Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh

Chiếc ghế đôn Sofa và cách chọn lựa ghế phù hợp

Ghế đôn sofa là một nội thất đi kèm độc đáo được ưa chuộng trong trang trí tiện ích phòng khách hiện nay. Ghế có thiết kế nhỏ gọn theo nhiều hình dạng, kích thước khác nhau. Phủ trên bề mặt là lớp đệm ghế sofa đôn được làm từ nhiều chất liệu khác nhau từ da cho đến vải. Ngày nay, loại ghế tuy nhỏ này lại dần trở thành món nội thất quan trọng trong không gian phòng khách hiện đại. Bài viết hôm nay Nội thất Vinaco sẽ cùng bạn giải mã bí mật về ghế đôn. Trả lời cho những câu hỏi tại sao ghế đôn sofa là một vật đi kèm không thể thiếu của những bộ sofa phòng khách đắt tiền.

Chiếc ghế đôn Sofa và cách chọn lựa ghế phù hợp

Ghế đôn sofa là gì?

Ghế đôn là sản phẩm có nhiều công năng sử dụng vừa là món đồ nội thất trang trí không gian vừa được sử dụng làm ghế phụ cho ghế sofa văng vô cùng rất tiện lợi và thoải mái. Chúng được ứng ứng dụng cao năng động trong nhiều không gian đặc biệt hơn với phòng khách ngoài ra chúng có thể là một chiếc sofa đơn riêng biệt để cạnh giường hoặc bàn trang điểm. 
Chiếc ghế đôn Sofa và cách chọn lựa ghế phù hợp
Với thiết kế chủ yếu không có điểm tựa lưng và tay vịn chỉ vọn vẹn là một mặt phẳng hình tròn, vuông đủ loại, bạn có thể sử dụng như ghế phụ trong phòng khách hoặc làm bệ gác chân khi xem phim đọc sách. Một số loại ghế còn có thiết kế thông minh rỗng phía trong để ta có thể cất một số đồ vật vào bên trong giúp căn phòng trở nên gọn gàng hơn. Về màu sắc của ghế đôn có thể nói nó như một chiếc ghế sofa thu nhỏ có được các tính năng y hệt ghế sofa mang lại cho người dùng những trãi nghiệm về sự thoải mái và êm ái khi sử dụng.

Chất liệu để bọc ghế đôn cũng giống với ghế sofa, người ta thường dùng các chất liệu sau đây:

Chất da: Ghế đôn Sofa chất da với tone màu nhẹ tạo điểm nhấn cho không gian phòng khách trở nên trang nhã và rất sang trọng bởi phong cách thiết kế thanh lịch, lãng mạn. Những chất liệu da cao cấp khi ngồi cảm giác thoải mái, dễ chịu. Hình ảnh bên dưới là điển hình cho một chiếc Ghế đôn Sofa chất da được yêu thích với tone màu nhẹ nhàng và lớp đệm da bò thật cho bạn một cảm giác êm ái và có độ đàn hồi co dãn cao
Chiếc ghế đôn Sofa và cách chọn lựa ghế phù hợp
Chất vải nỉ: Với chất nỉ là một lựa chọn tuyệt vời cho những bạn thích cảm giác êm ái mềm mại, mẫu ghế bên dưới rất phù hợp cho những bạn yêu thích các phong cách cổ điển với những nút thắc nhấn nhá toàn thân ghế tạo nên một điểm nhấn lôi cuốn.
Chiếc ghế đôn Sofa và cách chọn lựa ghế phù hợp
Chất vải cao cấp: Ghế đôn Sofa Griffin sử dụng loại vải Nhân tạo cao cấp nhất đến từ Mỹ – Microfiber dễ lau chùi, chống thấm nước bề mặt, hạn chế trầy xước. Đặc biệt với thiết kế và màu sắc cực kì hiện đại bộ Sofa Griffin sẽ giúp phòng khách nhà bạn thêm phần thú vị.
Chiếc ghế đôn Sofa và cách chọn lựa ghế phù hợp

Nên chọn mẫu ghế đôn như thế nào là phù hợp?

Chọn ghế đôn phù hợp với diện tích không gian sống

Nếu phòng khách nhà bạn có diện tích khá rộng rãi thì có thể chọn mua một chiếc sofa lớn bố trí mà không cần phải suy xét nhiều. Còn với diện tích nhỏ thì việc sử dụng một chiếc ghế sofa văng đi kèm thêm mấy chiếc ghế đôn nhỏ xinh cũng có thể là món đồ nội thất thông minh tối ưu không gian sống. Với không gian nhỏ, bạn có thể chọn các mẫu ghế có thêm không gian lưu trữ bên trong để có thể đựng remote điều khiển, sách,…

Chọn ghế đôn phù hợp với phong cách kiến trúc căn phòng

Ghế đôn rất đa dạng về kiểu dáng, màu sắc và chất liệu nên khi lựa chọn cần xem xét sao cho hài hòa với không gian. Mỗi vật liệu, phụ kiện chỉ đẹp khi nó được đặt đúng chổ bạn cần xem xét kỹ có những loại ghế nào và xem chúng có thật sự phù hợp hay không thì mới ra quyết định tậu em ấy về, ngoài ra màu sắc phải hài hòa với tông màu của căn phòng để không gây cảm giác tréo ngoe cho chiếc ghế.

Chọn ghế đôn phù hợp với mục đích sử dụng

Mục đích sử dụng ghế đôn của bạn là gì hãy nêu ra quan điểm của mình để nhân viên có thể tư vấn chính xác. Nếu như bạn mong muốn có một bệ gác chân thì bạn chỉ cần quan tâm đến kiểu dáng và màu sắc cho phù hợp với phong cách của căn phòng. Còn làm ghế ngồi thì phải đảm bảo thêm yếu tố cân bằng, chắc chắn và cảm giác thoải mái khi ngồi trong khoảng thời gian dài.
Chiếc ghế đôn Sofa và cách chọn lựa ghế phù hợp
Ghế đôn là vật gắn liền với sofa. Không gian phòng khách bình thường có thể không cần đôn. Nhưng không gian phòng khách sang trọng rất cần thiết để tạo hiệu ứng thẩm mỹ cũng như tăng các tiện ích. Giúp giải quyết vấn đề khách đông đến chơi nhà cực tiện lợi. Khi không muốn sử dụng bạn hoàn toàn có thể cất gọn và ứng dụng ở nhiều không gian mới.Nội thất Vinaco chúc bạn có một không gian phòng khách tuyệt vời nhất và có thêm cho mình những thông tin về nội thất thật hữu ích nhé.
4.85 sao của 813 đánh giá
Chiếc ghế đôn Sofa và cách chọn lựa ghế phù hợp
Chiếc ghế đôn Sofa và cách chọn lựa ghế phù hợp
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
0985572409