Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh
Với sự dễ chịu và cảm giác thoải mái khi ngồi, ghế sofa hiện nay không chỉ là món nội thất trong phòng khách nhà bạn, trong văn phòng công ty mà chúng còn được chưng diện tại các quán cafe. Những chiếc ghế sofa mang lại cho không gian quán thêm sự thanh lịch và sang trọng hơn.
 

Tại sao chủ quán lại chọn ghế sofa?

Hiện nay có rất nhiều phong cách trang trí quán cafe khác nhau, có thể bố trí nhiều vật dụng nội thất trang trí nhằm mục đích giúp quán cà phê của mình thêm ấn tượng. Trong đó, việc lựa chọn ghế sofa quán cafe, đệm ghế gỗ được xem là giải pháp thông minh, hoàn hảo cho quán cà phê của bạn. 
 
Chọn ghế sofa cho quán cafe cần lưu ý những gì
 
Đây được xem là một trong những món đồ nội thất vừa là vật dụng trang trí giúp quán trông thu hút hơn, vừa là một trong những yếu tố giúp thực khách có được những phút giây thư giãn, thoải mái khi ngồi trên ghế.
 
Chọn ghế sofa cho quán cafe cần lưu ý những gì
 
Có thể thấy rằng, kiểu ghế sofa luôn là một trong những xu hướng được mọi người yêu thích từ trong đời sống đến các quán cà phê đều thích trang trí quán mình bằng món đồ nội thất này. Vì vậy, hiện nay trên thị trường có rất nhiều kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc…. ghế sofa cafe khác nhau ví dụ như sofa băng, sofa vải, hay sofa da,.... được các nhà sản xuất không ngừng sáng tạo và thiết kế ra để có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng của mỗi người. Vậy nên, tùy thuộc vào từng phong cách mà quán hướng đến để có thể dễ dàng lựa chọn mẫu đóng ghế sofa phù hợp nhất.
 
Chọn ghế sofa cho quán cafe cần lưu ý những gì
 

Những điều bạn cần lưu ý khi chọn sofa cho quán cafe

Kiểu dáng sofa phải phù hợp với không gian quán

Để thu hút được nhiều thực khách ghé đến quán cà phê của mình, ngoài việc những món đồ uống pha chế tại quán của bạn thơm ngon thì việc không gian quán cuốn hút, tạo được sự thoải mái cho thực khách và cách phục vụ nhiệt tình cũng là những yếu tố giúp quán luôn đông khách. 
 
Chọn ghế sofa cho quán cafe cần lưu ý những gì
 
Cũng giống như việc bạn mang một đôi giầy, chiếc có kiểu cách đẹp nhất nhưng không phù hợp với đôi chân của bạn thì cũng không thể toát lên vẻ đẹp của nó, thậm chí còn làm bạn thấy khó chịu vì không vừa chân. Ghế sofa quán cafe của bạn cũng vậy đó. Có những kiểu dáng độc, lạ, thiết kế tinh xảo nhưng nếu quán của bạn quá chật sẽ không làm nổi lên vẻ đẹp của chúng. Hoặc quán của bạn quá rộng thì cũng gây loãng không gian, khách hàng sẽ có cảm giác không đông đúc.
 
Chọn ghế sofa cho quán cafe cần lưu ý những gì
 
Bởi vậy, sự phù hợp luôn là lựa chọn hàng đầu cho các quán cafe sử dụng ghế sofa. Nếu bạn quá yêu thích một mẫu sofa nào đó, bạn có thể lựa chọn 1 đến 2 bộ kê ở vị trí đắc địa nhất của quán. Còn lại những bộ sofa khác được bài trí đảm bảo có lối đi lại dễ dàng cho khách hàng và nhân viên phục vụ.
 

Kích thước sofa

 
Chọn ghế sofa cho quán cafe cần lưu ý những gì
 
Bạn không thể chọn lựa một mẫu ghế sofa kích thước lớn cho diện tích quán cafe nhỏ chính vì thế bạn hãy lựa chọn những mẫu ghế vừa phải để cân đối không gian cho những đồ nội thất quan trọng khác của quán. Bạn nên có những tính toán, đo đạc cần thiết trước khi đặt mua để mang lại sự hợp lí nhất cho nội thất quán.
 
Chọn ghế sofa cho quán cafe cần lưu ý những gì
 
Đối với bất kỳ không gian nào, dù là chọn nội thất cho quán cà phê hay nội thất nhà ở cũng cần phải tính toán kích thước sao cho hợp lý. Khi tính toán và đặt ghế sofa cần tính thêm khoảng trống giữa các bàn và chỗ đi lại, để tránh gây cảm giác chật chội, khó chịu và bí bách khi thực khách đến quán của bạn.
 
Chọn ghế sofa cho quán cafe cần lưu ý những gì
 
Bên cạnh đó, cần phải chú ý đến cách bài trí không gian xung quanh quán với các đồ vật trang trí khác cùng với ghế sofa cafe phải được tính toán kích thước sao cho hợp lý nhất.
 

Ưu tiên chất lượng khi chọn ghế sofa cho quán cafe

Chọn những đồ nội thất chất lượng cho quán cafe là điều rất quan trọng. Đầu tiên, một bộ sofa chất lượng chắc chắn sẽ gây ấn tượng tốt với khách hàng và sau đó những bộ bàn ghế có độ bền cao sẽ giúp các bạn tiết kiệm được chi phí phát sinh về sau.
 
Chọn ghế sofa cho quán cafe cần lưu ý những gì
 
Khi lựa chọn ghế sofa cà phê, bạn đặc biệt cần phải chú ý đến chất lượng của sản phẩm, bằng cách xem kỹ chất liệu khung xương ghế chắc chắn, chất liệu đệm mút phải êm ái và có độ đàn hồi tốt. Đặc biệt, chú ý tới lớp da hoặc vải bọc ngoài phải đảm bảo không bị sờn rách, bền màu, dễ dàng vệ sinh. Ngoài ra, nhớ để ý đến các khớp nối, ốc vít ở trên ghế có bị lỏng lẻo hay không?....
 

Chọn chất liệu vải bọc sofa

Thông thường ghế sofa quán cafe được làm từ các chất liệu bọc như da, vải, nhung, vải nỉ. Tính ứng dụng của nó sẽ góp phần quyết định đến phong cách mà bạn xây dựng cho quán mình.
 
Chọn ghế sofa cho quán cafe cần lưu ý những gì
 
Ngoài ra còn có chất liệu vải nỉ, có giá thành rẻ hơn nhưng độ sang thì kém hơn các loại ghế sofa quán cafe khác. Bạn có thể lựa chọn nhiều loại vải bọc ghế sofa cho quán để giảm bớt cảm giác nhàm chán, đơn điệu. Nhưng cũng nên lưu ý và thật tinh tế để tránh gây cảm giác rối màu nhé. mà bạn xây dựng cho quán mình.
 
Chọn ghế sofa cho quán cafe cần lưu ý những gì
 
Với những quán có những chiếc ghế sofa đã cũ, đừng vội vứt bỏ chúng mà hãy liên hệ với các dịch vụ bọc ghế chuyên nhiệp như Nội thất Vinaco chúng tôi để có thể bọc ghế sofa của bạn lại như mới, điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm được một khoảng chi phí bất ngờ đấy!
 
LIÊN HỆ NGAY: 0918 593 088
 
4.95 sao của 3176 đánh giá
Chọn ghế sofa cho quán cafe cần lưu ý những gì
Chọn ghế sofa cho quán cafe cần lưu ý những gì
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
0985572409