Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh

Nếu bộ sofa nhà bạn đã sử dụng lâu và có những tình trạng hư hỏng nặng, vì vậy bạn muốn tân trang thay thế cho có nét mới nhưng bạn chưa biết nên làm gì? Hãy để VINACO giới thiệu dịch vụ sửa chữa, bọc ghế sofa chất lượng cho bạn.

Hiện nay với thời đại khoa học công nghệ đang ngày càng phát triển, các sản phẩm nội thất cũng đang vươn tới một tầm cao mới, các sản phẩm ngày càng tinh tế và chất lượng nhưng vẫn đảm bảo tính sang trọng và thẩm mỹ.

Bộ ghế sofa cua bạn đang sử dụng có hiện tượng xuống cấp, làm giảm tính thẩm mỹ trong ngôi nhà của bạn, bạn đang có ý định thay mới toàn bộ. Hãy liên hệ với chúng tôi noithatvinaco.com sẽ tư vấn cho bạn cách khắc phúc giúp bạn giảm được rất nhiều chi phí.

Phương châm làm việc của chúng tôi

Là nhãn hiệu bọc ghế sofa đã có thương hiệu trên thị trường hiện nay, với những thiết kế bọc ghế sofa đẹp, bền, đẳng cấp…chế độ bảo hành của chúng tôi rất chất lượng. Đảm bảo sự hài lòng với từng sản phẩm của khách hàng.

Công ty TNHH Vinaco Việt Nam chuyên bọc ghế sofa tại Hà Nội - Nội thất Vinaco

Mang lại các giá trị tuyệt vời nhất của dịch vụ tới khách hàng tiết kiệm thời gian, chi phí rẻ nhất, chất lượng tốt nhất. Giúp bạn lấy lại được vẻ đẹp vốn có của bộ ghế sofa khi mới mua về.

Tại sao bạn nên sử dụng dịch vụ này?

Thay vì vứt bỏ bộ ghế hiện nay đang trong tình trạng xuống cấp bạn phải bỏ ra một khoản tiền rất lớn để mua bộ mới trong khi điều kiện kinh tế chưa cho phép. Sử dụng dịch vụ bọc ghế sẽ giúp bạn tiết kiệm được một khoản tiền lớn để sử dụng vào mục đích khác.

Công ty TNHH Vinaco Việt Nam chuyên bọc ghế sofa tại Hà Nội - Nội thất Vinaco

Quý khách hàng sử dụng dịch vụ sửa chữa, bọc lại ghế sofa sẽ được thực hiện nhanh chóng ngay tại nhà: mẫu chất liệu bọc ghế tại Vinaco được nhập khẩu từ các nước Hàn Quốc, Nhật Bản, Indo với các dòng sản phẩm chính như da thật, giả da, vải nỉ, vải thô, vải cotton.

Ưu điểm dịch vụ của chúng tôi

Khi được khách hàng liên hệ sử dụng dịch vụ, nhân viên của chúng tôi sẽ đến tận nơi để khảo sát hiện trạng, tư vấn cho khác hàng phương hướng giải quyết, giới thiệu các mẫu mã để khác hàng có thể lựa chọn sử dụng. Trong quá trình khắc phục sản phẩm của bạn chúng tôi luôn tìm tòi làm rõ các nguyên nhân dẫn đến hư hỏng và sẽ xử lí tận gốc các vấn đề đó để tăng độ bền cho sản phẩm.

Bọc lại ghế sofa liệu có lấy lại được vẻ đẹp như ban đầu?

Các bạn hãy yên tâm khi đến với chúng tôi với đội ngũ nhân viên làm việc chuyên nghiệp có tay nghề và kinh nghiệm lâu năm cùng với đó là chất lượng vật liệu đảm bảo sẽ mang lại vẻ đẹp như mới nguyên cho sản phẩm của bạn.

Công ty TNHH Vinaco Việt Nam chuyên bọc ghế sofa tại Hà Nội - Nội thất Vinaco

Mong rằng với những chia sẻ trên mang lại niềm tin cho các bạn khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi, giúp bạn lấy lại được vẻ đẹp vốn có của bộ ghế sofa mà bạn đang sử dụng. Nếu các bạn có câu hỏi và thắc mắc nào cần giải quyết hãy gọi vào đường dây nóng trên trang chủ của chúng tôi để được tư vấn chăm sóc tốt nhất. Với đội ngũ chăm sóc nhiệt tình, tận tâm sẽ làm hài lòng các bạn.

Dịch vụ sửa chữa, bọc lại ghế sofa của Nội thất VINACO đảm bảo các yếu tố

  • Nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt tình. Khi có nhu cầu, bạn sẽ được các nhân viên tư vấn tận tình nghe trình bày và tìm hướng giải quyết. Những thắc mắc của bạn chắc chắn sẽ được giải quyết triệt để cho từng trường hợp.
  • VINACO phục vụ tận nhà, mang mẫu, đo đạc kích thước và giao hàng tận nhà cho quý khách.
  • Đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp chuẩn quốc tế với nhiều năm kinh nghiệm đảm bảo mang tới những sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất cho khách hàng.
  • Mẫu mã sản phẩm đa dạng được nhập khẩu từ các nước Hàn Quốc, Nhật Bản, Indo … chất lượng tốt và bền màu.
  • Vinaco có xưởng sản xuất quy mô lớn đáp ứng được nhiều khách hàng trong cùng một thời điểm, phù hợp với nhiều công trình lớn như bọc ghế sofa da, nỉ,  nhà hàng, khách sạn.
  • Vinaco bảo hành 1 năm cho tất cả các sản phẩm. Tất cả các sản phẩm của VINACO sửa chữa đảm bảo về chất lượng.

Công ty TNHH Vinaco Việt Nam chuyên bọc ghế sofa tại Hà Nội - Nội thất Vinaco

Với hơn 6 năm hình thành và không ngừng, VINACO cam kết sẽ mang lại những sản phẩm đạt tiêu chuẩn cả về chất lượng cho đến giá trị thẩm mỹ, giá trị phong thủy. Nhằm hướng đến những giá trị tuyệt đối tốt nhất cho khách hàng, chúng tôi phát triển theo kim chỉ nam được định hướng từ đầu với sứ mệnh và phương châm hoạt động vì lợi ích khách hàng. VINACO đã dần có được sự tin tưởng của khách hàng.

 

4.95 sao của 2066 đánh giá
Công ty TNHH Vinaco chuyên bọc ghế sofa tại Hà Nội
Công ty TNHH Vinaco chuyên bọc ghế sofa tại Hà Nội
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
0985572409