Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh

Dịch vụ bọc ghế sofa chất lượng cao - Nội thất Vinaco

Để bảo vệ một món đồ nội thất nào đó luôn cần có sự hỗ trợ của các loại vỏ bọc. Lớp vỏ bọc không chỉ tăng tính thẩm mỹ cho đồ nội thất mà còn có tác dụng bảo vệ trước các tác nhân gây hại, duy trì chất lượng và độ mới như lúc mới mua. Sau đây mình xin chia sẻ lợi ích cũng như kinh nghiệm chọn bọc ghế sofa. Hy vọng các bạn sẽ có được quyết định phù hợp trong việc chọn bọc ghế.

 

Mẹo chọn bọc ghế sofa phù hợp Vải bọc ghế sofa được chia làm hai loại gồm: vải da và vải sợi. Vải da được sản xuất theo loại da công nghiệp đã qua xử lý. Vải sợi thường gồm loại: sợi cotton, sợi tổng hợp, nỉ…

Vải sofa nỉ

Chất liệu nỉ được làm từ những sợi tơ mềm mại. Giúp mang đến cho người sử dụng cảm giác ấm áp và thoải mái. Chất liệu này còn có ưu điểm là rất dày dặn, nên có khả năng thấm nước ít, phù hợp để bọc ghế sofa. Đặc biệt còn rất ấm áp vào mùa đông. Rất phù hợp với khí hậu nhiệt đới nước ta.

Vải sofa Hàn

Chất liệu vải này được làm từ 100% cotton, dệt khít nhau, sợi vải nhỏ, mềm, thoáng mát phù hợp với mọi loại ghế và điều kiện nhà ở. Nhược điểm của sản phẩm này là có ít mẫu mã, màu sắc và không có hoa văn. Chất cotton bền và dẻo dai nhưng khả năng thấm hút lại thấp nên khả năng kháng lại các dung dịch nước khi bị lỡ đổ vào rất thấp.

Vải sofa LDN

Vải sofa ldn là chất liệu tương tự như vải đũi thô. Vải sofa ldn được làm từ sợi tự nhiên như bông hoặc gai, chất thô thoáng mát phù hợp với mùa hè nóng nực tại Việt Nam. Vải sofa ldn còn có nhiều màu sắc khác nhau, mang đến đa dạng sự lựa chọn cho khách hàng.

Vải nhung

Với đặc tính mềm, mượt và có lớp nhung mềm mại, thường được dùng cho nội thất tân cổ điển sang trọng. Vải nhung rất ấm phù hợp với thời tiết mùa đông nhưng lại dễ bám bụi bẩn và bị bong lớp tuyết bề mặt khiến chúng nhanh bị cũ và xỉn màu. Chất liệu nhung cũng không phù hợp với mùa hè nóng bức.

Vải gấm

Là loại vải dệt hoa cho phép dệt các hoa văn họa tiết lên bề mặt vải. người ta tạo ra họa tiết cho vải gấm bằng cách thay đổi kiểu dệt tại một số điểm nhất định trên bề mặt vải. Từ đó tạo nên những họa tiết hoa văn chìm uốn lượng có giá trị thẩm mỹ cao.

Tùy thuộc vào sở thích của mỗi nhà để các bạn tiến hành lựa chọn loại vải bọc ghế sofa sao cho phù hợp nhất. Vải da cao cấp màu sáng thường đem đến cho không gian sự sang trọng, đẳng cấp, tinh tế. Vỏ bọc da cũng không bị dính lông vật nuôi và dễ dàng vệ sinh nên được ưa chuộng trên thị trường. Bên cạnh đó, vải nỉ cũng được khá nhiều người sử dụng vì nó mang lại tính thẩm mỹ cao, giá thành hợp lý.

Ngoài ra, các bạn nên chú ý đến màu sắc, họa tiết, cách trang trí của vỏ bọc. Chọn mẫu chất liệu cho vỏ bọc có màu sắc đồng nhất, hài hòa với màu sơn của căn phòng. Họa tiết nên là những họa tiết đơn giản, tối màu sẽ thêm đẹp cho căn phòng. Các bạn nên lựa chọn loại vỏ bọc sofa tối màu vì sẽ phù hợp với không gian phòng hơn và cũng dễ vệ sinh, lau chùi.

 

Ngoài ra, khi lựa chọn bọc ghế nên lựa chọn loại vỏ bọc có khả năng chống mốc cao, thấm hút tốt, dễ lau chùi. Không nên chọn loại vỏ bọc xù xì dễ bắt bụi bẩn và lông động vật vì sẽ ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe của bạn.

Cách bọc ghế sofa Cách bọc ghế cũng khá đơn giản, nhanh chóng. Đầu tiên, bạn hãy chuẩn bị vải bọc ghế ưng ý và các dụng cụ cần thiết như: tô vít, kìm, kéo, keo, kim, chỉ,… Sau đó, bạn tiến hành tháo rời các bộ phận của ghế ra, bọc từng bộ phận một. Bạn bọc phần tay vịn, đệm ngồi một cách nhanh chóng, khéo léo. Sau đó, bọc xung quanh ghế và bọc phần tựa lưng của ghế một cách cẩn thận. Sau mỗi bước, cần dán một lớp keo chuyên dụng để đảm bảo các mối nối không bị bong tróc. 

Sau khi bọc xong, bạn có thể sơn lại phần chân ghế, tay vịn để bộ sofa thêm sang trọng, đẹp mắt hơn. Cuối cùng, hãy lắp ráp các bộ phận với nhau theo quy luật từ chân ghế lên trên là chúng ta có một vỏ bọc như mới

Trên đây là quy trình bọc ghế sofa và một số mẹo chọn lựa vỏ bọc sao cho phù hợp. Chúc các bạn sớm chọn lựa được vỏ bọc ghế ưng ý.  

4.85 sao của 3320 đánh giá
Dịch vụ bọc ghế sofa chất lượng cao
Dịch vụ bọc ghế sofa chất lượng cao
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
0985572409