Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh

Da thật cho bầu không khí sống tự nhiên, nội thất thêm phần giá trị sang trọng, hãy cùng khám phá đồ nội thất bằng da thật, tìm và lựa chọn chất liệu da phù hợp.

DA THẬT

Cùng tìm hiểu về chất liệu da cao cấp tốt nhất thế giới

Để tạo ra được những tấm thành phẩm da thật tốt, chúng phải trải qua rất nhiều quá trình, bắt đầu công đoạn thuộc da. Bước nào cũng rất quan trọng, cần thường xuyên kiểm tra kỹ càng để đảm bảo cho ra sản phẩm chất lượng tốt nhất.

1. Công đoạn cơ bản: Làm khô

Cần chuyển ngay đến nhà máy do chúng cần được bảo quản cẩn thận. Những miếng da sẽ được kiểm định và lựa chọn trước khi được đưa tới nhà máy.

2. Hoạt động Beamhouse 

Có thể hiểu Beamhouse là quá trình chuẩn bị da sống trước khi thuộc da

- Giai đoạn ngâm nước: Da cần được làm sạch và ngâm nước sẽ giúp da phục hổi lại phần nước đã mất

- Giai đoạn ngâm vôi: Công đoạn này giúp làm sạch những sinh vật còn bám trên da

- Giai đoạn loại bỏ: Cần loại bỏ những phần còn thừa bám trên da 

- Giai đoạn tách: để có độ dày đồng đều, lớp da sẽ được tách bỏ giữ lại phần lớp biểu bì phía trên cùng để sản xuất ra loại da tốt nhất

- Giai đoạn tẩy: quá trình tẩy làm cho các thớ, các sợi của da dễ xử lý hơn

3. Thuộc da: trong quá trình thuộc da chất Tanin (một hợp chất polyphenol có trong thực vật có khả năng tạo liên kết bền vững với các protein vá các hợp chất hữu cơ cao phân tử khác như các amino axit và alkaloit) được da hấp thụ. Bằng quá trình này, da sống được bảo quản không thể phục hồi về mặt hóa học và chuyển đổi sang dạng da thuộc.

4. Trung hòa: Các axit còn sót lại từ khâu thuộc da được vô hiệu.

5. Loại bỏ nước: Có nhiều phương pháp khác nhau để làm khô da ở các bước trung gian của quá trình sản xuất da trong xưởng thuộc da. Thông thường, nước dư thừa từ da ướt được ép ra bằng cách cho những tấm da qua các cuộn kim loại.

6. Phân loại: Sau khi làm khô, các miếng da sẽ phải trải qua một bài kiểm tra về chất lượng và được sắp xếp theo chất lượng.

Da không có vết bẩn và bất kì vết xước nào có được đánh giá có chất lượng tốt nhất và được dùng để tạo ra da Aniline (loại da thuộc tự nhiên nhất và được nhuộm màu với thuốc nhuộm anilin). Những miếng da còn lại với những “sai sót” được dùng để sản xuất các loại da điều chỉnh.

7. Cạo/ bào da: Mục đích: để đạt được độ dày mong muốn cho miếng da.

Để đạt được điều này, da được phân tách lần đầu tiên trên máy chia tách. Tiếp theo là một máy cạo (bao gồm dao được sắp xếp theo hình xoắn ốc), cạo da thịt của da cho đến khi đạt được độ dày thích hợp.

8. Nhuộm da: Tùy thuộc vào loại da, da được nhuộm bằng thuốc nhuộm aniline (nhuộm trống). Độ mềm mại của da được kiểm soát bởi chất béo (làm lại).

Để làm ra được chất liệu da tốt như thế này, phải trải qua rất nhiều công đoạn phức tạp mới có thể cho da thành phẩm chất lượng, hiệu quả

Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Vinaco Việt Nam

VPGD: Số nhà A3-2 ngõ 126 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0968 932 398 – 0918 593 088 (Zalo, Viber)

 

Email: Vinacohome@gmail.com

 

 

 

 

4.75 sao của 1077 đánh giá
DA THẬT
DA THẬT
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
0985572409