Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh

Chọn màu bọc ghế sofa may mắn cho phong thủy của ngôi nhà

Trong ngôi nhà thân yêu của bạn, thì việc sắp xếp đồ đạc theo đúng nguyên tắc cơ bản của phong thủy sẽ khiến bạn cảm thấy dễ chịu và thoải mái hơn. Không chỉ mua nhà, đất mà người tiêu dùng mới quan tâm đến vấn đề phong thủy, việc mua sofa cũng cần theo phong thủy. Muốn có một phòng khách đẹp về thẩm mỹ và hợp phong thủy thì chủ nhà cần lựa chọn màu sắc bàn ghế sofa theo phong thủy. Trong đó, những điểm cần lưu ý khi chọn mua sofa là màu sắc và kiểu dáng của bọc ghế sofa phải phù hợp với mệnh của khách hàng.
 
 

Lựa chọn màu ghế sofa đem lại may mắn theo mệnh chủ nhà

Mệnh Kim

Nên lựa chọn bàn ghế vuông vắn, ưu tiên sử dụng những màu tối giản, hiện đại như trắng, sữa, ánh kim. Mạng Kim khắc Hỏa vì thế nên tránh sử dụng màu hồng tím, đỏ trong phòng khách.

Mệnh Thổ

Theo phong thủy màu sắc tượng trưng cho người mệnh Thổ là màu vàng, màu nâu đất và hỏa sinh thổ nên có thể lựa chọn ghế sofa màu hồng, đỏ, tím. Và gia chủ mệnh Thổ cần tránh sử dụng màu xanh lá cây bởi thổ khắc mộc.
 
nội thất vinaco

 Mệnh Hỏa

Màu sắc tượng trưng cho người mệnh Hỏa là màu hồng, đỏ, tím vì thế khi lựa chọn sofa cũng như các thiết kế nội thất phòng khách thì bạn nên ưu tiên những màu này. Ngoài ra, Mộc sinh Hỏa vì thế bạn có thể chọn lựa màu xanh lá cây và nên hạn chế sử dụng màu xanh nước biển, màu đen vì hỏa khắc thủy.

 Mệnh mộc

Ai mà am hiểu phong thủy chắc chắn sẽ biết rằng màu sắc sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như hòa khí gia đình, ghế sofa không ngoại lệ. Lựa chọn đúng sẽ làm cho hòa khí được thuận lợi, sức khỏe tốt hơn và mọi việc sẽ được trôi chảy. Người mệnh Mộc thì nên lựa chọn những màu tương sinh như màu đen hoặc màu xanh lá cây. Có thể sử dụng màu đen vì thủy sinh mộc và sử dụng một chút nhấn nhá màu đen sẽ giúp phòng khách thêm nổi bật. Và trong quá trình lựa chọn ghế sofa thì bạn nên tránh màu trắng bởi màu trắng tượng trưng cho kim loại sẽ khắc với Mộc. Bạn cũng có thể lựa chọn hoặc trang trí sofa có những đường viền liên quan đến hoa lá sẽ giúp không gian được gần gũi và bình yên hơn.
 
nội thất vinaco

Mệnh thủy

Màu xanh nước biển là màu đại diện cho người mệnh Thủy nên bạn nên ưu tiên sử dụng màu này nhưng cũng cần phải hạn chế sử dụng màu cam, vàng, màu đất với thủy sẽ khắc thổ. Ngoài màu xanh nước biển bạn có thể lựa chọn những màu sắc tương sinh như màu trắng, màu vàng vì kim sinh thủy. Màu sắc trong phong thủy cũng giống như một vị thuốc trong tổng thể đơn thuốc của phong thủy: màu sắc, vị trí, hướng, tuổi và nhiều yếu tố khác. Do đó, người dùng màu sắc không hợp cũng sẽ ảnh hưởng đến tâm tính, tư duy, thậm chí là sức khỏe…
 
nội thất vinaco
 
Ngoài màu sắc, hiện nay xu hướng không gian phòng khách cũng được biến hóa đa chiều theo kiểu kiến trúc hiện đại, lối sống hiện đại. Tuy nhiên, vẫn còn những gia đình theo kiểu cách tân cổ điển, ngoài những bộ bàn ghế gỗ thịt theo kiểu cổ điển, hiện nay người tiêu dùng đang hướng đến những bộ sofa với chất liệu nỉ, da. Thêm một lưu ý, các loại ghế Sofa cho dù được làm bằng bất kỳ chất liệu nào cũng không nên đặt gần cửa sổ trong một thời gian dài. Ánh sáng mặt trời gay gắt sẽ làm cho bàn ghế bị phai màu và làm ảnh hưởng đến chất lượng sử dụng của bàn ghế. Nếu bạn không am hiểu nhiều về lĩnh vực này, bạn có thể đến Vinaco (một địa chỉ bọc sofa giá rẻ tại Hà Nội) để được tư vấn cũng như tham khảo một số dịch vụ khác như bọc đệm ghế, làm đệm ghế, may đệm ghế,…
 
nội thất vinaco
 

Dịch vụ bọc ghế sofa của Vinaco

 
Hiện nay chúng tôi đang cung cấp dịch vụ bọc ghế sofa cho khách hàng. Dịch vụ này đã thu hút được đông đảo khách hàng đến với chúng tôi. Là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ bọc ghế sofa hàng đầu tại Việt Nam đảm bảo chất lượng uy tín đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng , đặc biệt là khách hàng ở khu vực Hà Nội.
 
nội thất vinaco
 
Với đội ngũ nhân viên có tay nghề cao nhiều năm làm trong lĩnh vực bọc ghế sofa chúng tôi sẽ mang tới cho khách hàng những chiếc ghế như mới. Với chất liệu vải bọc đa dạng đủ màu sắc cho khách hàng thoải mái lựa chọn.Ghế sofa là sản phẩm nội thất được rất nhiều khách hàng sử dụng, trong quá trình sử dụng sẽ không tránh khỏi tình trạng bị hư hỏng, do đó mà nhu cầu sửa chữa và tìm tới dịch vụ bọc ghế sofa là rất nhiều. Sofa vinaco là địa chỉ được nhiều khách hàng lựa chọn để làm mới mẻ căn hộ của gia đình bạn.Bạn không cần phải mua mới sofa để tiết kiệm được một khoản chi tiêu cho gia đình bạn chỉ cần liên hệ tới Sofa vinaco sẽ là địa chỉ cung cấp dịch vụ bọc ghế sofa uy tín chất lượng hàng đầu để được bọc lại những bộ ghế sofa đã cũ trở nên như mới.
 
nội thất vinaco
 
Là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm nội thất sofa chúng tôi am hiểu về từng sản phẩm do đó mà dịch vụ bọc ghế sofa được nhiều khách hàng ủng hộ vì sự tin tưởng cũng như chất lượng được đảm bảo. Đến với dịch vụ bọc ghế sofa của chúng tôi bạn sẽ không còn lo lắng về những bộ ghế của mình sẽ bị mốc, lỗi mốt hay bị rách nữa, khi bạn có như cầu sử dụng dịch vụ chỉ cần nhấc máy lên nhân viên của chúng tôi sẽ tư vấn miễn phí với hotline hoặc qua website noithatvinaco.com để được hỗ trợ tốt nhất. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cũng cấp sản phẩm nội thất sofa, dịch vụ bọc ghế sofa chúng tôi luôn cam kết mang tới những sản phấm tốt nhất và giá cả phù hợp nhất. 
 
4.85 sao của 1906 đánh giá
Chọn màu bọc ghế sofa may mắn cho phong thủy của ngôi nhà
Chọn màu bọc ghế sofa may mắn cho phong thủy của ngôi nhà
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
0985572409