Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh

Ghế đôn sofa là một trong những món đồ nội thất khá phổ biến hiện nay. Nếu bạn quan tâm hãy cũng theo dõi chi tiết bài viết sau đây của chúng tôi nhé.

Ghế đôn sofa được biết đến là món nội thất vô cùng cần thiết mang đến vẻ đẹp và sự tiện lợi cho không gian. Nhờ vậy mà việc sử dụng chúng cũng trở nên đơn giản hơn rất nhiều. Nhưng để mang đến vẻ đẹp tuyệt vời nhất bắt buộc chúng ta phải năm được kích thước của chiếc ghế đôn này. Hãy cùng noithatvinaco.com khám phá chi tiết ngay sau đây nhé. 

Tìm hiểu về ghế đôn sofa là gì? 

Tìm hiểu chi tiết về khái niệm ghế đôn sofa là gì? 

Ghế đôn sofa hay còn được gọi là sofa đôn, chúng được biết đến là những chiếc ghế sofa có kích thước nhỏ được đi kèm với ghế sofa. Chúng kết hợp với bộ sofa nhằm tăng thêm vẻ đẹp và tính thẩm mỹ cho món đồ nội thất này. Khi cần thiết chúng có thể lấp đầy không gian, vị trí để đảm bảo được tính thẩm mỹ hoàn hảo nhất. Giúp hạn chế được việc không gian quá rộng hoặc quá trống. 

Bên cạnh đó, ghế đôn sofa còn có thể tạo sự tươi mới cho căn phòng nhờ thay đổi linh hoạt vị trí của các món đồ nội thất này. Chính vì thế, khi mua một bộ ghế sofa khách hàng thường lựa chọn thêm một chiếc đôn để thuận tiện cho việc sử dụng.

Kích thước ghế đôn sofa bao nhiêu là chuẩn? 

Kích thước của đôn sofa sẽ được phụ thuộc vào kích cỡ và mẫu mã khác nhau 

Tuỳ thuộc vào từng loại khác nhau và kích thước của đôn sofa sẽ khác nhau. Sau đây chúng ta hãy cùng tìm hiểu chi tiết của từng loại ghế đôn nhé:

Kích thước của ghế đôn sofa có hình tròn 

Ghế đôn sofa hình tròn được sử dụng khá phổ biến trong nhiều không gian khác nhau với đa dạng màu sắc. Đây cũng là mẫu ghế đôn được yêu thích nhất so với các mẫu ghế thông thường khác. Thông số cao rộng của ghế sofa đôn hình tròn có thể nhắc tới phổ biến nhất là loại 40x40 và 40x70. Trong đó, loại 70x40 với chiều cao 40 và đường kính 70cm khá lớn nên rất ít được lựa chọn. Vì thế, nếu đang muốn chọn một chiếc ghế đôn phù hợp bạn nên chọn thông số 40x40 là phù hợp nhất.

Kích thước của ghế đôn sofa có hình vuông

Với kiểu dáng là hình vuông nên chúng có thiết kế rộng hơn một chút đó là vào khoảng 60x40 hoặc 80x40. Cũng có một số chiếc đôn sofa hình vuông có chiều rộng lên đến 90cm nhưng chúng thường không được sử dụng nhiều. Chiều cao của ghế đôn thường sẽ không thay đổi khi chỉ khoảng 40 đến 45cm. Đây được coi là chiều cao chung cho phần ghế ngồi của cả sofa và đôn.

Kích thước của ghế đôn sofa dài loại lớn 

Các mẫu ghế đôn sofa dài không được sử dụng quá phổ biến và nó ít khi được lựa chọn cho không gian gia đình. Những khu vực có thể sử dụng dạng sofa đôn loại dài này có thể như ghế chờ tại cửa hàng hoặc trung tâm siêu thị,...Nhưng nếu bạn yêu thích vẫn có thể lựa chọn cho không gian sống của gia đình với kích thước phổ biến 50x150cm.

Nên mua ghế đôn sofa ở đâu uy tín? 

Vinaco tự hào là đơn vị cung cấp ghế đôn sofa uy tín hàng đầu hiện nay 

Sau khi biết được kích thước chuẩn của ghế đôn sofa bạn đừng nên bỏ qua địa chỉ mua uy tín hiện nay. Vinacohome.com tự hào là đơn vị uy tín nhất hiện nay để khách hàng có thể tìm được cho mình mẫu mã ưng ý nhất. Tại đây có rất nhiều các mẫu ghế đôn khác nhau để khách hàng lựa chọn. Với hệ thống kho chất liệu đa dạng có đầy đủ màu sắc, mẫu mã sẽ giúp khách hàng chọn được chiếc đôn phù hợp nhất với sofa của gia đình mình. 

Bên cạnh đó, chúng tôi còn chung cấp dịch vụ đóng ghế đôn theo yêu cầu của quý khách hàng. Việc lựa chọn đóng ghế theo yêu cầu có ưu điểm sẽ giúp bạn được thay đổi các thông số như chất liệu, màu sắc, kích thước,...theo sở thích của bản thân. 

Hy vọng với những chia sẻ trên khách hàng đã có thể nắm được thông tin về kích thước chuẩn của ghế đôn sofa. Nếu đang có nhu cầu tìm một chiếc ghế đôn phù hợp cho không gian sống của mình. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ chi tiết nhất nhé. 

4.75 sao của 1290 đánh giá
Ghế đôn sofa có kích thước chuẩn là bao nhiêu?
Ghế đôn sofa có kích thước chuẩn là bao nhiêu?
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
0985572409