Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh
Vải bọc cho một chiếc ghế sofa là một khoản đầu tư lớn, đáng được cân nhắc trong mọi đồ nội thất. Chọn sai vật liệu và bạn sẽ thấy mình phải đối mặt với các vết bẩn và vết bẩn. Sai lầm về màu sắc hoặc hoa văn bạn phải đối mặt với những ánh mắt kì thị khi ai đó đến nhà và cả căn phòng sẽ bị ảnh hưởng. 
 
Vì vậy, trước khi bạn chọn loại vải bọc mới , hãy đọc tiếp để tìm hiểu những điều bạn nên cân nhắc về độ bền, sự thoải mái và kiểu dáng. Dưới đây là cách chọn vải mà bạn sẽ hài lòng khi sống chung trong nhiều năm.
 
 

Bọc ghế là gì?

Vải bọc là vật liệu bao gồm vải, đệm tạo nên lớp phủ mềm của ghế sofa và đồ nội thất khác. Các mặt hàng bọc hiện đại sử dụng lò xo kim loại và bọt để có độ bền cao hơn. Mặc dù vật liệu nội thất có thể không được nhìn thấy, nhưng chúng tạo ra sự khác biệt lớn về việc liệu món đồ có thoải mái hay không. 
 
Chọn vải bọc sofa bền đẹp cho cả năm
 
Và mặc dù vải luôn có thể thay đổi và có thể cần thay đổi, tùy thuộc vào độ hao mòn việc chọn các lớp bên trong chất lượng cao sẽ giúp đảm bảo bộ đồ sẽ bền trong nhiều năm tới.

Làm thế nào để chọn vải bọc tốt nhất cho ghế sofa của bạn?

Khi bạn mua vải bọc ghế, hãy lắng nghe nhu cầu thực tế của bạn dẫn dắt, nghe theo ý kiến người sử dụng chung sofa với bạn và vài ý kiến tham khảo từ các chuyên gia. Bạn có thể thích vẻ ngoài của nhung lụa đó, nhưng nó sẽ nhanh chóng bị phá hủy trong một ngôi nhà có trẻ em hoặc thú cưng. 
 
Những món đồ ở những khu vực đông người qua lại, chẳng hạn như gia đình hoặc phòng khách, sẽ cần loại vải bền, trong khi đồ nội thất không bị hao mòn nhiều, chẳng hạn như ghế trường kỷ phòng ngủ hoặc đầu giường, có thể sử dụng bất kỳ loại vải nào.
 
Chọn vải bọc sofa bền đẹp cho cả năm
 
Một sai lầm lớn mà mọi người mắc phải là không xem xét việc vải hoặc da có thể bị lão hóa theo thời gian như thế nào. Kiểm tra hàng và đặt câu hỏi cho nhân viên tư vấn để tìm hiểu về nội dung và nhu cầu làm sạch của vật liệu. Sau đó suy nghĩ về mức độ bảo dưỡng bạn chuẩn bị thực hiện để bảo vệ lựa chọn của mình.

Chọn vải bọc tốt nhất cho nhà có trẻ em và vật nuôi

Ngày nay, có rất nhiều vật liệu bọc phù hợp với vẻ ngoài đẹp đẽ với độ bền. Vải bọc có chất liệu chăm sóc, vệ sinh dễ dàng là lựa chọn của đại gia đình có con nhỏ hay vật nuôi. Bọc ghế sofa da giả hoặc da thật sản phẩm thân thiện với môi trường làm bạn không phải lo lắng về việc thỉnh thoảng bị xước hoặc trầy xước. 
 
Chọn vải bọc sofa bền đẹp cho cả năm
 
Ngược lại hãy tránh xa những lựa chọn tinh tế hoặc có kết cấu, chẳng hạn như lụa, có thể kéo và khó tha thứ khi dính vết bẩn.

Chọn chất liệu bọc sang trọng

Hãy tự do phô trương sở thích nếu không có điều gì cản trở bạn. 
 
Vải lanh rất bền, nhưng với màu sáng hơn, nó không mang lại mức độ chống ố mà một gia đình thân thiện với trẻ em có thể cần và có thể không có vẻ ngoài sắc nét, không nếp nhăn sau nhiều lần nằm dài. Nếu bạn lo lắng về việc bảo trì bạn luôn có thể sử dụng những loại vải sang trọng này trên gối đi kèm sofa.
 
Chọn vải bọc sofa bền đẹp cho cả năm

Thử trước khi mua

Cách dễ nhất để chắc chắn rằng bạn sẽ thích vật liệu bọc trên sofa là thích cảm giác khi bạn ngồi lên đó, là đi với một thứ gì đó bạn thấy trong cửa hàng. 
 
Chọn vải bọc sofa bền đẹp cho cả năm
 
Nếu bạn yêu thích với loại vải không được bày trên sàn, hãy yêu cầu một mẫu vải mà bạn có thể phủ lên đồ nội thất để biết rõ hơn về diện mạo của nó. Nếu bạn chọn thiết kế mới, hãy đảm bảo rằng bạn thấy một mẫu lớn của bất kỳ loại vải có hoa văn nào để bạn có thể nhìn thấy toàn bộ mô-típ và bảng màu hoàn chỉnh của nó. Một chút cẩn thận sẽ giúp bạn tránh được bất ngờ lớn và đáng thất vọng khi tác phẩm đến tay.

6 mẹo chọn vải bọc sofa

1. BẠN MUỐN CHI BAO NHIÊU CHO VẢI BỌC GHẾ SOFA?

Đặt ngân sách cho số tiền bạn muốn chi cho một chiếc ghế sofa có lẽ là nơi tốt nhất để bắt đầu vì điều này sẽ quyết định sự lựa chọn vải của bạn. Có rất nhiều ghế sofa tuyệt đẹp rẻ hơn (hãy xem hướng dẫn mua ghế sofa hợp với túi tiền của chúng tôi để làm bằng chứng) và bạn có thể mua chúng bằng một số loại vải thực sự sang trọng, chẳng hạn như nhung. 
 
Chọn vải bọc sofa bền đẹp cho cả năm
 
Nhưng lưu ý rằng với một chiếc ghế sofa rẻ hơn, sự lựa chọn màu sắc của bạn có thể bị giới hạn ở một số ít, trong khi nếu bạn có ngân sách lớn hơn và ghế sofa của bạn đang được đặt làm theo yêu cầu, thường có hàng trăm loại vải và màu sắc để lựa chọn, ngoài ra bạn có thể đặt hàng mẫu trước khi mua để kiểm tra xem bạn có hài lòng với lựa chọn của mình không. 

2. GHẾ SOFA CỦA BẠN SẼ BỊ HAO MÒN NHƯ THẾ NÀO?

Cách bạn dự định sử dụng ghế sofa của bạn sẽ phần nào quyết định việc lựa chọn vải bọc ghế sofa. Ghế sofa của bạn có ngồi trong một căn phòng bận rộn, nơi bạn giải trí - và nơi rượu vang, chắc chắn sẽ bị đổ? Hay nó sẽ lặng lẽ chiếm một văn phòng tại nhà ? 
 
Ví dụ, sự pha trộn có kết cấu, sang trọng với len sẽ phù hợp nhất với những căn phòng hiếm khi được sử dụng. Nếu bạn có trẻ em hoặc vật nuôi, vải bông mịn là tốt nhất, vì nó có thể được giặt khi cần thiết. Các loại vải bền, chẳng hạn như vải nhung hoặc hỗn hợp sợi nhỏ, sẽ hoạt động đặc biệt tốt trong phòng khách, không giống như các loại vải khó sử dụng như nhung hoặc vải chenilles. 
 
Chọn vải bọc sofa bền đẹp cho cả năm
 
Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc ghế sofa sẽ chỉ được sử dụng bởi bạn hãy suy nghĩ ghế sofa bông hay một ghế sofa nhung nhưng nhớ rằng chúng có khả năng cần một sạch chuyên nghiệp tại một số điểm. 
 
Lưu ý đối với các màu tối : hãy đảm bảo rằng mọi loại vải tự nhiên, sẫm màu tránh ánh nắng trực tiếp vì chúng sẽ bị phai màu. Ngoài ra, hãy chọn loại vải có bóng nhẹ hơn hoặc vải chống phai màu . 

3. VẬT NUÔI CŨNG SẼ NGỒI TRÊN ĐÓ - VÀ BẠN CÓ BỊ DỊ ỨNG KHÔNG?

Chọn vải bọc sofa bền đẹp cho cả năm
 
Hỗn hợp tự nhiên và kết cấu mềm mại rất dễ chịu về mặt xúc giác, nhưng nếu bạn là người bị dị ứng, chúng có thể khiến bạn khốn khổ. Sợi tự nhiên dài là nơi lưu giữ hoàn hảo cho bụi, bẩn và lông vật nuôi, vì vậy nếu bạn bị nhạy cảm hoặc dị ứng, hỗn hợp tổng hợp mịn sẽ là lựa chọn tốt hơn. Có rất nhiều cách pha trộn thông minh trên thị trường, với da lộn giả là một trong những lựa chọn phổ biến. 

4. CHỌN MÀU VẢI SOFA NÀO?

Bạn muốn chiếc ghế sofa của mình trở nên nổi bật hoặc hòa hợp? Màu vải của ghế sofa có thể tạo ra sự khác biệt đáng kể cho căn phòng và bạn có thể tạo điểm nhấn táo bạo bằng cách chọn vải bọc có màu sáng. Nhược điểm? Sẽ khó khăn hơn khi thiết kế lại một bảng màu xung quanh. 
 
Chọn vải bọc sofa bền đẹp cho cả năm
 
Màu sáng sẽ nhanh chóng lộ ra vết bẩn hơn, vì vậy nếu bạn yêu thích một chiếc ghế sofa màu nhạt, hãy đảm bảo rằng nó có lớp bọc có thể tháo rời, giặt được hoặc ít nhất là đảm bảo vải bọc được xử lý trước để đẩy lùi vết bẩn. 
 
Một trung bình tốt là một chiếc ghế sofa màu xám hoặc màu be. Cả hai đều dễ sử dụng với bất kỳ bảng màu nào và đủ tối để che đi các vết bẩn và vết. Thêm sự quan tâm bằng cách chọn một trong những loại vải có họa tiết và thay đổi nó bằng các phụ kiện sáng sủa, có thể thay thế, chẳng hạn như đệm và ném đầy màu sắc. 

5. VẢI BỌC TRƠN HAY VẢI BỌC HOA VĂN?

Ghế sofa hai chỗ ngồi có thể cần loại vải khác với ghế ba chỗ. Những chiếc ghế sofa lớn hơn trông đẹp với vải trơn và có họa tiết, trong khi những chiếc ghế sofa nhỏ hơn trông tuyệt đẹp với hoa văn.
 
Chọn vải bọc sofa bền đẹp cho cả năm
 
Nếu ghế sofa của bạn sẽ được sử dụng nhiều bởi một gia đình lớn, một lựa chọn có hoa văn, tuy nhiên tinh tế, sẽ tốt hơn trong việc che giấu sự cố tràn ra ngoài. Nếu bạn nghĩ rằng bạn có thể mệt mỏi với mẫu và các tấm phủ có thể dễ dàng tháo rời, bạn nên tìm hiểu xem giá thay thế bao nhiêu khi mua ghế sofa và nếu nó có giá cả phải chăng và bạn có không gian lưu trữ, hãy đầu tư vào một bộ gối đi kèm sofa. Điều này hoạt động tốt nếu bạn mua các tấm phủ sáng màu có thể cần thay mới trước khi sofa của bạn cũng vậy.

6. LÀM THẾ NÀO DỄ DÀNG ĐỂ LÀM SẠCH VẢI SOFA?

Nếu bạn phải làm sạch vải sofa thường xuyên, hãy chọn loại vải dễ giặt, chẳng hạn như cotton. Bất kỳ hỗn hợp tự nhiên nào, chẳng hạn như vải cotton-lanh hoặc hỗn hợp cotton-len, sẽ cần được làm sạch chuyên nghiệp. Bởi vì các loại vải khác nhau phản ứng với nước khác nhau, một hỗn hợp vải phức tạp có khả năng bị co lại trong quá trình giặt, vì vậy hãy luôn kiểm tra trước khi bạn cho vỏ vào máy. Ngoài ra, hãy cân nhắc làm sạch tại chỗ bằng chất tẩy rửa bọc ghế hoặc sử dụng máy hút được thiết kế cho lông thú cưng . 
 
Chọn vải bọc sofa bền đẹp cho cả năm

Dịch vụ bọc sofa tại nhà của Vinaco

Bạn không bị giới hạn đối với các loại vải trong cửa hàng, mẫu mã bên chúng tôi rất đa dạng. Coi hàng và xài thử trước để có thể cảm nhận rõ hơn về chất lượng sản phẩm.
 
Nếu vẫn không có mẫu nào ưng ý hãy mô tả cho chúng tôi những gì bạn muốn có cho chiếc ghế sofa nhà bạn. Vinaco sẽ tư vấn và thiết kế theo đúng yêu cầu mong muốn mà bạn đưa ra. Những đôi tay lành nghề của thợ bọc sofa chuyên nghiệp sẽ phù phép thay đổi không gian sống, nghỉ ngơi, làm việc của bạn.
 
Chúng tôi sẽ trực tiếp đến hỗ trợ tận nhà cho khách.
 
Liên hệ theo Hotline 0918 593 088 để biết thêm thông tin chi tiết về các dịch vụ bọc ghế sofa tại VINACO.
4.85 sao của 2043 đánh giá
Chọn vải bọc sofa bền đẹp cho cả năm
Chọn vải bọc sofa bền đẹp cho cả năm
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
0985572409