Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh

Ghế sofa lông vũ đang là món nội thất được rất nhiều người yêu thích hiện nay. Nếu như bạn quan tâm hãy cùng tìm hiểu ngay dưới bài viết sau đây.

Ghế sofa lông vũ được biết đến bởi sự êm ái và mịn màng nhưng không phải bộ sofa nào cũng cần đến điều này. Bạn nên tìm hiểu kỹ trước khi quyết định có mua sofa lông vũ hay không? Từ đó có thể lựa chọn được bộ ghế sofa ưng và hợp nhất theo nhu cầu sử dụng ỷa gia đình. Hãy cùng noithatvinaco.com khám phá chi tiết về món nội thất đặc biệt này nhé.

Giới thiệu về ghế sofa lông vũ là gì?

Giới thiệu về khái niệm ghế sofa lông vũ

Ghế sofa lông vũ được biết đến là những mẫu ghế sofa thông thường nhưng được sử dụng lông vũ cho bên trong phần đệm tựa của ghế. Chúng có nhiệm vụ giúp cho bộ sofa trở nên êm ái và thoải mái hơn so với những loại đệm mút khác.

Bên cạnh đó, chất liệu lông vũ này được đánh giá là tương tự như các loại gối lông vũ. Bởi chúng được rất nhiều người tiêu dùng yêu thích về sự êm ái và đàn hồi vô cùng tốt. Nếu kết hợp cả hai loại gối lông vũ và ghế sofa lông vũ độ êm ái và dễ chịu khi sử dụng sẽ được tăng lên gấp nhiều lần. 

Những ưu điểm nổi bật của ghế sofa lông vũ

Một số ưu điểm nổi trội của ghế sofa lông vũ có thể bạn chưa biết 

Ưu điểm nổi bật nhất mà ai cũng có thể nhìn thấy của ghế sofa lông vũ đó chính là sự êm ái và trọng lượng vô cùng nhẹ nhàng. Chính vì vậy, việc có rất nhiều người yêu thích và sử dụng dòng sofa này cũng không có gì khó hiểu. 

Có độ êm ái và mềm mại cao hơn hẳn những loại đệm mút khác

Những chiếc lông vũ khi đã được xử lý kỹ càng sẽ đem đến độ êm ái và mềm mại vô cùng tinh tế. Khi sử dụng ghế sofa lông vũ chúng ta sẽ cảm nhận được sự khác biệt rõ rệt so với đệm mút sofa thông thường. Sẽ hơi khó so sánh với dòng đệm mút thiên nhện nhưng nếu là đệm mút tổng hợp. Sofa lông vũ chiếm nhiều ưu điểm đặc biệt hơn hẳn. Chính vì vậy, các sản phẩm được làm từ lông vũ luôn có giá thành nhỉnh hơn so với các dòng khác.

Có độ đàn hồi vô cùng tốt

Những phần lông vũ được lồng ghép rất khéo léo vào phần đệm của ghế sofa nên chúng có độ đàn hồi rất cao. Chúng ta gần như sẽ không thể nhận ra các sản phẩm này bị xẹp lún hay biến dạng. Chúng có khả năng nhanh chóng trở lại hình dáng ban đầu ngay sau khi sử dụng xong. Ghế sofa lông vũ có ưu điểm khá nổi bật đó là chúng gần như trở lại hình dáng ban đầu theo thời gian. Khác hẳn với các loại đệm mút thông thường có thể bị xẹp lún sau một thời gian sử dụng.

Có trọng lượng khá nhẹ 

Chúng ta có thể thấy các sản phẩm được làm từ lông vũ luôn có trọng lượng khá nhẹ được nhiều người yêu thích. Từ áo phao lông vũ, gối lông vũ cho ghế sofa lông vũ,...Vì chúng có trọng lượng nhẹ nên việc vận chuyển sẽ trở nên đơn giản hơn rất nhiều. Nhất là khi gia đình bạn ở chung cư hay văn phòng trong các tòa nhà cao tầng khi vận chuyển sẽ đỡ tốn nhiều công sức.

Nên mua ghế sofa lông vũ ở đâu chất lượng, giá tốt? 

Vinaco là địa chỉ chuyên cung cấp ghế sofa lông vũ có chất lượng tốt nhất

Nếu bạn đang có nhu cầu muốn tìm mua một chiếc ghế sofa lông vũ cho gia đình nhưng chưa biết lựa chọn đơn vị nào uy tín. Vậy hãy tham khảo vinacohome.com để được tư vấn chi tiết nhé. Tại đây, chúng tôi chuyên cung cấp những mẫu sofa lông vũ chất lượng, đa dạng mẫu mã. Khách hàng có thể trải nghiệm dùng thử ngay tại cửa hàng để có được đánh giá chất lượng khách quan nhất. 

Bên cạnh đó, với lợi thế sở hữu hệ thống nhà xưởng sản xuất sofa hiện đại đi kèm nguyên liệu chất lượng, xuất xứ rõ ràng. Chúng tôi đảm đảm mang đến cho quý khách hàng những sự lựa chọn hài lòng nhất. Giúp bạn có thể dễ dàng tìm được mẫu sofa lông vũ ưng ý cả về kiểu dáng cũng như giá thành sản phẩm.

Với những chia sẻ trên đây, chúng tôi hy vọng sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình tìm kiếm những thông tin về ghế sofa lông vũ. Nếu bạn cần hỗ trợ và tư vấn, đừng ngần ngại hãy liên hệ với vinacohome.com để được chúng tôi trợ giúp nhé. 

4.95 sao của 1854 đánh giá
Có nên mua và sử dụng ghế sofa lông vũ hay không?
Có nên mua và sử dụng ghế sofa lông vũ hay không?
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
0985572409