Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh

Làm sao để có chỗ kê sofa, nhưng vẫn phải đảm bảo được không gian rộng rãi cho các thành viên trong gia đình. Đối với nội thất phòng khách nhỏ diện tích nhỏ thì việc lựa chọn một bộ sofa phù hợp với không gian và diện tích không phải chuyện dễ dàng. Hi vọng bài viết này giúp bạn giải quyết những khó khăn đó.

 

Về kích thước

Kích thước ghế sofa là yếu tố tiếp theo bạn cần phải chú ý. Kích thước không nên quá lớn vì nó sẽ không vừa và biến không gian trở nên chật chội hơn. Hãy chọn bộ sofa có kích thước vừa phải, đo đạc diện tích căn phòng cẩn thận và quyết định mua để có sự phù hợp nhất.
 
Chọn mẫu sofa như thế nào phù hợp với phòng khách diện tích nhỏ? Nội thất Vinaco
 
Lựa chọn kích thước sofa bạn nên chọn những bộ sofa có kích thước vừa phải với không gian lắp đặt. Khi đó, món đồ nội thất này sẽ tạo ra vẻ đẹp hài hòa, cân đối và tổng thể cho không gian.

Về chọn kiểu dáng phù hợp cho sofa

Lựa chọn kiểu dáng là yếu tố đầu tiên bạn cần quan tâm. Thông thường những căn phòng có diện tích nằm trong khoảng này thì các gia chủ sẽ đi theo phong cách hiện đại. Và bạn chọn sofa cũng sẽ đi theo phong cách này. Kiểu dáng ghế có thể là sofa góc chữ L hay sofa văng. Với những loại sofa này bạn có thể dễ dàng bố trí và sắp xếp theo ý muốn, tận dụng mọi góc chết trong nhà và biến không gian thêm rộng rãi hơn.
 
Chọn mẫu sofa như thế nào phù hợp với phòng khách diện tích nhỏ? Nội thất Vinaco

Về màu sắc

Màu sắc là yếu tố quan trọng giúp tạo hiệu ứng thị giác cho người nhìn. Với một không gian phòng khách có diện tích nhỏ thì những bộ sofa gam màu sáng như màu trắng kem, màu pastel,.... sẽ khiến không gian thoáng đãng hơn.
Màu sắc cho các bộ sofa với gam màu sáng, trung tính, màu sắc đi theo phong cách hiện đại tối giản tăng thêm cảm giác hiện đại cho không gian của gia đình, căn phòng thêm thông thoáng, rộng rãi tạo cảm giác rộng hơn so với thực tế đặc biệt là căn phòng diện tích nhỏ của chung cư.
 
Chọn mẫu sofa như thế nào phù hợp với phòng khách diện tích nhỏ? Nội thất Vinaco
 
Bên cạnh đó màu vàng nhạt, màu be màu xám cũng được các khách hàng tìm kiếm rất nhiều vì hài hòa giữa màu sắc phòng khách và các vật dụng trang trí tại phòng khách của ngôi nhà.

Về chất liệu

Chất liệu sử dụng để thiết kế cho những bộ bàn ghế sofa sẽ chú ý nhấn mạnh đến yếu tố đơn giản nhẹ nhàng. Chất liệu gỗ, nhôm, inox,... được sử dụng làm khung trụ còn phần nệm sẽ được bọc mẫu chất liệu da hoặc nỉ trơn. 

Chất liệu vải nỉ

Giúp mang đến cho người sử dụng cảm giác ấm áp và thoải mái. Chất liệu này còn có ưu điểm là rất dày dặn, nên có khả năng thấm nước ít, phù hợp để bọc ghế sofa. Đặc biệt còn rất ấm áp vào mùa đông. Rất phù hợp với khí hậu nhiệt đới nước ta.
 
Chọn mẫu sofa như thế nào phù hợp với phòng khách diện tích nhỏ? Nội thất Vinaco
 
Vẻ đẹp của bộ ghế sofa không chỉ được thể hiện qua kiểu dáng. Mà nó còn phụ thuộc không nhỏ vào chất liệu làm ghế. Trong đó nổi bật nhất là vải sofa ldn, vải nỉ, vải cotton… Hầu hết mọi chất liệu vải bọc đều rất đa dạng về màu sắc, phong phú về đường nét hoa văn, họa tiết độc đáo, phù hợp với nhiều phong cách và sở thích khác nhau của các gia đình. 
Khi chọn sofa, bạn cần lựa chọn sofa được là với chất liệu vải bọc cao cấp. Mang đến cho người sử dụng cảm giác dẻo dai, mềm mại và thoải mái khi sử dụng. Ngoài ra, chất liệu phải là loại thông thoáng không bí bách. Có độ thấm hút tốt và không gây cảm giác khó chịu như các dòng sofa da.

Chọn chất liệu vải bọc ghế sofa chất lượng

Chất liệu bọc vải cũng là một trong những yếu tố tác động đến chất lượng cũng như tính thẩm mỹ của bộ sofa. Hiện trên thị trường có nhiều loại sofa khác nhau như: sofa da, sofa nỉ, sofa da cao cấp, sofa vải nhung… Mỗi chất liệu bọc sofa sẽ có những đặc điểm riêng. Từ đó mang đến cho người dùng những cảm nhận khác nhau về sản phẩm. Tuy nhiên dù là sofa được bọc bằng chất liệu vải hay da thì điều mà bạn cần quan tâm đó là chất lượng của loại da/vải đó.
 
Chọn mẫu sofa như thế nào phù hợp với phòng khách diện tích nhỏ? Nội thất Vinaco
 
Đối với một số trường hợp sửa chữa hay bọc ghế sofa sẽ đặc biệt chú ý đến chất lượng của vỏ bọc. 

Nội thất Vinaco địa điểm bọc ghế sofa uy tín

Quý khách hàng sử dụng dịch vụ sửa chữa, bọc lại ghế sofa sẽ được thực hiện nhanh chóng ngay tại nhà: chất liệu bọc ghế tại Vinaco được nhập khẩu từ các nước Hàn Quốc, Nhật Bản, Indo với các dòng sản phẩm chính như da thật, giả da, vải nỉ, vải thô, vải cotton.

Ưu điểm của việc chọn bọc ghế sofa tại Nội thất Vinaco

Nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt tình. Khi có nhu cầu, bạn sẽ được các nhân viên tư vấn tận tình nghe trình bày và tìm hướng giải quyết. Những thắc mắc của bạn chắc chắn sẽ được giải quyết triệt để cho từng trường hợp.
VINACO phục vụ tận nhà, mang mẫu, đo đạc kích thước và giao hàng tận nhà cho quý khách.
Mẫu mã sản phẩm đa dạng được nhập khẩu từ các nước Hàn Quốc, Nhật Bản, Indo … chất lượng tốt và bền màu.
Vinaco có xưởng sản xuất quy mô lớn đáp ứng được nhiều khách hàng trong cùng một thời điểm, phù hợp với nhiều công trình lớn như bọc ghế nhà hàng, khách sạn.
Vinaco bảo hành 1 năm cho tất cả các sản phẩm. Tất cả các sản phẩm của VINACO sửa chữa đảm bảo về chất lượng.
Với những ưu điểm trên VINACO tự tin đáp ứng được các yêu cầu khách hàng đưa ra về chất liệu, sự chuyên nghiệp trong cách thực hiện, thái độ phục vụ mong muốn đem lại dịch vụ tốt nhất cho từng khách hàng.

Dịch vụ bọc ghế sofa bằng nhiều chất liệu khác nhau

Bọc ghế sofa vải nỉ

Thiết kế đa dạng về kiểu dáng và màu sắc, nhiều sự lựa chọn và phù hợp với nhiều phong cách mong muốn của gia chủ.
Sofa vải nỉ sử dụng vỏ bọc có thể tháo rời nên dễ vệ sinh, giặt dũ. 
Dễ thay đổi, kết hợp với hoa văn tạo nên sự đa dạng trong mẫu mã. 
Với những mẫu sofa bọc vải nhung nỉ sẽ đem lại không gian sang trọng không kém sofa da.
Tạo nên không gian hiện đại, gần gũi.

Bọc ghế sofa da

Bọc ghế sofa da bao gồm những bộ ghế sofa da thật cao cấp bị rạn nứt chân chim hay bong tróc , rách phần da thật một phần hoặc toàn. Dịch vụ bọc ghế sofa da của chúng tôi đảm bảo chất lượng da thật loại 1, phù hợp với khí hậu của Việt Nam nên độ bền cao càng dùng càng bóng bẩy. Chất liệu da thật, thường được làm từ các loại da của đông vật như trâu, bò, cá sấu,… những loại da này sau khi được lấy và làm sạch sẽ được trải qua các công đoạn thuộc da phức tạp để chất da khi hoàn thành được bóng đẹp, không bị mục theo thời gian. Nên độ bền của các bộ ghế sofa rất cao. Vì vậy, dù giá thành tương đối cao nhưng ghế sofa da bò vẫn được nhiều gia đình có điều kiện kinh tế tương đối khá giả ưu tiên lựa chọn khi có nhu cầu về ghế sofa. 
 
Chọn mẫu sofa như thế nào phù hợp với phòng khách diện tích nhỏ? Nội thất Vinaco
 
 
4.75 sao của 2064 đánh giá
Chọn mẫu sofa như thế nào phù hợp với phòng khách diện tích nhỏ?
Chọn mẫu sofa như thế nào phù hợp với phòng khách diện tích nhỏ?
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
0985572409