Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh

Các loại vải bọc tốt nhất có tuổi thọ cao. Hãy nghĩ đến những đêm xem phim gia đình ấm cúng được gói gọn trên ghế sofa hoặc những bữa tiệc tối thú vị để tham gia các khóa học bổ sung. Khi bạn mang một món đồ nội thất mới vào nhà, bạn có thể băn khoăn không biết chọn vải bọc như thế nào sẽ phù hợp với cuộc sống của mình. Mặc dù có hàng trăm loại vải để lựa chọn, nhưng với một chút kiến ​​thức về các loại vải, bạn có thể dễ dàng phân loại các loại vải bọc tốt nhất cho ngôi nhà của mình. Trong hướng dẫn này về các loại vải bọc ghế sofa, chúng ta sẽ xem xét các loại vải bọc ghế sofa và các loại vải bọc ghế sofa tốt nhất để tạo sự thoải mái, độ bền và phong cách. 

Vật liệu vải bọc ghế sofa

Vải bọc bàn ghế được làm từ sợi tự nhiên hoặc sợi tổng hợp, được xoắn lại thành sợi và dệt thành vải. Sợi ảnh hưởng đến ngoại hình, bàn tay (cảm giác của vải), hiệu suất và cấp. Sợi mịn hơn có thể có xu hướng mềm hơn; các sợi dày nặng hơn có xu hướng cứng cáp và thô hơn. 

Các loại vải cho bọc ghế sofa

  • Sợi tự nhiên như bông và len thường là những sợi ngắn hơn được kéo thành sợi dài hơn trước khi kéo thành sợi.
  • Sợi tổng hợp - polyester, acrylic, nylon và polypropylene - thường là những sợi dài hơn được xoắn lại thành sợi.

Các loại vải cho bọc ghế sofa

Nhiều loại vải bọc ghế sofa thực sự chứa một hỗn hợp các loại sợi. Vải pha trộn tận dụng các đặc tính của cả sợi tự nhiên và sợi tổng hợp để nâng cao hiệu suất và tính thẩm mỹ.Có một ý tưởng chung về nội dung vải bạn thích là một khởi đầu tốt. Khi chúng ta nghĩ về cách chọn vải bọc, nó cũng giúp biết sự khác biệt giữa vải twill và vải tuýt, và loại vải bọc nào thu hút bạn.

Các loại vải cho bọc ghế sofa

Các loại vải bọc ghế sofa

Một cách để nghĩ về vải bọc ghế sofa là chia chúng thành cách dệt. Dệt phẳng hay dệt chồng và liệu các loại sợi có kết cấu đặc biệt có được sử dụng hay không.

Các loại vải cho bọc ghế sofa

Vải phẳng có các sợi dệt thành một bề mặt phẳng:

  • Kiểu dệt trơn tạo thành mẫu đan chéo đơn giản, chẳng hạn như vải canvas hoặc vải cotton đã giặt, vải lanh và vải pha trộn.
  • Kiểu dệt Twill được cấu tạo bằng cách đan xen các sợi dọc và lấp đầy các sợi trong một sự luân phiên tăng dần, điều này tạo ra hiệu ứng đường chéo và tăng thêm độ bền. 
  • Dệt xương cá và đan rổ là những kiểu dệt vượt thời gian để thêm kết cấu, hoa văn, sức mạnh và độ bền.
  • Jacquard (bao gồm cả gấm hoa và gấm) nổi lên theo cách cho phép dệt hoa văn vào vải, trái ngược với việc in lên trên. Kết quả là, hoa văn sẽ giữ được hình dạng lâu hơn.
  • Vải dệt cọc được dệt bằng các sợi nhô ra, tạo thành vòng, hoặc được cắt để tạo thành đống.
  • Velvet có những đường cắt vòng, tạo nên một bàn tay sang trọng và một giấc ngủ ngắn đặc biệt.
  • Matelassé có bề mặt nổi, hoặc phồng rộp / chần bông, và thường tạo ra hoa văn nổi trên các loại vải đồng màu.

Các loại vải cho bọc ghế sofa

Sợi kết cấu bao gồm sợi chenille, một loại sợi mềm kết hợp vẻ đẹp với độ bền, với một cọc nhô ra mọi phía giống như một con sâu bướm. Chenille có một giấc ngủ ngắn, nghĩa là nó phản chiếu ánh sáng theo những cách khác nhau khi bạn chải nó theo các hướng khác nhau.

Các loại vải cho bọc ghế sofa

Mặt khác, sợi Boucle có các vòng có kích thước từ những lọn lớn lỏng lẻo đến những vòng tròn nhỏ chặt chẽ, giúp tăng thêm kích thước và chiều sâu cho vải. Boucle có thể được mặc lên hoặc mặc xuống. Sợi có kết cấu làm cho một loại vải thú vị hơn, nhưng các vòng sợi cũng có thể khiến chúng kém phù hợp với vật nuôi có móng vuốt.

Các loại vải cho bọc ghế sofa

Các loại dệt có kết cấu như vải tuýt và vải dệt kim được tạo ra bằng cách sử dụng kỹ thuật dệt và xây dựng sợi. Tweed mang hơi hướng của quần áo nam và thường bao gồm các sợi có màu sắc khác nhau, trong khi hopsack là loại vải dệt hở tạo nên kết cấu cổ điển.

Các loại vải cho bọc ghế sofa

Tại Nội thất Vinaco có rất nhiều loại vải có màu sắc, hoa văn khác nhau cho bạn thoải mái lựa chọn. Dịch vụ bọc ghế sofa của chúng tôi cũng được rất nhiều khách hàng lựa chọn.

Các loại vải bọc ghế sofa tốt nhất

Không phải tất cả các loại vải bọc ghế sofa đều được tạo ra như nhau. Loại vải bạn chọn thực sự phụ thuộc vào phong cách sống và nhu cầu của bạn. Có con? Một con vật cưng sẽ vô tư ngồi trên ghế sofa? Một gia đình lộn xộn ăn bỏng ngô nghiện phim thâu đêm? Các loại vải bọc ghế sofa ngày càng mở rộng giúp bạn dễ dàng tìm được loại vải phù hợp nhất với mình.

Các loại vải cho bọc ghế sofa

Những điều cần lưu ý khi chọn vải bọc ghế sofa

Khi thiết kế một căn phòng, bạn cũng muốn nghĩ đến hoa văn và màu sắc. Gối nhấn thường có họa tiết vui nhộn hoặc màu sắc nổi bật. Thậm chí ngoài những chiếc gối, những mảnh nhỏ hơn như ghế có điểm nhấn hoặc những chiếc ghế dài mang đến cho bạn cơ hội để thêm vải có họa tiết nổi bật hoặc họa tiết vui nhộn trên quy mô nhỏ hơn.

Các loại vải cho bọc ghế sofa

Những phẩm chất cần tìm trong vải bọc ghế sofa

Khi chọn chất liệu bọc đồ nội thất, hãy lưu ý những yếu tố quan trọng sau:

  • Độ bền đề cập đến cách vải chống lại sự mài mòn do sử dụng hàng ngày; cách nó duy trì sự xuất hiện của nó.
  • Tính không thấm nước là cách chất lỏng kết dính trên bề mặt và cuộn lại, vì vậy chúng dễ dàng lau sạch hơn và không bị hấp thụ vào bề mặt.
  • Chống vết bẩn là ngăn ngừa chất tràn làm ố vải vĩnh viễn và cho phép dễ dàng loại bỏ vết bẩn.
  • Hướng dẫn vệ sinh. Mã làm sạch cho biết loại vải chăm sóc yêu cầu - gốc nước, dung môi hoặc kết hợp.
  • Khả năng chống phai màu giảm thiểu sự mất màu của vải khi tiếp xúc với ánh sáng mặt trời (ánh sáng mặt trời gián tiếp hoặc thậm chí ánh sáng nhân tạo).
  • Cấp độ của vải đề cập đến giá tổng thể của nó khi được sử dụng để bọc một món đồ nội thất nhất định. Lớp cũng bị ảnh hưởng bởi sợi, quá trình sản xuất và kiểu dáng (vì một số kiểu sẽ dẫn đến lãng phí vật liệu ít nhiều trong quá trình bọc).
  • Vẻ ngoài mang tính chủ quan hơn. Trong danh mục này, điều quan trọng là phải xem càng nhiều tùy chọn càng tốt. Ghế sofa tùy chỉnh cho phép kiểm soát nhiều nhất sự xuất hiện của vải, vì vải tùy chỉnh có thể phù hợp với bất kỳ kết hợp hoa văn hoặc màu sắc nào có thể tưởng tượng được. 

Các loại vải cho bọc ghế sofa

Vải bọc ghế sofa tổng hợp với kỹ thuật tiên tiến

Chính xác thì vải hiệu suất cao là gì? Đó là một loại vải được thiết kế để mang lại sự an tâm và bảo vệ khỏi các vết bẩn cũng như vẻ đẹp, độ bền và cuộc sống không phải lo lắng. Những loại vải này được thiết kế để sử dụng lâu dài, mặc được nhiều và trông tuyệt vời khi làm việc đó. Cấu trúc thực tế của các loại vải hiệu suất cũng khác nhau. Trong nhiều loại vải hiệu suất cao, sợi được bão hòa với các sắc tố UV trong quá trình kéo sợi, dệt kim hoặc dệt vải. Đối với những loại khác, vải trải qua quá trình xử lý ngâm để hoàn thiện hiệu suất và có thêm lớp phủ bảo vệ.

Các loại vải cho bọc ghế sofa

Để sử dụng dịch vụ bọc ghế sofa tại Nội thất Vinaco. Bạn chỉ cần nhấc máy và gọi ngay cho chúng tôi. Vinaco sẽ tư vấn cho bạn vải bọc nào là phù hợp nhất với ghế sofa của bạn.

5.05 sao của 2387 đánh giá
Các loại vải cho bọc ghế sofa
Các loại vải cho bọc ghế sofa
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
0985572409