Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh

Có nên bọc da ghế văn phòng không? Nội thất Vinaco

để thay đổi diện mại bộ ghế sofa phòng khách nhanh chóng chi phí hợp lí hãy nhanh chóng liên hệ Nội thất VINACO qua số điện thoại: 0918 093 088 để được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sửa chữa, bọc lại mọi loại ghế sofa.

 

Ghế văn phòng hiện nay ngày càng được người dùng chú trọng vào hình thức thẩm mỹ cũng như chất lượng sử dụng. Các sản phẩm ghế gỗ được bọc da ghế văn phòng đã mang đến cho không gian sự sang trọng, hiện đại và vô cùng tinh tế. Không những thế nó còn góp phần giúp sản phẩm được bảo vệ tốt hơn, sử dụng trong thời gian lâu dài hơn, tiết kiệm tối đa chi phí cho người sử dụng. Hãy cùng theo dõi bài viết ngay sau đây để tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm và dịch vụ này nhé.

Dịch vụ bọc ghế sofa da

Bọc ghế sofa da có thật phải là rất đắt không như các bạn thường nghĩ.
Bọc ghế sofa da bao gồm những bộ ghế sofa da thật cao cấp bị rạn nứt chân chim hay bong tróc , rách phần da thật một phần hoặc toàn. Dịch vụ bọc ghế sofa da của chúng tôi đảm bảo chất lượng da thật loại 1, phù hợp với khí hậu của Việt Nam nên độ bền cao càng dùng càng bóng bẩy. Chất liệu da thật, thường được làm từ các loại da của đông vật như trâu, bò, cá sấu,… những loại da này sau khi được lấy và làm sạch sẽ được trải qua các công đoạn thuộc da phức tạp để chất da khi hoàn thành được bóng đẹp, không bị mục theo thời gian. Nên độ bền của các bộ ghế sofa rất cao. Vì vậy, dù giá thành tương đối cao nhưng ghế sofa da bò vẫn được nhiều gia đình có điều kiện kinh tế tương đối khá giả ưu tiên lựa chọn khi có nhu cầu về ghế sofa.
 
Có nên bọc da ghế văn phòng không? Nội thất Vinaco

Có nên bọc da ghế văn phòng không?

Hiện nay trên thị trường xuất hiện khá nhiều mẫu ghế đa dạng và phong phú dành cho văn phòng. Tuy nhiên những chiếc ghế gỗ khi ngồi lâu sẽ rất ê mỏi khó chịu, những chiếc ghế da hay ghế sofa dùng lâu sẽ có hiện tượng bị cũ và hư hỏng. Lúc này bọc da ghế văn phòng chính là sự lựa chọn của nhiều người để mang lại một diện mạo mới cho sản phẩm của mình.

Có nên bọc da ghế văn phòng không? Nội thất Vinaco

Bọc ghế sofa da là một trong những dịch vụ được khá nhiều người quan tâm. Đây cũng là một nhu cầu tất yếu đối với bất cứ đơn vị văn phòng nào khi sử dụng các sản phẩm ghế văn phòng. Với dịch vụ bọc ghế này chiếc ghế của bạn sẽ được tân trang một cách cẩn thận, mới mẻ và đáp ứng nhu cầu sử dụng an toàn, hiện đại và sang trọng của người dùng.

Không những thế việc thay thế đệm ghế với dịch vụ bọc da ghế văn phòng còn giúp người dùng tiết kiệm được khá nhiều chi phí thay mới. Bạn không cần phải mua sản phẩm mới tốn nhiều chi phí mà chỉ cần bọc da cho ghế là đã có một sản phẩm đạt yêu cầu trong thời gian nhanh chóng. Với những ưu điểm này các văn phòng hiện nay ngày càng ưa chuộng sử dụng dịch vụ này và có những phản hồi tích cực về chất lượng.

Ưu nhược điểm của bọc sofa da

Ưu điểm

Đối với dòng sofa da thật

“Sang trọng và đẳng cấp” là những gì người ta vẫn thường nói về chất liệu da làm sofa. Vẻ đẹp theo thời gian.
Nguồn gốc của dòng sofa da thật là da động vật trải qua quá trình thuộc. Từ đó, da rất sáng bóng, có độ bền tốt theo thời gian và không hề mục nát. 
 
Có nên bọc da ghế văn phòng không? Nội thất Vinaco
 
Sofa làm từ da thật mang đến sự sang trọng và đẳng cấp. Dù không trải qua quá trình tạo màu nhưng chính màu nguyên thủy tạo nên vẻ đẹp riêng biệt cho dòng sản phẩm này. Sofa da thật là chất liệu càng sử dụng càng có độ bóng đẹp.
Trong quá trình sử dụng rất dễ vệ sinh, dễ lau chùi.
Đối với dòng sofa da công nghiệp
Sofa da công nghiệp không duy trì độ ẩm bên trong cấu trúc da. Do đó, cách bảo quản và bảo vệ bề mặt cũng tốt hơn.
Sofa da công nghiệp là những dòng sản phẩm đa dạng về kiểu dáng, nhiều màu sắc. Mức giá của các dòng sofa giả da vốn rất hợp lý.

Nhược điểm

Sofa da thật
Dòng sofa thật có mức giá thành thường rất cao.
Các dòng Sofa da thật tương đối hạn chế về màu sắc. Do đó, chúng không mang lại sự lựa chọn đa dạng.
Sofa da công nghiệp
Chất lượng cũng như độ sang trọng của da giả không được bằng da thật.
Sofa giả da nên thường không có các hoa văn phong phú như các dòng sofa nỉ, vả.
 

Đơn vị bọc da ghế văn phòng chất lượng

Tuy nhiên để sản phẩm được bền bỉ và đạt chất lượng cao nhất thì bạn nên tìm hiểu và sử dụng dịch vụ tại những đơn vị uy tín. Địa chỉ noithatvinaco.com là một ví dụ điển hình. Đây là địa chỉ được rất nhiều khách hàng chọn lựa khi có nhu cầu bọc ghế cho văn phòng của mình. Bạn có thể tham khảo tại trang web trên để hiểu hơn về dịch vụ mà đơn vị cung cấp.

Để thay đổi diện mạo của bộ ghế sofa của bạn nhanh tay gọi vào số 0918 593 088 để được tư vấn về những mẫu sofa đa dạng về kiêu dáng và chất kiệu giá cả hợp lí đảm bảo chất lượng.

Chúng tôi cam kết mức giá hợp lý nhất, tiết kiệm tối đa chi phí cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ. Cam kết chất lượng bền bỉ và đẹp mắt, mang đến cho không gian của bạn sự sang trọng, hiện đại và thẩm mỹ.

4.95 sao của 2832 đánh giá
Có nên bọc da ghế văn phòng không?
Có nên bọc da ghế văn phòng không?
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
0985572409