Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh

Nhờ vẻ ngoài sang trọng, lịch sự mà sofa là món đồ nội thất được nhiều người ưa chuộng, từ các hộ gia đình đến văn phòng làm việc, công ty,… Nhưng sau một thời gian sử dụng, vỏ bọc của chúng thường bị sờn, phai màu thậm chí rách. Thay vỏ bọc sofa là cách nhiều người lựa chọn để tiết kiệm chi phí thay vì phải bỏ đi và mua một bộ bàn ghế mới thay thế. Nhưng chọn vải bọc sofa không phải là điều dễ dàng nếu bạn không biết cách.

 

Vị trí đặt ghế sofa cũng có ảnh hưởng quan trọng đến việc lựa chọn loại vải bọc ghế mà nhiều người thường không để ý. ­Nếu sofa được đặt ở nơi có đông người qua lại, nhiều ánh sáng thì bạn nên chọn loại vải dày, có độ bền cao. Vì những nơi này có mật độ sử dụng nhiều, đồng thời ánh sáng mặt trời chiêu trực tiếp cũng ảnh hưởng đến tuổi thọ của vải bọc.

Dưới đây là một số loại vải phổ biến được chọn làm vỏ bọc ghế sofa bạn có thể tham khảo

Việc lựa chọn mẫu chất liệu nào thực sự tốt nhất và phù hợp cho những chiếc sofa của bạn luôn là một câu hỏi khó để quyết định.Dưới đây là các loại vỏ bọc phổ biến được mọi người yêu thích hiện nay:

1. Vải sợi cotton

Phù hợp với các phòng khách có diện tích rộng, thông thoáng.

  • Ưu điểm: Chất liệu vải cotton đa phần có màu sắc tươi sáng, lên màu đẹp mắt, bền màu, dễ dàng vệ sinh. Sự mềm mại và thoải mái khi sử dụng ghế sofa bọc vải cotton được quý khách hàng đánh giá cao. Không những vậy, vải cotton còn thoáng mát và nhẹ nên không gây ra sự bí bách, nóng bức trong mùa nóng oi ả.
  • Nhược điểm: vải cotton được sản xuất từ các sợi tự nhiên lại có hiện tượng bị nấm mốc, nhăn và giá thành cao .Dễ bám bụi, sợi vải nhăn. Nếu phòng khách ở gần mặt đường thì không nên chọn loại vải này.

Các loại vỏ bọc ghế sofa đẹp và chất lượng nhất hiện nay

2. Vải sợi tự nhiên

Phù hợp với gia đình có nhiều trẻ nhỏ và người già.

Ưu điểm: Chất vải mịn màng, êm ái, thoải mái. – Nhược điểm: Giá thành đắt, khó vệ sinh, dễ bám bụi.

3. Vải sợi linen

Phù hợp với những bộ sofa đắt tiền, các sản phẩm cao cấp.

Ưu điểm: độ bền cao, hầu như không bị phai màu, không xù lông, chống ẩm tốt. – Nhược điểm: Sợi vải dễ bị mòn.

Các loại vỏ bọc ghế sofa đẹp và chất lượng nhất hiện nay

4. Vải sợi silk

Loại vải này được đánh giá là một trong những vải bọc sofa sang trọng, dành cho những bộ sofa đẳng cấp và tần suất sử dụng hạn chế.

Ưu điểm: Mềm mại, chất vải mịn, vẻ ngoài sang trọng, tinh tế. – Nhược điểm: Giá thành đắt, khi bám bụi rất khó vệ sinh,phải làm sạch bằng dịch vụ chuyên nghiệp 

5. Vải sợi len

Phù hợp với không gian gia đình hoặc văn phòng không quá đông người.

Ưu điểm: ấm vào mùa đông, mát vào mùa hè. Vải len có khả năng hút ẩm tốt, khá bền, khó phai màu và không nhàu. – Nhược điểm: Khó kết hợp với cách bài trí và phụ kiện trong phòng khách, dễ bị rách nếu gia đình có nuôi thú cưng.

Các loại vỏ bọc ghế sofa đẹp và chất lượng nhất hiện nay

6. Vải gai

Loại này được khá nhiều gia đình lựa chọn, có độ bền khá cao và khả năng chống ẩm, chống bẩn tốt.

Trên đây là một số loại vải phổ biến nhất được sử dụng để thay thế vải bọc ghế sofa cho căn phòng gia đình và nơi làm việc. Tùy vào nhu cầu, mục đích sử dụng mà bạn lựa chọn loại vải phù hợp. Chúc bạn có được sự lựa chọn ưng ý.

Điểm nổi bật của dịch vụ bọc ghế văn phòng sofa ở Sofa Vinaco

  • Chỉ dẫn tất cả về dịch vụ bọc ghế tại nhà hoàn toàn miễn phí cho người dùng
  • Thi công bọc ghế nhanh gọn
  • Bọc ghế nhanh nhất, chất lượng tôt nhất
  • Đa dạng mẫu mã, màu sắc và chất liệu để quý người dùng lựa chọn
  • Kiểu vải bọc của chúng tôi là hàng có nguồn gốc rõ ràng
  • Dịch vụ bảo hành kèm theo lên tới 2 năm

Các loại vỏ bọc ghế sofa đẹp và chất lượng nhất hiện nay

Các bước bọc ghế văn phòng sofa

  • Xem xét tỉ mĩ bộ ghế cần bọc
  • Hướng dẫn cho người dùng lựa chọn chất liệu và màu sắc vải bọc
  • Thi công bọc ghế văn phòng sofa tại cơ quan của quý khách hoặc vận chuyển về cty của chúng tôi
  • Bàn giao thành phẩm cho người dùng

Mức phí bọc ghế sofa văn phòng ngay tại Hà Nội

Tùy vào việc người dùng chọn chất liệu vải bọc, tùy thuộc vào kích thước ghế cần bọc của người sử dụng mà có một mức giá phù hợp.
 
Các loại vỏ bọc ghế sofa đẹp và chất lượng nhất hiện nay

Vì Sao Nên Chọn Bọc Lại Ghế Sofa Của Vinaco

Sau thời gian sử dụng lâu việc bộ sofa của bạn bị phai màu là điều hoàn toàn rất dễ hiểu.Dịch vụ bọc ghế sofa tại Vinaco chắc chắn sẽ giúp bạn bọc lại ghế sofa cũ được hoàn toàn như mới và không lo về mặt giá cả, độ bền cũng như chất lượng của sản phẩm. Nguyên liệu bọc lại ghế sofa của chúng tôi có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và được lựa chọn tỉ mỉ nên chất lượng đảm bảo, với màu sắc đa dạng chắc chắc khách hàng sẽ có được bộ sofa đẹp với độ bền cao và như mới, đặc biệt hơn là cực kì an toàn cho người sử dụng. Quy trình bọc ghế sofa tại nhà của chúng tôi được thực hiện chuyên nghiệp từ tất cả các công đoạn đâu tiên. Vinaco có hệ thống máy móc hiện đại nhất, cùng đội ngũ công nhân có kỹ thuật bọc ghế và kinh nghiệm nhiều năm sẽ đem lại cho ngôi nhà của bạn bộ sofa đẹp như mới và lâu bền theo thời gian.
 
Các loại vỏ bọc ghế sofa đẹp và chất lượng nhất hiện nay
 
Nhân viên sẽ tận tình tư vấn về màu sắc và chất liệu bọc ghế sofa đẹp với sự am hiểu tận tường kiến trúc về nội thất. Với sự đa dạng về mẫu mã sản phẩm, màu sắc tại showroom của chúng tôi, Quý khách rất dễ dàng chọn được mẫu ghế sofa ưng ý nhất. Chỉ trong một thời gian ngắn nhất bạn sẽ nhận lại một mẫu ghế sofa với màu sắc và kiểu dáng sang trọng như mới.Bên cạnh đó khi đến với dịch vụ của chúng tôi khách hàng sẽ còn được cung cấp đầy đủ các loại giấy tờ về chi tiết sản phẩm cũng như chế bộ bảo hành về chất liệu vải bọc. Quý khách hàng còn có thể xem trực tiếp về quy trình bọc lại ghế sofa cũ mà chúng tôi thực hiện.
4.55 sao của 957 đánh giá
Các loại vỏ bọc ghế sofa đẹp và chất lượng nhất hiện nay
Các loại vỏ bọc ghế sofa đẹp và chất lượng nhất hiện nay
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
0985572409