Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh

Phòng khách đẹp sẽ không thể thiếu được những bộ ghế sofa đẹp. Không chỉ dùng để ngồi mà những bộ sofa còn mang đến vẻ sang trọng cho ngôi nhà bạn. Đa số mỗi gia đình hiện nay đều sở hữu riêng cho mình những bộ sofa giường để ngồi, nằm, thư giãn…. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết hơn về những chất liệu bọc ghế sofa phổ biến nhất hiện nay nhé.

Chất liệu vải bọc ghế sofa thường dùng

Vải sofa nỉ

Chất liệu nỉ được làm từ những sợi tơ mềm mại. Giúp mang đến cho người sử dụng cảm giác ấm áp và thoải mái. Chất liệu này còn có ưu điểm là rất dày dặn, nên có khả năng thấm nước ít, phù hợp để bọc ghế sofa. Đặc biệt còn rất ấm áp vào mùa đông. Rất phù hợp với khí hậu nhiệt đới nước ta.
 
Các chất liệu dùng bọc ghế sofa được khách hàng tin dùng – Nội thất Vinaco

Vải sofa Hàn

Hầu hết mọi sản phẩm có xuất xứ từ Hàn đều nhận được sự quan tâm không nhỏ của người dân Việt. Và chất liệu vải bọc sofa cũng không ngoại lệ. Đây là chất liệu có giá thành khá đắt đỏ. Bởi nó không chỉ vì được nhập ngoại mà còn có chất lượng rất cao. Chất liệu vải này được làm từ 100% cotton, dệt khít nhau, sợi vải nhỏ, mềm, thoáng mát phù hợp với mọi loại ghế và điều kiện nhà ở. Nhược điểm của sản phẩm này là có ít mẫu mã, màu sắc và không có hoa văn. Chất cotton bền và dẻo dai nhưng khả năng thấm hút lại thấp nên khả năng kháng lại các dung dịch nước khi bị lỡ đổ vào rất thấp.

Vải sofa LDN

Vải sofa ldn là chất liệu tương tự như vải đũi thô. Vải sofa ldn được làm từ sợi tự nhiên như bông hoặc gai, chất thô thoáng mát phù hợp với mùa hè nóng nực tại Việt Nam. Vải sofa ldn còn có nhiều màu sắc khác nhau, mang đến đa dạng sự lựa chọn cho khách hàng.

Vải nhung

Với đặc tính mềm, mượt và có lớp nhung mềm mại, thường được dùng cho nội thất tân cổ điển sang trọng. Vải nhung rất ấm phù hợp với thời tiết mùa đông nhưng lại dễ bám bụi bẩn và bị bong lớp tuyết bề mặt khiến chúng nhanh bị cũ và xỉn màu. Chất liệu nhung cũng không phù hợp với mùa hè nóng bức.

Vải gấm

Là loại vải dệt hoa cho phép dệt các hoa văn họa tiết lên bề mặt vải. người ta tạo ra họa tiết cho vải gấm bằng cách thay đổi kiểu dệt tại một số điểm nhất định trên bề mặt vải. Từ đó tạo nên những họa tiết hoa văn chìm uốn lượng có giá trị thẩm mỹ cao.
Nhiều họa tiết hoa văn độc đáo và ấn tượng không chỉ cho phong cách hiện đại mà cả phong cách tân cổ điển, truyền thống.
 
Các chất liệu dùng bọc ghế sofa được khách hàng tin dùng – Nội thất Vinaco
 
Vải gấm mỏng, nhẹ, thoáng mát.
Dòng vải chống thấm: có chứa nhiều thành phần polyestes cao nên có khả năng chống thấm tốt, thường dùng cho khu vực ngoài trời như khách sạn, bể bơi …

Ưu điểm và nhược điểm khi dùng vải bọc ghế sofa

Về ưu điểm

Vẻ đẹp của bộ ghế sofa không chỉ được thể hiện qua kiểu dáng. Mà nó còn phụ thuộc không nhỏ vào chất liệu làm ghế. Trong đó nổi bật nhất là vải sofa ldn, vải nỉ, vải cotton… Hầu hết mọi chất liệu vải bọc đều rất đa dạng về màu sắc, phong phú về đường nét hoa văn, họa tiết độc đáo, phù hợp với nhiều phong cách và sở thích khác nhau của các gia đình.
Khi chọn sofa, bạn cần lựa chọn sofa được là với chất liệu vải bọc cao cấp. Mang đến cho người sử dụng cảm giác dẻo dai, mềm mại và thoải mái khi sử dụng. Ngoài ra, chất liệu phải là loại thông thoáng không bí bách. Có độ thấm hút tốt và không gây cảm giác khó chịu như các dòng sofa da

Về nhược điểm

Khác với chất liệu da, hầu hết các loại vải bọc sofa đều rất dễ thấm nước. Vì vậy, chúng sẽ bị ướt hoặc bị ẩm nếu bị nước đổ. Thậm chí còn bị ố, mốc nếu bị ướt vào những ngày mùa đông. Gây khó khăn trong việc làm sạch sofa. Cho nên, nếu muốn ghế sofa được mới lâu, cần thường xuyên vệ sinh sạch sẽ.

Chất liệu da bọc ghế sofa thường dùng

Da bọc ghế sofa được chia làm mấy loại?
Hiện nay các dòng ghế sofa sử dụng 2 dòng chất liệu da chủ yếu đó là da thật và da công nghiệp. Và trong mỗi dòng sản phẩm lại chia ra làm nhiều loại khác nhau. Cụ thể chúng tôi sẽ đi vào từng loại da bọc trong phần dưới nhé.

Chất liệu da thật

Đi đầu trong loại chất liệu bọc ghế sofa da đó chính là da thật hay còn gọi là da thú tự nhiên. Nguồn gốc của chúng đến từ da những động vật như da bò, da trâu, da cá sấu, da đà điểu, da dê... Những loại da này sau khi được lấy từ động vật sẽ trải qua quá trình gọi là thuộc da. Sau đó sẽ tuỳ mẫu da, chất lượng của chúng mà phân loại giá thành khác nhau.
 
Các chất liệu dùng bọc ghế sofa được khách hàng tin dùng – Nội thất Vinaco
 
Trong số các loại da động vật thì da bò, bò tót là phổ biến nhất. Một phần vì chất lượng của chúng cũng như số lượng đông đảo, dễ nuôi, dễ khai thác. Và có thể sử dụng trong những mẫu sofa cỡ lớn. Một số mẫu sofa theo yêu cầu có thể sử dụng các mẫu da cá sấu, da dê hoặc đà điểu. Tuy nhiên số lượng không nhiều.

Chất liệu da công nghiệp

Ngoài da thật thì da công nghiệp là sản phẩm được nhiều người tin dùng hiện nay. Chúng được tạo thành từ phương pháp công nghiệp số lượng lớn. Tuỳ từng loại da mà cách tổng hợp có phần khác nhau. Cụ thể về da công nghiệp khách hàng có thể đọc bài viết này.
 
Các chất liệu dùng bọc ghế sofa được khách hàng tin dùng – Nội thất Vinaco

Da công nghiệp có những loại nào?

Da công nghiệp được chia làm 3 loại phổ biến nhất hiện nay là da PU, da Simili, da Microfiber. Mỗi loại da được tạo thành từng phương pháp khác nhau nên chất lượng và giá thành của chúng cũng khác. Chúng tôi chỉ nêu qua một chút về các mẫu da này nhé.

Nên sử dụng loại da nào làm ghế sofa?

Đây là câu hỏi chúng tôi nhận được nhiều nhất từ phía khách hàng. Nên lựa chọn loại da làm ghế sofa mẫu chất liệu nào đáp ứng được 3 tiêu chí chất lượng, độ bền và giá thành? Nếu có điều kiện kinh tế, khách hàng nên chọn các mẫu sofa được làm từ da microfiber. Chúng có thể đáp ứng tốt cả 3 tiêu chí trên một cách tốt nhất.

Đơn vị bọc ghế sofa uy tín tại Hà Nội

Công ty Nội thất Vinaco chuyên cung cấp dịch vụ bọc ghế sofa các loại tại khu vực Hà Nội , Chúng tôi nhận bọc lại tất cả các loại ghế sofa: bọc ghế sofa đơn, bọc ghế salon, bọc ghế văn phòng, bọc ghế giám đốc, bọc ghế bàn ăn, bọc ghế massage, bọc ghế karaoke, bọc cách âm karaoke, bọc đầu giường, bọc ghế sofa đơn, sofa góc, sofa café, bọc nệm ghế,...
 
Các chất liệu dùng bọc ghế sofa được khách hàng tin dùng – Nội thất Vinaco
 
Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sofa nói riêng và nội thất nói chung, chúng tôi nhận bọc lại các loại ghế sofa với đầy đủ mọi kiểu dáng, chất liệu như: Da, Nỉ, Nhung, Simili, giả Da cao cấp, Vải…và chất liệu được nhập khẩu từ nhiều quốc gia... Dịch vụ bọc ghế sofa tại Hà Nội của Nội thất Vinaco rất chuyên nghiệp trong tất cả các khâu, công đoạn. Được trang bị máy móc thiết bị hiện đại nên chúng tôi có thể đáp ứng tất cả các nhu cầu của quý khách hàng từ việc đóng mới sofa, bọc lại ghế sofa, sửa chữa sofa…từ các mẫu cổ điển cho đến mẫu bán cổ điển, hiện đại – sang trọng – quý phái – đẳng cấp.
 

 

 
4.85 sao của 3486 đánh giá
Các chất liệu dùng bọc ghế sofa được khách hàng tin dùng
Các chất liệu dùng bọc ghế sofa được khách hàng tin dùng
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
0985572409