Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh

Ghế nệm băng dài là một trong những mẫu nệm rất được yêu thích. Sau đây chúng ta cùng đi tìm hiểu về mẫu nệm băng dài nhé!

 

Ghế nệm băng dài hiện đang là một mẫu ghế rất được ưa  chuộng. Bởi sự tiện lợi của sản phẩm đem lại nhiều lợi ích cho người sử dụng. Bài viết dưới đây, chúng ta hãy cùng nhau đi tìm hiểu về mẫu sản phẩm ghế này nhé!

Ghế băng dài có nệm được hiểu như thế nào?

Ghế băng dài có nệm được hiểu như thế nào

Ghế nệm băng dài là một mẫu ghế mà nhiều người có thể ngồi trên đó cùng một lúc. Băng ghế thường được làm từ gỗ hoặc khung sắt kết hợp thêm với nệm. Mẫu ghế này có nhiều loại khác nhau như ghế có tựa lưng hoặc không có tựa lưng. Ghế có tay vịn hoặc không có tay vịn có thể ngồi từ hai bên. Sẽ tùy vào mục đích sử dụng để lựa chọn loại ghế phù hợp.

Mẫu ghế này được sử dụng rất nhiều ở các khu vực công cộng như trường học, công viên, nhà thờ,.... Tùy vào chất liệu của ghế để có thể sử dụng được ở trong nhà hay ngoài trời.

Ghế băng dài khác với các loại ghế thông thường khác chủ yếu là chiều dài. Những chiếc ghế thông thường chỉ ngồi được 1 người. Ghế băng dài có thể ngồi từ 2 người trở nên và có chiều dài tối thiểu là 80cm. Thậm chí có thể dài hơn tùy vào người sử dụng. 

Các loại ghế băng dài có nệm hiện nay trên thị trường

Các loại ghế băng dài có nệm hiện nay trên thị trường

Ghế băng dài được lựa chọn sử dụng ở cả trong nhà và ngoài trời. Tuy nhiên, khi để ngoài trời bạn cần chú ý bảo quản ghế sao cho tránh hư hại nhất có thể. Hãy tùy thuộc vào từng vị trí đặt ghế để lựa chọn mẫu ghế phù hợp. Dưới đây là các loại ghế nệm băng dài đang thịnh hành trên thị trường.

Ghế có tựa lưng

Ghế nệm băng dài có tựa lưng thường sẽ được lựa chọn sử dụng nhiều nhất. Bởi mẫu ghế này đem đến sự thoải mái và êm ái cho người ngồi. Tuy nhiên, chúng lại cần đến nhiều diện tích mặt ghế hơn cho phần tựa lưng. Dĩ nhiên cũng sẽ có giá thành cao hơn một chút. Hãy tùy theo vào nhu cầu sử dụng và vị trí đặt ghế để lựa chọn ghế có lưng.

Ghế không có tựa lưng

Ghế băng dài không có tựa lưng là mẫu ghế băng đơn giản, chỉ gồm có mặt ghế và chân ghế. Mẫu ghế này thường được sử dụng trong các không gian cần tiết kiệm diện tích. Đặt ở những vị trí sát cạnh tường, cạnh cửa. Hay sử dụng để bài trí không gian nhà hàng, khu vực ngồi chờ hoặc nhà ăn.

Ghế có tay và không có tay vịn

Ghế nệm băng dài có tay vịn cũng vẫn sẽ tạo sự thoải mái cho người ngồi. Tuy nhiên sẽ không thể ngồi từ hai phía ngoài do vướng phần tay. Mẫu ghế này thường dùng trong văn phòng, khu chờ của khách sạn,.... 

Nên mua ghế băng dài có nệm ở đâu?

Noithatvinacohome.com địa chỉ chuyên cung cấp ghế băng dài chất lượng

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều địa chỉ cung cấp ghế nệm băng dài. Trong số đó, bạn có thể tham khảo noithatvinaco.com là địa chỉ nhận được rất nhiều phản hồi tốt từ khách hàng. Ngoài cung cấp sẵn các mẫu ghế đang thịnh hành trên thị trường. Chúng tôi còn cung cấp dịch vụ thiết kế và sản xuất theo yêu cầu của khách.

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, lành nghề được đào tạo kỹ càng. Chúng tôi luôn đảm bảo các sản phẩm ghế băng dài khi được bày bán trên thị trường đều đạt chuẩn chất lượng. Điểm mạnh trong sản xuất ghế băng của vinacohome là sự kết hợp giữa chất liệu gỗ và kim loại. Nếu bạn đang cần tìm kiếm các mẫu ghế độc đáo, vinacohome.com chính là điểm đến tốt nhất dành cho bạn.

Sử dụng dịch vụ của vinacohome, khách hàng luôn nhận được tư vấn nhiệt tình chính xác nhất từ nhân viên. Đảm bảo rằng các sản phẩm nhận được đảm bảo đủ tiêu chí về yêu cầu và chất lượng. Khi khách đã chọn được sản phẩm, chúng tôi sẽ hỗ trợ vận chuyển và miễn phí lắp đặt tại nhà. Cùng với đó là chính sách bảo hành từ tháng đến 1 năm.

Trên đây là toàn bộ thông tin về ghế nệm băng dài. Hy vọng với các thông tin chúng tôi chia sẻ sẽ giúp ích cho bạn khi có nhu cầu sử dụng mẫu ghế băng dài.

4.85 sao của 3637 đánh giá
Ghế nệm băng dài sản phẩm tiện lợi trong cuộc sống
Ghế nệm băng dài sản phẩm tiện lợi trong cuộc sống
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
0985572409