Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh

Một vấn đề đau đầu trước khi mua ghế sofa đó chính là nên mua màu sắc ghế sofa nào cho ngôi nhà, căn hộ hoặc không gian nhỏ của bạn? Xu hướng màu sắc luôn không ngừng thay đổi, nhưng có một số màu sắc nhất định sẽ luôn đứng trước thử thách của thời gian. Tại Nội thất Vinaco chúng tôi có các dịch vụ làm đệm ghếbọc ghế sofa, luôn cho bạn những màu sắc mà bạn yêu thích. Xu hướng hiện nay người tiêu dùng luôn muốn chọn một màu sắc bền lâu theo tháng năm cho chiếc ghế sofa mới của mình. Dưới đây là bảng xếp hạng các màu sắc ghế sofa phổ biến nhất.

Các màu ghế sofa phổ biến nhất và được tin dùng nhất hiện nay

1. Màu xám - Màu được ưa chuộng nhất trong tất cả các màu ghế sofa

Lựa chọn số một, phổ biến nhất cho màu ghế sofa là màu xám. Chắc chắn, màu xám có thể không phải là màu thú vị nhất trong quang phổ, nhưng nó hoạt động rất tốt trong nhiều môi trường khác nhau. Đó là một tông màu trung tính, làm cho không gian không quá nổi trội nhưng lại thể hiện được sự quyến rủ lạ kỳ. Bạn có thể thêm màu sắc cho ghế sofa màu xám bằng cách sử dụng gối, chăn và thảm khu vực sàn nhà. Bạn cũng có thể dễ dàng thay đổi bảng màu cho căn phòng của mình bằng cách hoán đổi những điểm nhấn này. Màu xám sẽ có thể rất hài hòa với các nội thất khác. Với gam màu xám bạn có thể kết hợp với tất cả các loại màu sắc khác nhau mà vẫn tạo nên được sự hài hòa và không bị kệch cỡm, đem lại cảm giác tươi mới và sạch sẽ. Đặc biệt nếu phòng khách nhà bạn rộng thì gam màu xám chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.
Các màu ghế sofa phổ biến nhất và được tin dùng nhất hiện nay

2. Màu xanh lam – Xanh dương nhạt

Màu xanh lam hay các màu cùng tông này là màu duy nhất hoạt động như một tông màu trung tính. Màu xanh lam là một tông màu êm dịu, dễ chịu và có xu hướng hòa vào môi trường xung quanh. Điều này có nghĩa là nó hoạt động gần giống như một màu trung tính. Không có gì ngạc nhiên khi xanh lam và xám là sự kết hợp màu phổ biến nhất. Một số người nhận được một chiếc ghế sofa màu xám và một tấm thảm màu xanh lam. Nhưng thông thường hơn, mọi người đang chọn một chiếc ghế sofa màu xanh và sử dụng màu xám làm điểm nhấn. Màu xanh dương là màu không bao giờ lỗi mốt nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn nó làm màu ghế sofa của mình nhé!
Các màu ghế sofa phổ biến nhất và được tin dùng nhất hiện nay

3. Màu be - kem

Màu be hay kem mang một nét quyến rủ và êm dịu khó rời mắt được. Là một tông màu hơi hướng hiện đại mới lạ, mặc dù hiện nay màu xám và xanh lam đã phổ biến hơn, nhưng màu be vẫn có mặt với tần suất khá cao. Lý do màu be trở nên phổ biến là vì nó mang một phong cách châu âu trang nhã và đầy thanh lịch. Đặt một chiếc ghế sofa màu be vào bất kỳ không gian nào cũng đảm bảo làm cho căn phòng trông hấp dẫn và sang trọng. Màu xám thì có thể nói dành cho người trưởng thành có địa vị còn tông màu be lại là màu dành cho sự ấm áp và ngọt ngào. 
Các màu ghế sofa phổ biến nhất và được tin dùng nhất hiện nay

4. Màu trắng – màu của sự thanh lịch

Sofa màu trắng là một trong những màu ghế sofa phổ biến nhất vì những lý do tương tự như màu xám, nhưng đã có một bước tiến xa hơn. Một chiếc ghế sofa màu trắng được đảm bảo khá nhiều để hòa hợp với không gian của bạn. Ngoài ra còn có một yếu tố lạ mắt, sang trọng đối với một chiếc ghế sofa màu trắng. Bạn thực sự có thể nâng cấp căn phòng bằng cách chọn màu trắng làm màu ghế sofa. Nhược điểm lớn nhất của màu trắng là nó yêu cầu bảo dưỡng nhiều hơn một chút. Màu trắng tạo nên không gian vừa sang trọng lại vừa thanh lịch, thoải mái và dễ chịu. Ngay khi bước vào căn phòng bạn sẽ cảm nhận rõ ràng được điều này. Nó dễ dàng kết hợp với các gam màu khác, đồ nội thất khác để đem đến sự hài hòa và thống nhất hơn.
Các màu ghế sofa phổ biến nhất và được tin dùng nhất hiện nay

5. Màu xanh lá cây – Màu của thiên nhiên hoa cỏ

Màu xanh lá cây thực sự là một màu sofa cực kỳ phổ biến. Và nó không chỉ do xu hướng tạo nên mà trong lịch sử sofa, màu xanh lá cây là một trong những màu ghế được lựa chọn nhiều nhất. Màu xanh lá cây là một lựa chọn phổ biến vì nó là một bước đi theo hướng của màu sắc thực mà không gây “khó chịu”. Lựa chọn một bộ ghế sofa với gam màu xanh lá nổi bật được bày trí trong phòng khách có gam màu chủ đạo là màu trắng sẽ giúp căn phòng của bạn trở nên mát mẻ và nổi bật hơn, mang đến sự thu hút người nhìn ngay từ ánh mắt đầu tiên khi bước vào ngôi nhà, chắc hẳn ai cũng muốn được ngồi và tận hưởng trên bộ ghế sofa màu xanh lá cây này.
Các màu ghế sofa phổ biến nhất và được tin dùng nhất hiện nay
Bên trên là những màu sắc phổ biến của ghế sofa mà Nội thất Vinaco muốn gửi đến bạn. Rất nhiều các gia đình hiện nay đã lựa chọn ghế sofa với các gam màu trên cho không gian của mình. Hãy có những lựa chọn thông minh cho căn nhà của mình thêm xinh đẹp nhé!
4.85 sao của 3607 đánh giá
Các màu ghế sofa phổ biến nhất và được tin dùng nhất hiện nay
Các màu ghế sofa phổ biến nhất và được tin dùng nhất hiện nay
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
0985572409