Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh

Đệm ghế gỗ thường được làm nhiều chất liệu khác nhau từ đó sản phẩm này được phân ra thành nhiều loại. Giá của nó sẽ đi từ thấp đến cao tùy thuộc vào chất lượng của vật liệu cấu tạo nên. Vì vậy đây là vấn đề làm cho nhiều khách hàng đang băn khoăn không biết nên chọn chất mẫu mã nào hay là chất liệu nào của đệm ghế gỗ về sử dụng cho nhà mình. Trong bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ cho các bạn một vài cách để các bạn có thể chọn lựa sản phẩm cho nhà mình một cách đơn giản và hiệu quả.

Những loại đệm ghế sofa gỗ cao cấp

Đệm nỉ khá quen thuộc với những sofa gỗ cao cấp ngày nay. Đệm ghế sofa gỗ chất nỉ thường mang lại vẻ thanh lịch, nhã nhặn cho bộ sofa và gian phòng khách.
Những điểm cộng của đệm nỉ như:
  • Có nhiều loại màu sắc để lựa chọn cho phù hợp với màu sắc chung của ngôi nhà
  • Dễ phối màu với nội thất phòng khách, tăng tính đồng bộ và tinh tế.
  • Chất liệu trẻ trung, tạo cảm giác êm ái, thoải mái cho người sử dụng
  • Thoáng mát, nhẹ nhàng, dễ vệ sinh
  • Chất liệu nỉ có giá khá hợp lý
  • Sofa gỗ nệm nỉ phù hợp hơn với những gian phòng khách chó diện tích nhỏ, tạo không gian ấm cúng, gần gũi cho các thành viên trong gia đình mà không gò bó, ngột ngạt, sẽ là phù hợp hơn với sofa gỗ chữ L.

Chọn đệm ghế gỗ theo phong cách hiện đại

Đệm da cho sofa gỗ

Những bộ sofa gỗ óc chó luôn được quan tâm, nên chọn đệm sofa gỗ da cao cấp rất phù hợp, tương xứng. Đệm ghế sofa gỗ da rất được chú trọng, tại Lạc Gia loại da được sử dụng là KEYSTON cao cấp, được nhập khẩu trực tiếp từ Anh, có đệm mút K43 độ dày lên tới 15cm tạo sự cái nhìn chắc chắn, đẳng cấp, sang trọng nhưng vẫn êm ái, thoải mát tuyệt đối khi sử dụng.
 
Những điểm cộng của đệm da:
  • Yếu tố đầu tiên được nhắc tới là độ bền của đệm da là rất cao, nếu bảo quản và vệ sinh đúng cách, độ bền có thể trọn đời của sofa gỗ.
  • Không thấm nước, dễ vệ sinh, lau chùi và bảo quản.
  • Khi kết hợp với sofa gỗ óc chó tạo nên sự đăng cấp, sang trọng hơn bao giờ hết.
  • Sofa đệm da phù hợp với những không gian phòng khách lớn, đặc biệt là sofa gỗ óc chó chữ U tạo cảm giác thoáng đãng, thoải mái, điểm nhấn của cả căn nhà.

Chọn đệm ghế gỗ theo phong cách hiện đại

Những lưu ý khi chọn màu sắc đệm sofa gỗ cho phòng khách gia đình

Màu sắc phòng thủy

Phòng khách là phòng quan trọng của ngôi nhà, màu sắc ảnh hướng đến vận mệnh của gia chủ, nên khi chọn màu đệm ghế sofa gỗ cần quan tâm tới tương sinh tương khắc của ngũ hành để chọn màu sắc cho phù hợp:
  • Đối với người mệnh Kim: hợp với màu trắng, sáng
  • Đối với người mệnh Thủy: hợp với màu xanh dương, đen
  • Đối với người mệnh Mộc: hợp với màu xanh lá, nâu, vàng đậm
  • Đối với người mệnh Hỏa: hợp với màu đỏ, cam, hồng.
  • Đối với người mệnh Thổ: hợp với màu vàng sáng, hung đỏ, nâu sáng.
Diện tích căn phòng
  • Với phòng khách có diện tích nhỏ bạn nên lựa chọn màu sắc đệm có tông màu đậm và đơn sắc
  • Với phòng khách có diện tích lớn bạn có thể thoải mái lựa chọn màu sắc (lưu ý đừng lệch tông qua với màu chủ đạo của phòng khách)
  • Với màu sắc của phòng khách là tông màu nhạt, bạn có thể chọn màu đệm sofa đậm hơn thiên hướng về màu nóng như vàng, đỏ, cảm,…
  • Màu sắc cơ bản và được nhiều người sử dụng nhất là trắng, nâu socola, ghi xám, màu be.

Chọn đệm ghế gỗ theo phong cách hiện đại

Mẹo vệ sinh đệm ghế

Nỉ hoặc da không được bảo vệ

Chúng chính là “nỉ trần” hoặc “da trần” hay có tên gọi khác là anilin. Với loại da này bạn có thể nhìn thấy bề mặt tự nhiên của chúng với những dấu vết da chưa được xử lý. Chính điều này khiến cho bạn có cảm giác mềm mại, sang trọng khi sử dụng loại da này. Chúng cũng là loại nỉ và da đắt tiền, cực nhạy cảm khi nhuộm màu nên chỉ được xịt một lớp sáp lên trên để chống thấm nước.
 
Đối với ghế gỗ đệm nỉ hoặc ghế gỗ nệm da không được bảo vệ này, bạn chỉ cần loại sạch bụi bẩn trên ghế bằng miếng vải khô. Nhưng hàng ngày, bạn nên sử dụng máy hút bụi có bàn chải đính kèm để hút tối đa bụi trên ghế. Trong trường hợp trên bề mặt da có nhiều vết bẩn cứng đầu, bạn nên vệ sinh loại ghế này bằng khăn mềm được nhúng qua nước sạch hoặc một ít nước xà bông có tính chất tẩy nhẹ. Nhưng khi vệ sinh, bạn cần cẩn thận khi làm sạch bề mặt ghế.

Nỉ hoặc da được bảo vệ

Trong nhà bạn thường sử dụng ghế gỗ nệm nỉ hoặc ghế gỗ nệm da được bảo vệ. Chúng có tên gọi chuyên môn là Semianiline – anilin được nhuộm màu và phủ một lớp sắc tố bảo vệ. Chính vì thế da được bảo vệ bền hơn so với loại da không được bảo vệ nhưng chúng lại có cảm giác cứng hơn trong khi sử dụng. Trong trường hợp, da được phủ màu thì chúng còn cứng nữa, không thể mềm như nguyên bản.
 
Đối với loại ghế gỗ nệm nỉ hoặc ghế gỗ nệm da được bảo vệ này, bạn có nhiều cách để vệ sinh chúng vì không cần đến yêu cầu khắt khe, nhẹ nhàng như loại da không được bảo vệ. Thay vào đó chúng rất đa dạng hình thức vệ sinh. Cụ thể bạn có thể dùng bàn chải chà nhẹ trên bề mặt da để các vết bẩn nhanh chóng được bong ra.
 
Tuy nhiên đối với loại da được bảo vệ này, bạn cũng nên tránh sử dụng các sản phẩm có chứa amoniac hoặc kiềm có thể làm tổn hại da. Tất nhiên khi đó ghế gỗ đệm da của bạn sẽ không thể sửa chữa. Bên cạnh đó, bạn cũng cần tránh sử dụng chất tẩy rửa, chất đánh bóng gỗ, vật liệu mài mòn hay bất cứ chất tẩy rửa có thành phần ăn da.
 
Có thể thấy mỗi loại nỉ hoặc da khác nhau có yêu cầu vệ sinh không giống nhau nên việc bạn cần làm đầu tiên là phân biệt loại da hoặc nỉ ở ghế gỗ đệm nỉ hoặc ghế gỗ đệm da nhà bạn để có thể làm sạch chúng một cách dễ dàng nhất có thể.
 
Chọn đệm ghế gỗ theo phong cách hiện đại
 
Bạn có thể ghé Showroom của Vinaco tại: Số A3-2, Ngõ 126 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội. Hoặc bạn có thể gọi điện đến Hotline: 0918 593 088 để được tư vấn và giải đáp những thắc mắc của bạn về ghế sofa. Vinaco Việt Nam là công ty nội thất chuyên sâu nhất là lĩnh vực ghế sofa. Do đó khách hàng có thể hoàn toàn tin tưởng và yên tâm khi trải nghiệm dịch vụ tại Vinaco.
4.75 sao của 2013 đánh giá
Chọn đệm ghế gỗ theo phong cách hiện đại
Chọn đệm ghế gỗ theo phong cách hiện đại
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
0985572409