Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh

Sofa là một khoản đầu tư lớn, vì vậy bạn không muốn phải đoán già đoán non về lựa chọn chất liệu hoặc kiểu dáng của chúng một chút nào. Để tránh những điều tệ có thể xảy đến trong tương lai, hãy dành thời gian để chọn chất liệu phù hợp cho ghế sofa của bạn. Bạn sẽ hài lòng với lựa chọn của mình trong nhiều năm tới và sẽ không phải chi thêm tiền để bảo trì hoặc bảo dưỡng! Đặt độ bền, sự thoải mái và kiểu dáng lên hàng đầu, đây là một số lựa chọn chất liệu bọc ghế sofa mà bạn có thể tham khảo.

Sofa da

Bọc ghế sofa da được yêu thích lâu đời là điều không cần bàn cãi khi nói đến ghế sofa thuộc bất kỳ phong cách nào. Nó dễ lau chùi, bảo quản tốt theo thời gian và có nhiều màu sắc, lớp hoàn thiện và kết cấu khác nhau mang lại sức hấp dẫn trực quan được cá nhân hóa. Hầu hết chất liệu sofa da ngày nay đều có lớp hoàn thiện chống ố, rất lý tưởng cho những ngôi nhà có nhiều diện tích trong khu vực tiếp khách. Điều đó nói lên rằng, da khá dễ bị trầy xước và có thể bị nứt nếu mức độ ẩm biến động.

Da sẽ đứng đầu so với các chất liệu khác khi nhắc về độ bền.  Đó là một khoản đầu tư rất lớn nhưng nó rất xứng đáng, vì nó sẽ vượt qua được sự bào mòn của thời gian và tồn tại tốt trong những điều kiện khó khăn. Nếu bạn lo lắng về trẻ em hoặc là vật nuôi làm bẩn, hãy cân nhắc lựa chọn cho mình chất liệu da tối màu, nhờ vậy các vết bẩn sẽ được hòa vào ngay.

Cách chọn ghế sofa dựa trên nhu cầu của bạn

Sofa vải

Bọc ghế sofa vải lanh là một loại vải dệt dai, hoàn hảo cho những ngôi nhà không có vật nuôi hoặc trẻ em ở. Chúng cũng mang lại cảm giác sang trọng cho sofa và không gian phòng khách, khiến chúng trở thành một lựa chọn chất liệu sofa đáng ghen tị. Tuy nhiên, vải lanh sẽ không giữ được mức độ tốt như ban đầu qua thời gian, đặc biệt nếu vải được làm bằng vải dệt rời. Màu sắc - đặc biệt là những màu sáng cũng sẽ bị phai đi nhanh chóng sau thời gian sử dụng. Chất liệu vải cũng sẽ khiến cho sofa khó giữ nếp hơn và trông sẽ nhăn nheo.
 
Cách chọn ghế sofa dựa trên nhu cầu của bạn

Sofa cotton

Cũng khá giống với chất liệu vải, cotton cũng là một loại vải mát mẻ và bền nhưng lại không giữ được nếp tốt khu vực có nhiều người qua lại, chẳng hạn như là phòng khách. Chất liệu này có thể được xử lý và chống ố, nhưng dù vậy thì nó vẫn không dễ hoàn toàn làm sạch. Các loại vải cotton dệt dày như denim và canvas sẽ là lựa chọn thông minh để giải quyết vấn đề này.
 
Cách chọn ghế sofa dựa trên nhu cầu của bạn
 

Sofa len

Len và len được pha trộn là những lựa chọn chất liệu sofa lý tưởng vì chúng bền và ấm. Chúng cũng là một lựa chọn tốt, thân thiện dành cho các gia đình có con nhỏ vì chúng sẽ khó hỏng và không dễ bị nhăn nheo. Len cũng dễ dàng làm sạch hơn trong trường hợp bị đổ và có vết bẩn, chúng ta đơn giản chỉ cần lấy máy hút bụi để loại bỏ bụi bẩn bám trên sofa. Tuy nhiên, loại vải này sẽ không phải là lựa chọn lý tưởng vì nó giữ nhiệt và sẽ rất khó chịu vào những thời tiết nắng nóng.
 
Cách chọn ghế sofa dựa trên nhu cầu của bạn
 
 
Cẩn thận một chút khi chọn chất liệu sofa sẽ giúp bạn tránh được những điều đáng tiếc trong tương lai và những vết bẩn không thể sửa chữa được! Nếu bạn vẫn còn thắc mắc, bạn có thể ghé Showroom của Vinaco tại: Số A3-2, Ngõ 126 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội. Hoặc bạn có thể gọi điện đến Hotline: 0918 593 088 để được tư vấn và giải đáp những thắc mắc của bạn về ghế sofa. Vinaco Việt Nam là công ty nội thất chuyên sâu nhất là lĩnh vực ghế sofa. Do đó khách hàng có thể hoàn toàn tin tưởng và yên tâm khi trải nghiệm dịch vụ tại Vinaco.
 
4.85 sao của 3117 đánh giá
Cách chọn ghế sofa dựa trên nhu cầu của bạn
Cách chọn ghế sofa dựa trên nhu cầu của bạn
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
0985572409