Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh

Công dụng của những chiếc gối ôm mà hầu như ai cũng biết. Nhưng liệu bạn có đang sử dụng chiếc gối ấy đúng cách và chắc chắn rằng chúng có phù hợp với bạn?

Cách chọn gối ôm phù hợp?

Việc tim mua và lựa chọn gối ôm đúng loại và ksich thước rất quan trọng, nó để đảm bảo rằng bạn có thể sử dụng một cách hiệu quả nhất. Dưới đây là một vài lời khuyên để giúp bạn chọn mua gối ôm hiệu quả:

1. Chọn kích thước phù hợp:

Gối ôm sẽ có rất nhiều loại với những kích thước khác nhau, vì vậy chúng ta cần chọn gối có kích thước phù hợp để đảm bảo rằng bạn có thể sử dụng nó một cách thoải mái.

2. Chọn chất liệu phù hợp:

Gối ôm có thể được làm từ nhiều chất liệu khác nhau, bao gồm: vải nhung, cotton, vải thô, vải lông thú, hoặc các chất liệu bằng da, ... Bạn nên chọn chất liệu phù hợp với nhu cầu của bạn.

3. Đảm bảo rẳng gối có thể giặt và vệ sinh thường xuyên được:

Gối ôm là thứ thường được sử dụng nhiều nhất khi bạn nằm ngủ, nghỉ ngơi, hay ngồi thư giãn trên ghế sofa hay các nơi khác có sử dụng đến gối , vì vậy bạn nên chọn gối có chất liệu có thể vệ sinh thường được để đảm bảo nó luôn trong trạng thái sạch sẽ

4. Chọn gối ôm phù hợp với nhu cầu:

Nếu bạn muốn mua gối để nằm thư giãn, bạn nên chọn những chiếc gối có kích thước vừa phải, đủ sự êm ái, có thiết kế chuyên biệt để thư giãn cơ thể.

Nếu bạn muốn một chiếc gối ôm để ngủ, bạn nên chọn gối có độ đàn hồi tốt và giúp bạn giữ vị trí ngủ thoải mái.

5. Kiểm tra độ bền:

Bạn phải kiểm tra độ bền của gối trước khi mua để đảm bảo nó có thể sử dụng trong thời gian dài mà không bị hư hỏng quá mức

  Lợi ích mà những chiếc gối sẽ mang lại cho bạn:

Chúng sẽ hỗ trợ cổ và đầu của bạn, giữ cho chúng trong vị trí thoải mái nhất, những chiếc gối này có thể giúp giảm căng thẳng bằng cách giảm áp lực trên vai và cổ. Khi sử dụng gối đúng cách nó còn giúp bjan giảm đau lưng và các lực khớp. và nó còn tăng sự thoải mái giúp bạn khi ngủ có một trải nghiệm tốt và một giấc ngủ ngon.

Bạn cũng nên vệ sinh vỏ gối thường xuyên giúp cho chiếc gối sạch hơn.

Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Vinaco Việt Nam

VPGD: Số nhà A3-2 ngõ 126 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0968 932 398 – 0918 593 088 (Zalo, Facebook)

Email: Vinacohome@gmail.com

4.65 sao của 1137 đánh giá
Cách chọn gối ôm phù hợp?
Cách chọn gối ôm phù hợp?
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
0985572409