Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh

Đặt lên bàn cân những ưu, nhược điểm của Sofa da màu trắng

Màu trắng là một trong những tông màu rất riêng biệt và đặc trưng, được ưa chuộng khi chọn nội thất. Sofa da trắng có những ưu nhược điểm nhất định khi bày trí trong phòng khách gia đình.

 

1. Ưu điểm của sofa da màu trắng

Màu trắng vốn là món đồ kén người dùng không chỉ vì nó gây bất tiện trong việc vệ sinh mà còn việc bài trí sao cho đẹp mắt, tinh tế đòi hỏi bạn phải có kiến thức thẩm mỹ tốt.

Sở dĩ màu trắng được yêu thích nhiều đến như vậy là bởi một số lí do sau:

  • Màu trắng không bao giờ bị lỗi mốt hoặc hết thời. Không giống như những màu sắc khác thường sẽ chỉ hot trong một thời gian ngắn, màu trắng là màu sắc được ưa chuộng từ rất lâu và trở thành biểu tượng của sự tinh tế, sang trọng, hiện đại. Gam màu nhẹ nhàng, đơn giản nhưng lại tạo điểm nhấn cho phòng khách. Với những căn phòng hướng ra ngoài ánh nắng thì Sofa màu trắng sẽ tạo cảm giác căn phòng rộng mở hơn.
  •  Màu trắng rất dễ kết hợp với các tông màu khác. Khi cần mua thêm đồ đạc hoặc phụ kiện như gối, thảm,… bạn có thể dễ dàng lựa chọn màu sắc của chúng mà không lo sẽ ảnh hưởng đến thẩm mỹ của bộ Sofa.
  • Màu trắng nguyên khối của bộ Sofa da tạo cảm giác thoải mái, thích thú khi bước vào phòng.
  • Tùy theo ý thích mà bạn có thể bày trí căn phòng theo phong cách cổ điển hoặc hiện đại với điểm nhấn chính là Sofa da màu trắng.

 

 

2. Nhược điểm

  • Vấn đề vệ sinh là điều quan tâm lớn nhất khiến nhiều người e ngại trong việc lựa chọn Sofa màu trắng. Vì màu trắng rất dễ bẩn, khi bẩn lại rất dễ lộ dù chỉ là một vết bẩn nhỏ. Thêm vào đó, màu trắng dễ bị bắt bụi, nếu không chăm chỉ vệ sinh thường xuyên khiến bề mặt da nhanh bai màu và xuống cấp trầm trọng.
  •  Sofa trắng sẽ thực sự tinh tế, sang trọng và đẳng cấp khi bạn lựa chọn được một bộ Sofa chất lượng cùng với kết hợp nội thất khéo léo. Lí do là Sofa trắng rất kén nội thất, dễ tạo ra sự tương phản bố cục căn phòng nếu chủ nhân không có nhiều khả năng thẩm mỹ.

 

 

Sofa da tạo sự khác biệt trong không gian phòng khách

Sofa da màu trắng có thể sử dụng trong nhiều không gian phòng khách khác nhau

Sắc trắng xưa nay luôn đại điện cho sự lịch lãm, sang trọng lại không bao giờ lỗi mốt nên mẫu sofa da màu trắng có thể được sử dụng trong nhiều không gian khác nhau. Tuy nhiên, bộ sofa sẽ phù hợp nhất với những không gian phòng khách năng động, hiện đại. Nhất là trong những không gian phòng đầy đủ tông sáng tốt, một bộ sofa trắng sẽ đem lại sự cộng hưởng mạnh mẽ.
 
 
 

Sofa màu trắng rất phù hợp để bày trí cho không gian phòng khách hiện đại 

Và còn gì tuyệt vời hơn khi chúng ta kết hợp với các món đồ nội thất phòng khách khác như bàn trà màu đen, rèm cửa, thảm trang trí tối màu để mang lại sự đối lập với tông màu của bộ sofa. Bởi khi đó màu trắng tinh khiết sẽ thật nổi bật và ấn tượng. Ngoài ra, bên cạnh các không gian hiện đại, lịch lãm thì ghế sofa màu trắng cũng có thể kết hợp được với các thiết kế mang phong cách cổ điển.
 
 

Ghế sofa da màu trắng và sơn tường nhạt mang đến không gian yên bình

Không bó buộc trong một khuôn khổ nhất định, sofa da màu trắng có thể kết hợp hài hòa với nhiều màu sắc tạo ra những không gian mang âm hưởng khác nhau. Ví dụ như sofa màu trắng kết hợp vời mảng tường có tông màu nhẹ như màu nude, màu kem, xanh dương, trắng, vàng, xám, các màu pastel sẽ cho ra một không gian dịu dàng, thoải mái, mát mẻ, tươi sáng và tràn đầy sức sống. Còn nếu bạn muốn một không gian tạo cảm giác sống động để phòng khách thật nổi bật và thu hút các vị khách đến chơi ngay từ cái nhìn đầu tiên thì màu cam, vàng, đỏ sẽ là một sự lựa chọn lý tưởng dành cho bạn.
 
Sắc trắng luôn là một sự lựa chọn tuyệt vời với trang trí nội thất, sofa da màu trắng cũng như vậy. Do đó hãy thảm khảo kỹ các kinh nghiệm phối hợp cũng như chăm sóc mẫu sofa này để có một không gian sống thoải mái và lý tưởng nhất.
 
 
 

Dịch vụ bọc lại ghế sofa tại nhà của Vinaco

 
Dịch vụ bọc ghế  sofa da, nỉ, vải của chúng tôi được thực hiện theo qui trình nhanh gọn, tiện lợi và đảm bảo.Trước tiên, chúng tôi sẽ gỡ bỏ những chất liệu vải đã sờn, rách, bạc màu, xuống cấp trên những bộ ghế sofa. Tiếp đó thay mới lớp vải, nỉ, nhung,da nhưng vẫn giữ được from yêu thích. Chất liệu bọc ghế sofa tại Hà Nội đa dạng, được nhập khẩu Indonesia, Malaysia, Hàn Quốc, Nhật, Singapore. 
 
 
Ngoài ra, qui trình thực hiện dịch vụ bọc ghế sofa tại nhà rất chuyên nghiệp với các khâu, các công đoạn. Khách hàng có thể chọn mẫu chất liệu bọc ghế ngay văn phòng hoặc showroom của công ty. Bên cạnh đó, thuận tiện hơn nữa nhân viên công ty sẽ chuyển mẫu chất liệu nỉ, vải, nhung, da đến nhà, tư vấn và tính phí bọc ghế cho bạn. Sau khi nhận được đơn đặt hàng, ghế sofa sẽ nhanh chóng được chuyển đến xưởng với thời gian là 0-3 ngày. Ngoài ra, với thời gian bảo hành ghế là 12 tháng, bạn còn được đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm tư vấn tận tình cách bảo quản và làm sạch ghế. Đến với dịch vụ bọc ghế sofa , nỉ, da...của chúng tôi, quý khách sẽ có được bộ ghế sofa ưng ý, vừa lòng nhất.
 
Dịch vụ bọc ghế sofa nỉ, vải, da...của chúng tôi luôn tư vấn kĩ lưỡng cho bạn để lựa chọn loại hình phù hợp trước khi thực hiện. Hãy liên lạc với chúng tôi để có một bộ ghế sofa đẹp thật độc đáo, ấn tượng về chất liệu, màu sắc cũng như chất lượng dịch vụ. Chúng tôi luôn đặt lơi ích, nhu cầu của bạn lên hàng đầu. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm và tin tưởng sử dụng dịch vụ.
  
4.95 sao của 2422 đánh giá
Đặt lên bàn cân những ưu, nhược điểm của Sofa da màu trắng
Đặt lên bàn cân những ưu, nhược điểm của Sofa da màu trắng
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
0985572409