Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh

Mẫu sofa vải là một trong những sản phẩm nội thất đang chiếm xu thế chủ yếu trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên, với những người chưa từng sử dụng cũng như có nhu cầu thay mới vỏ bọc ghế sofa, khách hàng thường băn khoăn rằng liệu có nên sử dụng chất liệu vải để bọc cho bộ ghế sofa hay không? Vậy hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây và tìm hiểu thêm về ưu điểm của mẫu vải bọc này nhé.

Những ưu thế khi lựa chọn bọc ghế sofa bằng chất liệu vải

Chất liệu vải mang tới cho cảm giác vô cùng thoải mái và êm ái cho mọi người khi sử dụng ghế sofa đồng thời tạo cảm giác thân thiện và gần gũi cho không gian phòng khách của các gia đình. So với chất liệu bọc ghế sofa bằng da thì chất liệu vải có được mức giá hợp lý hơn, điều này sẽ giúp các gia đình có thể tiết kiệm được một phần chi phí và đáp ứng được các mục tiêu về tài chính của hầu hết mọi đối tượng người dùng. Cho dù ngôi nhà của bạn được thiết kế theo phong cách cổ điển hay hiện đại thì mẫu vỏ bọc ghế bằng vải này cũng là một sự lựa chọn rất tuyệt vời. Một số mẫu vải bọc được lựa chọn nhiều nhất hiện nay phải kể đến vải nỉ, vải nhung, vải bố…, các mẫu vải này đều sẽ giúp cho bộ ghế và kiến trúc nội thất trong ngôi nhà của bạn có được nét đẹp vô cùng hiện đại và sang trọng.

Có nên sử dụng bọc ghế sofa bằng chất liệu vải hay không?

Một số lưu ý khi sử dụng sofa ghế vải

Ghế sofa vải là loại ghế mà các gia đình rất ưa chuộng nhưng cần lưu ý khi sử dụng ghế sofa vải và chọn lựa để đặt vào gian phòng khách của mình. Các loại ghế sofa vải này khi sử dụng sẽ ấm và mềm mịn nên nhiều người rất thích. Nhưng ghế sofa vải cũng có nhiều khuyết điểm như về khả năng thấm nước của nó, dễ bám bẩn, dễ ẩm ướt, khó vệ sinh. Khi sử dụng các sản phẩm ghế sofa này cần phải nắm một số lưu ý để có thể sử dụng một cách bền lâu và hạn chế việc bọc ghế sofa.
 
Có nên sử dụng bọc ghế sofa bằng chất liệu vải hay không?
 
Dưới đây là một số lưu ý dành cho quý khách khi sử dụng ghế sofa vải để tăng tuổi thọ sử dụng:
Vệ sinh ghế thường xuyên: Vì đặc tính của vải không giống như da nên khi chúng ta vệ sinh cần phải có những phương pháp riêng. Sử dụng máy hút bụi để vệ sinh mặt vải thường xuyên cho ghế. Giặt áo bọc ghế 2 tháng một lần để giữ cho áo bọc ghế được sạch đẹp và không bị mục do ẩm lâu ngày.
 
nội thất vinaco
 
Sau một thời gian sử dụng, bạn cần đổi phần đầu của đệm ngồi vì đây là phần chịu sức ép lớn nên khi nó bị xẹp thì sẽ gây ra tình trạng chằn vải và làm rách áo bọc ghế.
Các bộ ghế sofa vải sau một thời gian sử dụng sẽ dễ bị tuột chỉ, và khi bạn gặp trường hợp đó bạn nên khéo léo nối lại chỉ bị tuột hoặc cắt bỏ nó đi, không dùng tay kéo sợi chỉ đó sẽ làm hỏng mặt vải vì chùm chỉ hay vỡ mạch nối chỉ.Khi bạn vệ sinh ghế cần lựa chọn loại chất tẩy rửa phù hợp, tránh những chất tẩy rửa có độ tẩy mạnh sẽ làm bay màu hoặc làm giảm chất lượng bền của vải bọc ghế sofa.
 
nội thất vinaco
 
Khi đặt ghế sofa trong phòng khách bạn cần lựa chọn vị trí thích hợp với phong thủy của ngôi nhà bạn. Nhưng bạn cần lưu ý rằng vị trí bạn đặt ghế phải tránh ánh nắng trực tiếp chiếu vào hay nơi có độ ẩm cao sẽ làm giảm tuổi thọ của ghế. Ghế sofa khi đặt trong phòng khách cần tránh các nguồn điện hoặc các nơi có lửa như các ngọn nến vì chất liệu vải là chất liệu dễ cháy. Nên an toàn khi sử dụng là ưu tiên hàng đầu của bạn. Một vài lưu ý nhỏ trên sẽ giúp cho bạn có thêm cách sử dụng một bộ ghế sofa vải lâu bền và an toàn. Nếu bạn lưu ý những vấn đề trên thì bạn không còn phải lo ngại việc thay đổi ghế nhiều lần hay bọc ghế sofa lại. Thời gian gia đình sum họp bên nhau là thời gian quý giá nhất nên bạn hãy để những giây phút đó luôn được tròn đầy và vui vẻ. Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và nhận bảng giá bọc ghế sofa tốt nhất.
 
nội thất vinaco

Địa chỉ bọc ghế sofa bằng vải uy tín, chất lượng

Với những ưu thế này, chắc hẳn bạn đã có được lời giải đáp cho thắc mắc có nên bọc ghế sofa bằng chất liệu vải hay không cũng như có được sự lựa chọn vải bọc phù hợp nhất cho bộ sofa của mình. Nếu như bạn đang có nhu cầu thay mới vỏ bọc cho bộ ghế của gia đình mình thì dịch vụ bọc ghế sofa vải tại công ty TNHH Vinaco chúng tôi chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

nội thất vinaco

Đến với chúng tôi, khách hàng sẽ có được nhiều lựa chọn các mẫu vải bọc phong phú với chất liệu tốt nhất. Được nhập khẩu từ nhiều quốc gia trên thế giới, các mẫu vỏ bọc ghế sofa tại Vinaco đều có được chất liệu vải an toàn, không độc hại với người dùng. Sau khi trải qua quá trình sản xuất hiện đại, sản phẩm của chúng tôi đều đảm bảo được độ bền đẹp lâu dài trong quá trình sử dụng cho khách hàng.

nội thất vinaco

Với mong muốn mang tới sự hài lòng và tin tưởng cho mọi khách hàng, đội ngũ nhân viên tận tình của Vinaco luôn sẵn sàng giải đáp thắc mắc cũng như hỗ trợ tư vấn để khách hàng chọn được sản phẩm ưng ý nhất. Hãy đến với Vinaco để sở hữu ngay chất liệu vải bọc đa dạng và mang tới diện mạo hoàn toàn mới cho bộ ghế sofa của bạn ngay hôm nay.

4.95 sao của 2416 đánh giá
Có nên sử dụng bọc ghế sofa bằng chất liệu vải hay không?
Có nên sử dụng bọc ghế sofa bằng chất liệu vải hay không?
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
0985572409