mọi thứ giống như sự mênh mông bao la của trời.
Màu xanh lam đậm: thể hiện cho lòng tin, những nơi có quyền, sự nhạy bén, và tâm hồn đơn giản.
Màu xanh lam sáng: thể hiện cho sự thoáng mát, dịu nhẹ, sự sáng trong tâm hồn. Màu này thường được diễn tả là màu của nước biển.
Còn đa số màu xanh lam đều cho chúng ta công dụng của niềm tin, thấu hiểu, lòng trung, và thể hiện cho sự thông minh. Nhưng với một số đất nước màu xanh lam mang ý nghĩa tiêu cực. 
 
Ghế sofa màu xanh đậm mang đến điều mới mẻ gì cho phòng khách nhà bạn?

Màu xanh làm có rất nhiều công dụng. Đây là màu mà số người ưa thích nhiều nhất.

Nếu bạn muốn tạo nên một cái nhìn dịu mát trong không gian, bộ sofa với màu xanh này sẽ giúp bạn. Bộ sofa xanh lam kết hợp với với những chiếc gối vàng sặc sỡ tạo điểm nhấn thú vị, thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên. Thêm một chậu cây xanh xinh xắn bên cạnh => Đem đến vẻ phong cách và sự thoải mái, bộ sofa với màu xanh đậm này đã khiến một căn phòng bình thường trở nên cổ điển và sang trọng gấp nhiều lần. Sự bắt sáng trên chất liệu kết hợp với gam màu xanh lam đậm chất và màu vàng chói của gối tựa tạo nên sự phối hợp ăn ý trong không gian khiến căn phòng trở nên vô cùng ấn tượng.  Vậy là bạn đã có một căn phòng trông vô cùng tươi mát rồi đấy.
Bộ ghế sofa thời trang này chắc chắn là điểm nhấn cho phòng khách bởi sự pha trộn tuyệt vời giữa màu sắc, họa tiết…. Sự pha trộn này như một bản nhạc đầy thú vị phá tan sự đơn điệu của bức tường và sàn nhà. Bạn chắc chắn sẽ cảm thấy vui vẻ hơn khi có một bộ ghế như thế trong gia đình mình.
 
Ghế sofa màu xanh đậm mang đến điều mới mẻ gì cho phòng khách nhà bạn?
 

Sự kết hợp giữa 2 màu xanh & trắng của Sofa trong không gian nhà thể hiện sự tinh tế và phong cách

Nếu màu xanh làm bạn cảm thấy thư thái và dịu mát ngay khi nhìn thấy. Còn màu trắng lại mang cảm giác thoáng đãng và thanh bình.  Phòng khách màu trắng xanh, cùng một bộ sofa xanh giống như một bầu trời trong lành, nơi khiến con mắt của bạn trở nên dễ chịu và có thể trở thành vũ khí xua tan ngay cái nóng oi bức cho mùa hè.
VINACO Việt Nam là địa chỉ bọc ghế sofa uy tín, đáng tin cậy

Công ty VINACO chuyên cung cấp dịch vụ bọc ghế sofa, ghế da chất lượng, giá cả cạnh tranh và phong phú về mẫu mã nhất trên thị trường. Dịch vụ bọc ghế sofa tại Hà Nội của VINACO tự hào sẽ mang lại những sản phẩm đạt tiêu chuẩn cả từ thẩm mỹ đến chất lượng.

VINACO nhận các sản phẩm ghế cũ của quý khách về xưởng hoặc khách hàng yêu cầu dịch vụ bọc ghế sofa tại nhà đều sẽ được thực hiện đúng và đủ theo quy trình chuyên nghiệp, bài bản. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chăm sóc chu đáo, chỉ cần khách hàng yêu cầu, lập tức VINACO và những mẫu chất liệu, mẫu sản phẩm sẽ có mặt tại nhà quý khách để tư vấn và đưa ra lời khuyên tham khảo.
 
Ghế sofa màu xanh đậm mang đến điều mới mẻ gì cho phòng khách nhà bạn?
 
Được biết đến là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực bọc ghế bọc đệm ghế và cung cấp các sản phẩm đồ gỗ gia đình cao cấp. VINACO đã và đang hoàn thành tốt sứ mệnh của mình và tiếp tục phát triển để hoàn thiện hơn và cung ứng tới quý khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.
Thông tin liên hệ:
Công ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ VINACO Việt Nam
Văn phòng giao dịch: Số nhà A3-2, Ngõ 126 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 0918 593 088
Email: vinacohome@gmail.com
 
4.85 sao của 2657 đánh giá
Ghế sofa màu xanh đậm mang đến điều mới mẻ gì cho phòng khách nhà bạn?
Ghế sofa màu xanh đậm mang đến điều mới mẻ gì cho phòng khách nhà bạn?
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
0985572409