Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh

Cần bao nhiêu vải để bọc ghế sofa?

Cho dù đó là một chiếc ghế bạn đã có trong nhiều năm hay một chiếc ghế sofa bạn đã cất từ ​​lề đường, việc bọc ghế sofa cũ sẽ mang lại một hợp đồng thuê mới cho cuộc sống. Vấn đề là tìm ra chính xác số lượng vải bạn cần tùy thuộc vào hình thức và hình dạng của mặt hàng của bạn có thể là một thách thức.

Cách xác định lượng vải cần cho bọc ghế sofa

Công việc quan trọng nhất của bạn đối với bất kỳ dự án nào là chọn vải, và bạn cần quyết định không chỉ kiểu dáng của vải mà còn cả lượng vải bạn cần. Rất khó để đánh giá số lượng vải, vì vậy tốt hơn hết bạn nên tham khảo ý kiến​​chuyên gia trước khi mua hàng. 

Cần bao nhiêu vải để bọc ghế sofa?

Nhưng tốt nhất là bạn có thể phỏng đoán sơ bộ và cân nhắc các yếu tố liên quan trước khi bắt tay vào dự án, chẳng hạn như hình thức của đối tượng, mẫu vải, bất kỳ phần phụ nào như váy hoặc đồ hàn. Để có được lượng vải phù hợp cho việc bọc ghế sofa, bạn có thể sử dụng một số ý tưởng sau đây.

1 Đo ghế của bạn

Để biết được cần dùng bao nhiêu vải để bọc lại ghế sofa, bạn cần thực hiện các phép đo chính xác. Tất nhiên, loại ghế bạn sẽ bọc lại đóng một vai trò lớn trong số lượng vải bạn cần sử dụng.

Cần bao nhiêu vải để bọc ghế sofa?

Chúng tôi khuyên bạn nên xác định loại ghế bạn sẽ bọc lại và sau đó tiến hành bọc vải. Dưới đây là một số loại ghế mà bạn có thể sử dụng để xác định lượng vải bạn sẽ sử dụng. 

Các loại ghế

Ghế cánh

Một cách tốt để làm cho nó có một diện mạo mới là bọc lại một chiếc ghế cánh. Bạn sẽ cần xác định xem cần bao nhiêu vải để bọc toàn bộ ghế trong khi thu thập các dụng cụ và vật liệu để bọc lại. 

Cần bao nhiêu vải để bọc ghế sofa?

Nó sẽ giúp bạn không lãng phí tiền khi lấy quá nhiều vải hoặc quay lại cửa hàng vải lần thứ hai để lấy thêm. Với một đánh giá rõ ràng về ghế và chiều rộng vải, điều này có thể đạt được. Hơn nữa, thường sẽ mất từ ​​năm đến bảy mét vải cho một chiếc ghế cánh.

Ghế phòng ăn

Một trong những phần phổ biến nhất của đồ nội thất bọc lại là những chiếc ghế của phòng khách. Nhiều người trong chúng ta sở hữu một chiếc ghế đơn, đi văng hoặc ghế băng đã trải qua tất cả và cần được thay mới.

Cần bao nhiêu vải để bọc ghế sofa?

Một số ghế được thiết kế độc đáo, và thay vì lấy số đo, tốt hơn là sử dụng mẫu hiện tại trong trường hợp đó. Cắt tấm vải đã may sẵn trên ghế và dùng nó làm mẫu cho tấm vải mới là cách đơn giản nhất. Nó liên quan đến số lượng các nếp gấp dọc theo các mép vải và ủi chúng ra để bạn có một mẫu phẳng hoàn chỉnh. 

Cần bao nhiêu vải để bọc ghế sofa?

Nếu vải đã bị rách bởi kim ghim, hãy dán thêm một inch trên toàn bộ mẫu vải để giữ cho vải không nằm đồng nhất. "Bạn có thể lấy hai chiếc ghế từ 3/4 mét vải dày 54" cho chiếc ghế phòng ăn trung bình (16 "x 18"). 

Bọc ghế sofa

Ghế sofa có tay cuộn và vải bọc chần gòn. Theo truyền thống, bọc của ghế sofa là da tối màu. Để bọc lại loại ghế này, bạn cần có từ 6 đến 7 mét vải.

Cần bao nhiêu vải để bọc ghế sofa?

Để biết cần bao nhiêu vải để bọc lại ghế sofa, bạn phải đo kích thước của nó. Bạn cũng có thể sử dụng một biểu đồ đã phổ biến trong nhiều năm dựa trên số lượng vải bạn sử dụng cho các loại ghế khác nhau, nhưng chúng tôi khuyên bạn nên thực hiện các phép đo để đảm bảo bạn mua đúng số lượng vải. Nếu bạn muốn cách nhanh hơn để tân trang lại ghế sofa của mình thì hãy chọn dịch vụ bọc ghế của Vinaco.

Cách làm sạch bọc ghế sofa vải

Ghế sofa vải trông tuyệt vời và có thể đặc biệt thoải mái, và khi nói đến việc làm sạch, nó cũng có thể là một cơn ác mộng lớn. Tuy nhiên, sự cố tràn nước có thể xảy ra theo thời gian, và nếu bạn không muốn trang trí chiếc ghế dài của mình bằng những tấm bìa nhựa xinh xắn đó, bạn sẽ cần phải học cách làm sạch ghế sofa vải.

Cần bao nhiêu vải để bọc ghế sofa?

Như vậy, làm thế nào để có thể vệ sinh ghế sofa vải tốt hơn? Một số bước hữu ích bạn nên thực hiện để đảm bảo rằng bạn làm sạch ghế sofa vải của mình đúng cách được tổng hợp. Chúng tôi biết tầm quan trọng của bạn khi học những điều này.

Kiểm tra mã làm sạch

Điều quan trọng là phải biết loại vải nào được sử dụng trong bọc ghế sofa trước khi tiếp tục và mã có ý nghĩa gì trước khi bạn bắt đầu làm sạch. Các mã thường được sử dụng trên các thẻ bao gồm:

  • W  - Nó là viết tắt của chất tẩy rửa gốc nước và nó cho biết rằng bạn có thể sử dụng nước để làm sạch ghế sofa vải.
  • WS  - Có nghĩa là bạn có thể làm sạch ghế sofa của mình bằng nước hoặc chất tẩy rửa dựa trên dung môi. Có thể sử dụng chất tẩy rửa khô hoặc nhẹ và chất làm sạch bằng hơi nước.
  • X  - Có nghĩa là bạn chỉ nên hút bụi ghế sofa
  • S  - Nếu bạn nhìn thấy chất này trên ghế sofa vải, điều đó có nghĩa là bạn chỉ được phép sử dụng chất tẩy rửa dạng dung môi khi làm sạch ghế sofa của mình. 

Cần bao nhiêu vải để bọc ghế sofa?

Lau khô bọc ghế sofa vải

Nếu bạn đang có kế hoạch giặt khô ghế sofa vải của mình, chúng tôi khuyên bạn nên mua một dung môi giặt khô đáng tin cậy. Bạn có thể thấy khó hiểu vì bạn sẽ sử dụng chất lỏng để giặt khô ghế sofa vải của mình. Dung dịch giặt khô có mùi rất nặng, vì vậy hãy mở bất kỳ cửa ra vào và cửa sổ nào trong khu vực để thoát mùi và không khí sạch tràn vào. Để khói bay ra khỏi phòng, hãy bật quạt trần hoặc đặt quạt sàn hướng ra cửa sổ hoặc làm như vậy.

Cần bao nhiêu vải để bọc ghế sofa?

Ngoài ra, chúng tôi khuyên bạn nên thoa dung môi vào giẻ thay vì thoa trực tiếp lên ghế sofa. Những giải pháp như vậy có vẻ rất hiệu quả, vì vậy hãy nhớ rằng một chút đi một chặng đường dài. Đáp ứng các hướng dẫn đóng gói cho sản phẩm cụ thể mà bạn đã mua. Đảm bảo phơi khô hoặc hấp ghế sofa vải của bạn. Ngoài ra, đừng quên khử trùng ghế sofa của bạn, trộn một loại tinh dầu loãng được biết đến với đặc tính kháng khuẩn (cây trà là một loại tốt với một ít cồn tẩy rửa trong bình xịt. Xịt nhẹ vào ghế sofa của bạn, để dung dịch ngấm vào một ít vài phút, sau đó chạy máy hút trên bề mặt của ghế sofa.

Cần bao nhiêu vải để bọc ghế sofa?

Hơn nữa, hãy gọi cho nhà sản xuất hoặc cửa hàng nơi bạn mua nếu bạn không biết loại chất tẩy rửa nào được khuyến nghị cho các mặt hàng của mình. Tìm kiếm chất tẩy rửa được thiết kế trên Internet cho vải bọc ghế sofa là biện pháp cuối cùng. Phương án cuối cùng, hãy tìm chất tẩy rửa dành riêng cho ghế sofa vải trên Internet.

Cần bao nhiêu vải để bọc ghế sofa?

Nếu bạn đang muốn bọc ghế sofa của mình, cho nó một cuộc sông mới nhưng vẫn tiết kiệm chi phí so với việc mua mới. Thì hãy chọn dịch vụ bọc ghế sofa của Nội thất Vinaco. Chúng tôi luôn mang đến cho quý khách hàng sự trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, chất lượng nhất và giá cả hợp lý. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và báo giá.

4.65 sao của 1137 đánh giá
Cần bao nhiêu vải để bọc ghế sofa?
Cần bao nhiêu vải để bọc ghế sofa?
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
0985572409