Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh
Với tầng suất sử dụng nhiều thì ghế sofa không thể tránh khỏi các vết cắt thậm chí là cháy. Để xử lí những vấn đề trên cần những biện pháp gì, các biện pháp có tốn kém nhiều hay không? Cùng tìm câu trả lời trong bài biết sau đây nhé!
 

Xử lí vết rách như thế nào?

Cách tốt nhất và hiệu quả nhất là bọc ghế sofa

Bọc ghế sofa da

Cách bọc ghế sofa
Lau khu vực xung quanh vùng rách của bọc ghế sofa da bằng chất tẩy da được thoa trên vải không nhuộm. Nếu bạn không có chất tẩy rửa đồ da, hãy nhỏ một hoặc hai giọt xà phòng rửa bát dạng lỏng lên một miếng vải ẩm không có thuốc nhuộm, sau đó làm sạch đồ da. Lau sạch bề mặt bằng khăn ẩm mới, sau đó lau lại bằng khăn khô.
Kiểm tra khu vực bị rách xem có bị lỏng dây hoặc sợi xơ không. Nếu có, hãy dùng kéo nhỏ cắt bỏ những sợi xơ rời. 
 
Ghế sofa bị hư hỏng nặng, nên giải quyết như thế nào? Nội thất Vinaco
 
Trộn một số dung dịch sửa chữa đồ da với một hoặc nhiều màu trong một cái hộp rỗng. Hãy nhắm đến một màu sắc phù hợp với màu bọc ghế sofa bị rách của bạn. Khuấy hỗn hợp cho đến khi nó hòa quyện hoàn toàn. Nhớ điều chỉnh màu sắc nếu cần cho đến khi bạn thấy nó có màu gần đồng nhất với sofa.
Cắm bàn ủi của lại gần ghế sofa. Hãy chọn nhiệt độ thấp không có hơi nước.
Lấy một lượng nhỏ hỗn hợp nhuộm màu bằng dụng cụ thìa kèm theo của bộ dụng cụ. Phủ một lớp mỏng vật liệu lên vết rách và có thể thêm nhiều lớp sơn  hơn cho đến khi vết rách không nhìn thấy rõ. Sau đó, đặt giấy vân da lên trên phần sửa chữa.
 
Ghế sofa bị hư hỏng nặng, nên giải quyết như thế nào? Nội thất Vinaco
 
Ấn dụng cụ nhiệt kim loại từ bộ dụng cụ lên phần đĩa nóng của bàn là để làm nóng nó. Khi nó còn ấm, hãy chà dụng cụ lên lớp giấy nhám để tạo vân da trên vật liệu sửa chữa. Để giấy hạt nguội trong vài phút, sau đó bóc ra.
 
Ghế sofa bị hư hỏng nặng, nên giải quyết như thế nào? Nội thất Vinaco
 
Bọc ghế sofa da bao gồm những bộ ghế sofa da thật cao cấp bị rạn nứt chân chim hay bong tróc , rách phần da thật một phần hoặc toàn bộ và những bộ sofa giả da không phù hợp với khí hậu đã bị bong tróc lớp da trên bề mặt làm cho gia chủ khó chịu. Như vậy dịch vụ bọc ghế sofa da của chúng tôi đảm bảo chất lượng da thật loại 1, giả da chất lượng tốt phù hợp với khí hậu của Việt Nam nên độ bền cao càng dùng càng bóng bẩy. Hãy sử dụng dịch vụ bọc ghế sofa da tại Nội Thất Vinaco Việt Nam bạn sẽ cảm nhận được chất lượng sản phẩm của chúng tôi.

Bọc ghế sofa vải, nỉ

Các lỗ cháy hoặc vết cháy trên vải có thể được sửa chữa bằng cách khâu lại  bằng chỉ nếu lỗ nhỏ. Đối với một lỗ lớn hơn, có thể khâu một mẫu vải cùng loại lên vùng bị hỏng. Một sợi vải bọc phù hợp với chỉ sẽ che lỗ khi bạn khâu lại nó. Trước tiên, lấp đầy khu vực lỗ bằng bông hoặc đánh bóng sẽ làm đầy khu vực này, thay thế các sợi bên trong bị hư hỏng. Hãy chọn một kim bọc ghế cong kim thay vì kim khẩu quần áo vừa mỏng hơn mà lại  khó đẩy qua lớp bọc chắc chắn. Một vết cháy lớn có thể được che hoàn toàn bằng một miếng vải mới. Nếu bạn nghĩ rằng sẽ khó mua một loại vải phù hợp, hãy cắt một miếng vài từ chỗ không dễ thấy của ghế tựa, chẳng hạn như mặt sau của ghế tựa hoặc mặt dưới. Khâu miếng dán vào vị trí bằng chỉ bọc có màu đồng nhất.
 
Ghế sofa bị hư hỏng nặng, nên giải quyết như thế nào? Nội thất Vinaco
 
Đối với một số trường hợp hư hổng nặng thì nên tìm đến dịch vụ bọc ghế sofa nỉ để được hỗ trợ.

Ưu nhược điểm của từng loại vỏ bọc

Ưu, nhược điểm sofa da

Ưu điểm

Đối với dòng sofa da thật
“Sang trọng và đẳng cấp” là những gì người ta vẫn thường nói về chất liệu da làm sofa. Vẻ đẹp theo thời gian.
Nguồn gốc của dòng sofa da thật là da động vật trải qua quá trình thuộc. Từ đó, da rất sáng bóng, có độ bền tốt theo thời gian và không hề mục nát. 
Sofa làm từ da thật mang đến sự sang trọng và đẳng cấp. Dù không trải qua quá trình tạo màu nhưng chính màu nguyên thủy tạo nên vẻ đẹp riêng biệt cho dòng sản phẩm này. Sofa da thật là chất liệu càng sử dụng càng có độ bóng đẹp.
Trong quá trình sử dụng rất dễ vệ sinh, dễ lau chùi.
Đối với dòng sofa da công nghiệp: 
Sofa da công nghiệp không duy trì độ ẩm bên trong cấu trúc da. Do đó, cách bảo quản và bảo vệ bề mặt cũng tốt hơn.
Sofa da công nghiệp là những dòng sản phẩm đa dạng về kiểu dáng, nhiều màu sắc. Mức giá của các dòng sofa giả da vốn rất hợp lý.

Nhược điểm

Sofa da thật
Dòng sofa thật có mức giá thành thường rất cao.
Các dòng Sofa da thật tương đối hạn chế về màu sắc. Do đó, chúng không mang lại sự lựa chọn đa dạng.
Sofa da công nghiệp:
Chất lượng cũng như độ sang trọng của da giả không được bằng da thật.
Sofa giả da nên thường không có các hoa văn phong phú như các dòng sofa nỉ, vả.

Ưu, nhược điểm sofa vải

Ưu điểm

Những bộ ghế sofa vải có đặc trưng là rất nhiều màu sắc và các hoa văn độc đáo. Trên nền vải sofa những họa tiết này thực sự tạo nên điểm nhấn cho phòng khách của gia đình bạn. Đặc biệt, sự đa dạng về màu sắc cũng giúp người dùng có thêm nhiều lựa chọn.
 
Ghế sofa bị hư hỏng nặng, nên giải quyết như thế nào? Nội thất Vinaco
 
Mức giá của sản phẩm tương đối rẻ, rẻ hơn so với chất liệu da. Bạn có thể thay đổi các kiểu dáng, mẫu mã theo sở thích của mình.
Đối với các dòng sofa vải dễ tháo rời, việc vệ sinh rất dễ dàng và đơn giản.

Nhược điểm

Chất liệu vải thấm nước rất nhanh. Do đó, chúng thường dễ bẩn hơn. Vì vậy việc vệ sinh cần phải tiến hành nhiều lần và thường xuyên hơn.
 
Với những sofa vải có kết cấu liền việc vệ sinh có phần khó hơn. Do đó thông thường cần phải thuê đơn vị vệ sinh chuyên nghiệp.
Với những ưu nhược điểm mà từng loại chất liệu mang lại thì đã hỗ trợ rất nhiều về sự lựa chọn phù hợp chó khách hàng. Để thay đổi diện mạo của bộ ghế sofa của bạn nhanh tay gọi vào số 0918 593 088 để được tư vấn về những mẫu sofa đa dạng về kiêu dáng và chất kiệu giá cả hợp lí đảm bảo chất lượng.
 
4.65 sao của 1404 đánh giá
Ghế sofa bị hư hỏng nặng, nên giải quyết như thế nào?
Ghế sofa bị hư hỏng nặng, nên giải quyết như thế nào?
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
0985572409