Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh

Cách ngăn vải bọc ghế không bị phai màu dưới ánh nắng mặt trời

Không có gì lạ khi các tia nắng gay gắt có thể gây ra một số thiệt hại nghiêm trọng khi chiếu vào loại vải bọc ghế yêu thích của bạn. Một món đồ nội thất đã từng tươi sáng và rực rỡ có thể bắt đầu trông buồn tẻ và hao mòn khi phơi nắng quá mức, vì việc phai màu là điều quá quen thuộc đối với các món đồ nội thất đặt gần cửa nơi ánh nắng chói chang chiếu vào. 
 
 
Tất nhiên, mặc dù bạn có thể đóng rèm hay màn để giảm thiểu nguy cơ hư hại, nhưng để ánh sáng mặt trời chiếu vào để sưởi ấm ngôi nhà của bạn là một trong những thú vui đơn giản và tuyệt vời nhất của cuộc sống. Tin tốt là bạn không cần phải biến thành ma cà rồng sống trong bóng tối để giữ cho chất liệu vải của bạn luôn trong tình trạng tuyệt vời. Thay vào đó, hãy tiếp tục đọc bài viết này và cho bản thân về các cách có sẵn có thể giúp bạn ngăn ngừa sự đổi màu không mong muốn.
 

Chú ý đến loại vải và màu sắc

Khi tìm kiếm những chiếc ghế mới, ghế sofa, nệm êm ái, thảm,... đừng mua sắm một cách mù quáng. Không phải tất cả các loại vải đều được tạo ra như nhau, vì một số loại có khả năng chống phai màu tốt hơn những loại khác. Ví dụ, lụa được biết đến rộng rãi là khá dễ phai màu, trong khi vải pha với polyester thường có khả năng chống bạc màu cao hơn.
 
Dành thời gian để đặt câu hỏi cho nhà cung cấp và thực hiện nghiên cứu của riêng bạn trước thời hạn đi mua sắm sẽ giúp bạn mua hàng có kiến ​​thức và bạn cũng sẽ có ý tưởng tốt hơn về những gì có thể xảy ra liên quan đến sự hao mòn của vải bọc mới.
 
 
Tương tự, hãy chú ý đến màu sắc của vải bọc. Mặc dù bạn không phải lập kế hoạch thiết kế toàn bộ ngôi nhà của mình xung quanh những tác hại có thể xảy ra bởi ánh nắng mặt trời, nhưng bạn nên nhớ rằng các loại vải sẫm màu có xu hướng phai màu nhanh hơn và dễ nhận thấy hơn nhiều so với các loại vải có tông màu sáng hơn.

Nghiên cứu bạt che cửa sổ, phương pháp điều trị và phụ kiện

Bạn không cần phải che toàn bộ cửa sổ để hạn chế lượng ánh sáng mặt trời chiếu vào nhà. Có nhiều lựa chọn sẽ giúp bạn và vải bọc ghế của bạn giảm bớt tia UV mạnh và sáng. Dưới đây là một vài ý tưởng để bạn xem xét thêm:
 
 
Mái hiên cửa sổ gia đình giúp che nắng bên trong ngôi nhà của bạn bằng cách cản bớt lượng ánh sáng mặt trời chiếu vào qua cửa sổ. Có rất nhiều kiểu dáng, màu sắc và mô hình có sẵn, và nhiều trong số chúng đủ đơn giản để bạn có thể tự lắp đặt.
Phim cách nhiệt là một lựa chọn tốt khác để xem xét. Giống như âm thanh, điều này liên quan đến việc đặt một loại phim lên cửa sổ kính của bạn để chắn nắng. Một số nhãn hiệu có thể ngăn chặn đến 99% tia UV có hại.
Các tấm chắn nắng trong suốt cũng là một cách để ngăn chặn tác hại của tia UV trong khi vẫn có thể nhìn ra ngoài cửa sổ của bạn.

Cân nhắc sử dụng thêm tấm bìa cứng cho ghế

Có vẻ trái ngược khi đầu tư vào một món đồ nội thất mà bạn yêu thích chỉ để giữ cho nó được che đậy, nhưng có rất nhiều loại vỏ bảo vệ thời trang có thể giúp giữ cho vải bọc ghế của bạn ở trạng thái tốt.
 
 
Bạn có thể tháo các tấm bìa ra khi cần sử dụng ghế và dẹp gọn gàng nó vào tủ đồ. Những tấm bìa này có thể làm chậm quá trình phai màu cũng như bảo vệ vải khỏi bị hư hại do bụi bẩn và sự cố tràn thức ăn.

Xoay và lật đều đặn

Nếu mặt trời chiếu qua cửa sổ và chiếu trực tiếp vào một cạnh nào đó của ghế sofa, việc xoay nó liên tục có thể giúp quá trình phai màu diễn ra đồng đều và không bị lởm chởm chỗ có chỗ không. Trong khi nếu bạn không bao giờ xoay nó, một khu vực rõ ràng sẽ bị ảnh hưởng nhiều hơn phần còn lại, rất có thể dẫn đến chướng mắt không đáng có.
 
 
Cho dù đó là hai tháng một lần, hàng tháng hoặc thậm chí hàng tuần, việc xoay vòng đồ đạc của bạn một cách nhất quán có thể khiến mọi đồ đạc bị phai màu và hư hỏng dần dần trông có vẻ hơn. Điều này cũng áp dụng cho đệm. Hãy lật chúng ngay bây giờ và sau đó để cả hai mặt đều được tiếp xúc với tia nắng mặt trời như nhau.

Duy trì trong suốt cả năm

Chỉ vì bên ngoài lạnh hơn và nhiều mây hơn không có nghĩa là bạn nên bỏ tất cả các chiến thuật ngăn ngừa tác hại của ánh nắng mặt trời. Đó là một quan niệm sai lầm phổ biến rằng bạn không phải lo lắng về tác hại của tia cực tím vào mùa đông, nhưng phần lớn các tia vẫn có thể đến hành tinh của chúng ta ngay cả trong những ngày xám xịt. Tuyết thực sự có thể phản chiếu ánh nắng mặt trời, có nghĩa là bạn và bọc ghế sofa của bạn vẫn tiếp xúc với tình trạng hư hỏng có thể xảy ra. Nói cách khác, bạn không nên tháo mái hiên cửa sổ hoặc cởi vỏ bọc đi văng chỉ vì mùa hè đang khuất dần.
 
 
Nhìn thấy tấm thảm yêu thích của bạn hoặc một chiếc ghế sofa tình cảm bắt đầu phai nhạt không bao giờ là một khoảnh khắc hạnh phúc. Mặt sáng sủa là có nhiều chiến thuật bạn có thể sử dụng sẽ giúp bạn giảm thiểu tác hại của ánh nắng mặt trời và làm chậm bất kỳ khả năng phai màu hoặc bạc màu nào. Tất cả đều phụ thuộc vào việc áp dụng cả sự cống hiến và sự kiên định với những nỗ lực của bạn.

Dịch vụ bọc ghế sofa tại nhà của VINACO

 
VINACO là địa chỉ bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội được tin dùng của nhiều khách hàng trong hơn nhiều năm qua. Đến với chúng tôi bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ bọc ghế tại nhà chất lượng và uy tín nhất. Ngoài ra chúng tôi còn đảm bảo: 
 
  • Là cơ sở có nhiều kinh nghiệm hoạt động trong ngành bọc ghế và được nhiều các bạn ủng hộ
  • Xưởng nhập trực tiếp những nguyên vật liệu chính hãng trong khoảng nơi phân phối
  • Giá thành hợp lý và phải chăng nhất hiện tại
  • Nhóm chuyên gia công nghệ tay nghề cao
  • Sở hữu nhiều nội dung ưu đãi hấp dẫn cho người mua khi tiêu dùng dịch vụ trọn gói
  • Tư vấn miễn phí về nhà sản xuất cũng như màu sắc chất liệu để bọc ghế thích hợp.
4.85 sao của 1974 đánh giá
Cách ngăn vải bọc ghế không bị phai màu dưới ánh nắng mặt trời
Cách ngăn vải bọc ghế không bị phai màu dưới ánh nắng mặt trời
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
0985572409