Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh
Thị trường ghế sofa tại Việt Nam hiện nay rất sôi động. Chúng ta có thể dễ dàng tìm ra một sản phẩm cho mình, tuy nhiên sản phẩm đó cần phải đảm bảo được 2 tiêu chí quan trọng đó chính là thẩm mỹ và chất lượng, mà tính thẩm mỹ lại bị chi phối bởi chất liệu vỏ bọc.
 
Vậy bạn đã biết cách chọn vỏ bọc ghế văn phòng cho mình chưa? Mời cùng tham khảo bài viết ngay sau đây.
 

Một biện pháp khác đang ngày càng được nhiều người tiêu dùng lựa chọn chính là bọc ghế sofa. Bọc lại ghế có giá thành thấp hơn rất nhiều so với việc mua một chiếc ghế mới thay thế. Hơn thế nữa, ghế sau khi bọc lại có kiểu dáng, chất lượng không khác gì ghế mua mới. Chính vì lẽ đó, các dịch vụ bọc ghế da văn phòng ngày càng trở nên phổ biến.

Tuy nhiên, hiện nay công nghệ ngày càng phát triển, các chất liệu giả da được làm không khác gì da thật. Vì thế, khi lựa chọn dịch vụ bọc ghế da văn phòng nói riêng và bọc lại ghế da nói chung, khách hàng nên tìm đến những địa chỉ đáng tin cậy và tự trang bị cho mình những kiến thức cơ bản về cách nhận biết đâu là da thật, đâu là da giả.

Địa chỉ bọc ghế da văn phòng uy tín

Chất liệu vỏ bọc ghế sofa văn phòng

Hiện nay có nhiều chất liệu bọc ghế văn phòng khác nhau như: giả da, da thật, vải, nhung, nỉ … mỗi loại sẽ mang một chức năng riêng hợp với từng nhu cầu sử dụng khác nhau. Chúng tôi xin phân tích chi tiết từng chất liệu như sau:

Da thật:

  • Da thật có ưu điểm là tính đàn hồi tốt, độ bền cao và điều nhiệt tốt giúp người dùng có cảm giác thoải mái khi ngồi. Do vậy dù là mùa đông hay mùa hè thì ghế sofa bằng da vẫn luôn là sự lựa chọn tối ưu cho nhiều công ty hay gia đình.
  • Tuy nhiên, chúng có nhược điểm là giá thành tương đối cao vì vậy phù hợp với những gia đình hay công ty có điều kiện, còn những ai số tiền đầu tư ít thì có thể xem xét lại.

Địa chỉ bọc ghế da văn phòng uy tín

Vải giả da simili

  • Chất liệu giả da cũng là loại vỏ bọc phổ biến. Chúng có ưu điểm là giá thành rẻ, tiết kiệm chi phí, dễ làm sạch, chống phai màu, chống bẩn khá tốt và đặc biệt khó biến dạng bề mặt da. Chất liệu giả da này cũng có nhiều màu sắc khác nhau nên mang lại cho khách hàng sự lựa chọn đa dạng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.
  • Nhược điểm của chất liệu giả da simili đó là độ bền thường không cao, tính đàn hồi kém hơn da thật nên khi ngồi lên cảm giác không thoải mái bằng da thật.

Địa chỉ bọc ghế da văn phòng uy tín

Chất liệu Vải:

  • Ưu điểm của chất liệu này chính là đa dạng về hình thức và màu sắc, khi bạn ngồi lên sẽ thấy cảm giác mềm mại, mịn màng và đặc biệt là dễ tạo nên một phong cách ấn tượng mang đậm nét riêng của gia đình bạn.
  • Còn nhược điểm đó là những chiếc ghế có vỏ bọc bằng vải này sẽ không được sang trọng bằng da.

Địa chỉ bọc ghế da văn phòng uy tín

Cách làm sạch ghế sofa văn phòng như mới mua

Cùng với việc lựa chọn vỏ bọc thì nhiều người cũng quan tâm tới việc làm sạch sao cho chuẩn nhất. Để làm tăng độ bền của ghế sofa văn phòng cũng như giữ gìn ghế sofa nỉ luôn mới thì các gia chủ phải thường xuyên làm sạch ghế gồm các bước cơ bản như sau:
 
Bước 1: Lấy những tấm đệm rời ra và hút bụi và dùng chải khô để chải sạch những góc khuất, chỗ khó làm như mép ghế.
 
Bước 2:
  • Trên ghế sofa văn phòng sang trọng có những vị trí được đánh dấu lưu ý để dùng những sản phẩm làm sạch phù hợp như W: làm sạch bằng nước, S thì không được dùng nước. X thì chỉ được hút bụi hoặc dùng chổi khô để quét. Dùng khăn để thấm dung dịch tẩy rửa phù hợp để lau sạch vết bẩn trên ghế.
  • Nếu cao su dính trên ghế, hãy dùng đã viên để đặt lên mặt cao su cho đến khi cứng lại thì tách khỏi bề mặt vải sofa văn phòng.
  • Nếu bạn lỡ tay thấm quá nhiều chất lỏng làm ghế sofa văn phòng vải thô, vải nỉ hay vải nhung bị ướt nên dùng máy sấy tóc để hong khô.

Địa chỉ bọc ghế da văn phòng uy tín

Nếu bạn đang phân vân không biết nên tìm bọc ghế da văn phòng ở đâu uy tín, chất lượng với giá thành tốt nhất thì hãy đến với Vinaco– một đơn vị chuyên bọc ghế sofa uy tín tại Hà Nội và cũng là địa chỉ tin cậy của hàng ngàn khách hàng.

Là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ bọc ghế sofa, bọc ghế da văn phòng, Vinaco cam kết mang đến cho khách hàng các dịch vụ với chất lượng tốt nhất. Các vật liệu được Vinaco nhập khẩu tận gốc từ nước ngoài không chỉ đảm bảo chất lượng mà còn giúp khách hàng giảm giá thành xuống mức thấp nhất. Đồng thời đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp của Vinaco sẽ giúp bạn tư vấn và giải đáp thắc mắc liên quan đến dịch vụ để khách hàng có cái nhìn rõ ràng hơn về hình thức và lợi ích khi sử dụng dịch vụ.

Bạn có thể ghé Showroom của Vinaco tại: Số A3-2, Ngõ 126 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội. Hoặc bạn có thể gọi điện đến Hotline: 0918 593 088 để được tư vấn và giải đáp những thắc mắc của bạn về ghế sofa. 

 

4.85 sao của 3387 đánh giá
Địa chỉ bọc ghế da văn phòng uy tín
Địa chỉ bọc ghế da văn phòng uy tín
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
0985572409