Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh

Trên thị trường có rất nhiều loại chất liệu được sử dụng làm vỏ bọc sofa khiến bạn bị phân vân không biết nên chọn loại nào. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn lựa chọn dễ hơn với những ưu nhược điểm của từng mẫu chất liệu được Nội thất Vinaco đưa ra.

Các chất liệu thường được sử dụng

Da tổng hợp

Da tổng hợp là loại giả da. Da tổng hợp là tên gọi chung của tất cả các sản phẩm giả da hiện nay trên thị trường, ngoài ra còn có các tên gọi khác như giả da, pleather. Da Pu cũng là một loại simili.

Da tổng hợp với các ưu điểm như

Vệ sinh dễ dàng

Bọc ghế bằng simili sẽ giúp chống thấm nước và giúp vệ sinh nhanh chóng. Điều này khác với da thật vì da sẽ hút nước nên lâu ngày sẽ bị ố vàng trên bề mặt và rất khó làm sạch.
 
Chất liệu nào bọc ghế sofa tốt nhất? Nội thất Vinaco
 
Trong quá trình sử dụng, bề mặt da thật có thể bị hư hỏng do trẻ em nghịch, làm rách hoặc bị vật nuôi cào, cào. Tuy nhiên, với giả da simili, chúng được thiết kế để giảm khả năng làm hỏng bề mặt trong khi sử dụng, chịu được lực tác động lên chúng.

Kiểu dáng, mẫu mã đa dạng

Các nhà sản xuất đã dày công nghiên cứu kết cấu của da thật để tạo ra những mẫu sản phẩm giả da có vân da tự nhiên nhất. Ngoài ra, da simili còn cung cấp số lượng lớn mẫu mã đa dạng về màu sắc, hoa văn tùy theo yêu cầu và sở thích của người dùng, không bó buộc trong tông màu da động vật thông thường. đáp ứng như da bò và da cá sấu.
Một ưu điểm lớn của chất liệu giả da là giá cả, sử dụng chất liệu da simili có thể giúp bạn tiết kiệm được một khoản đáng kể mà vẫn có được một vài món đồ nhìn rất giống da thật.
Quá trình da tổng hợp được tạo thành sau 1 chuổi công đoạn chế biến phức tạp. Đây là sự tổng hợp của các nguyên liệu hóa học nhân tạo thông qua các phản ứng hóa học từ các phân tử, nhựa, PVC, Polyurethane và các vật liệu khác làm từ PVC là vải da PVC của các thành phần chính, polyurethane là thành phần chính của vải da PU.
  
Chất liệu nào bọc ghế sofa tốt nhất? Nội thất Vinaco
 
Mục tiêu là tạo ra các sản phẩm giống da thật nhất. Vì vậy, da tổng hợp còn được biết đến như một loại giả da chất lượng cao.

Đa dạng về mẫu

Sản phẩm da tổng hợp luôn đáp ứng được sự đa dạng về nguồn hàng, màu sắc so với các mặt hàng thuộc da truyền thống, việc xử lý môi trường ít phức tạp hơn. Với trình độ khoa học kỹ thuật ngày càng phát triển, da tổng hợp ngày càng được sản xuất và cho ra đời nhiều mẫu mã hơn, bền hơn, an toàn hơn, đẹp hơn và giá thành rẻ hơn để đáp ứng nhu cầu bọc ghế sofa bằng da của mọi người nhưng với mức chi phí rẻ hơn. 

Da thật

Da thật được làm từ da của động vật, thường là bò, hươu và ngựa. Da của động vật cần được thuộc da để biến thành da có thể sử dụng được, và điều này được thực hiện tại xưởng thuộc da. Có nhiều loại quy trình thuộc da khác nhau , thuộc da bằng chrome và thuộc da thực vật là phổ biến nhất.

Tuổi thọ cao

Da được sử dụng trong nhiều loại mặt hàng, từ quần áo, sách vở đến đồ nội thất. 
Các loại da này phải qua một quá trình xử lý gọi là thuộc da. Quá trình này để da không bị mục theo thời gian và làm bóng da để da đẹp hơn.
Trước khi làm ra thành phẩm da còn được phủ một lớp sơn để tạo độ bóng và màu sắc. Một số loại thắt lưng vẫn giữ nguyên lớp da thô để ta có thể thấy được các sợi xơ của da, tiêu biểu là các loại da bò nguyên miếng được bán trên mạng rất nhiều hiện nay.
  
Chất liệu nào bọc ghế sofa tốt nhất? Nội thất Vinaco
 
Da thật có thể tồn tại trong một thời gian dài, và nó thường có lớp gỉ đẹp mắt khi có tuổi. Da thật rất bền và có thể kéo dài từ 10 đến 20 năm nếu được bảo quản đúng cách. Da thật khó bị rách hoặc thủng, và nó cũng thoáng khí hơn nhiều so với hầu hết các loại da nhân tạo.

Vệ sinh và bảo dưỡng 

Bảo dưỡng da thật bạn cần phải chú ý hơn so với các loại vải bọc khác. Bạn có thể lau bằng nước hoặc xà phòng trên một miếng giẻ ẩm, nhưng nếu vết dầu hoặc mồ hôi làm ố vàng, bạn cần phải làm sạch bằng chất tẩy da chuyên dụng. Da thật có thể cần được bôi chất dưỡng da theo thời gian để giữ cho da được dẻo dai, nếu không da sẽ trở nên cứng hoặc giòn. Điều này là do lớp dầu tự nhiên bên trong da bị khô đi theo thời gian.

Vải

Màu sắc đa dạng

Có muôn vàn loại vải có thể sử dụng để làm may vỏ của đệm ghế sofa. Không chỉ là những chiếc sofa đơn sắc mà theo yêu cầu của khách hàng, những hoa văn họa tiết trang trí phong phú đa dạng cũng được áp dụng vào những chiếc đệm ghế gỗ làm từ vải. 
Là một chất liệu bọc ghế được nhiều người lựa chọn, tạo cảm giác mềm mại thoải mái khi sử dụng. Với nhiều màu sắc, họa tiết hoa vân nên bạn có thể thỏa thích lựa chọn thể hiện theo cá tính của riêng mình. Tùy theo từng chất liệu vải mà có giá thành khác nhau. Lưu khi chọn chất liệu này là vải dễ thấm nước và thấm rất nhanh.
 
Chất liệu nào bọc ghế sofa tốt nhất? Nội thất Vinaco
 
Với chất liệu nỉ, sẽ cho cảm giác mềm mại êm ái, tạo cảm giác ấm áp cho người dùng, Đặc biệt là vào thời tiết mùa đông lạnh giá và còn có nhiều mẫu mã đẹp. Tương tự như chất liệu vải, nỉ cũng là chất liệu dễ dàng thấm nước, dễ bám bẩn. Và còn tạo cảm giác bí và nóng vào mùa hè nếu sử dụng trong môi trường không có điều hòa.

Giá thành rẻ

Bọc đệm ghế với chất liệu vải có giá thành khá mềm. Đây chính là lựa chọn tuyệt vời cho những gia đình có kinh tế còn hạn chế. 

Dịch vụ bọc ghế sofa tại Hà Nội

Nội thất VINACO chuyên cung cấp dịch vụ bọc ghế sofa tại Hà Nội với nhiều dịch vụ sửa chữa, bọc lại ghế đa dạng, giúp không gian sống của khách hàng hoàn hảo hơn.Với nhiều năm kinh nghiệm và luôn mang đến cho khách hàng các sản phẩm chất lượng, Nội thất VINACO luôn là sự lựa chọn hàng đầu của quý khách trong việc thực hiện các dịch vụ dành cho ghế sofa, bọc ghế, làm đệm ghế,...
 
Chất liệu nào bọc ghế sofa tốt nhất? Nội thất Vinaco
  
Quý khách hàng sử dụng dịch vụ sửa chữa, bọc lại ghế sofa sẽ được thực hiện nhanh chóng ngay tại nhà: chất liệu bọc ghế tại Vinaco được nhập khẩu từ các nước Hàn Quốc, Nhật Bản, Indo với các dòng sản phẩm chính như da thật, giả da, vải nỉ, vải thô, vải cotton.
Để thay đổi diện mạo của bộ ghế sofa của bạn nhanh tay gọi vào số 0918 593 088 để được tư vấn về những mẫu sofa đa dạng về kiêu dáng và chất kiệu giá cả hợp lí đảm bảo chất lượng.
 
 
4.75 sao của 2505 đánh giá
Chất liệu nào bọc ghế sofa tốt nhất?
Chất liệu nào bọc ghế sofa tốt nhất?
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
0985572409