Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh

Bọc ghế sofa với vỏ bọc chất lượng nhập khẩu nước ngoài - Nội thất Vinaco

Với sự đa dạng về chất liệu bọc ghế sofa như hiện nay thì việc lựa chọn chất liệu bọc ghế sofa phù hợp với đặc điểm không gian gia đình đã không còn là trở ngại. Trong đó, sử dụng chất liệu nhập khẩu để bọc ghế sofa đã trở thành sự lựa lựa chọn của phần đông quý khách hàng thông thái. 

Phòng khách vừa là nơi để gia chủ tiếp đón các vị khách từ xa đến thăm nhà vừa là không gian sinh hoạt chung của cả gia đình. Sản phẩm nội thất trong phòng khách luôn luôn nhận được sự quan tâm của quý khách hàng, trong đó trước tiên phải kể đến bộ ghế sofa. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của quý khách hàng thì những bộ ghế sofa gỗ cứng nhắc đã được cách tân bằng cách thêm những lớp đệm ngồi thật êm ái với các chất liệu bọc ghế sofa đa dạng mang đến nhiều sắc màu hơn cho không gian phòng khách. Vậy nên, mỗi khi bộ ghế sofa xuống cấp quý khách hàng dễ dàng chọn lựa được cho mình chất liệu, gam màu và hoa văn họa tiết phù hợp nhất để bọc ghế sofa.

Chọn ghế sofa như thế nào? 

Thông thường câu hỏi này được đặt ra bởi các gia chủ có ý định trang hoàng không gian căn phòng khách của gia đình mình theo phong cách hoàng gia, quý tộc ưa hoặc ưa thích vẻ sang trọng, quý phái. Nếu như việc bày biện, trang trí các sản phẩm nội thất của căn phòng khách đã thống nhất phong cách hiện đại và sang trọng thì việc chọn lựa vỏ bọc ghế sofa hòa hợp cũng là điều dễ hiểu. Sự đẳng cấp của một bộ ghế sofa không chỉ được quyết định bởi chất lượng thực sự của bộ ghế mà còn được thể hiện qua vỏ bọc ghế. Trong đó, việc lựa chọn màu sắc vỏ bọc ghế sofa là yếu tố quan trọng không thể bỏ qua.
 
Bọc ghế sofa với vỏ bọc chất lượng nhập khẩu nước ngoài - Nội thất Vinaco
 

Những điều cần lưu ý khi bọc lại ghế sofa phòng khách

Mặc dù, việc bọc lại ghế sofa được tiến hành do đội ngũ kĩ thuật viên chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm nhưng quý khách hàng vẫn nên cân nhắc kĩ lưỡng cách chọn chất liệu, màu sắc, hoa văn họa tiết thực sự phù hợp với đặc điểm của gia đình mình. Bởi lẽ, mỗi một mẫu chất liệu có những ưu nhược điểm riêng cũng như mỗi một gia đình cũng sẽ có sự khác biệt. Đơn cử ví dụ, gia đình có trẻ nhỏ và vật nuôi thì nên chọn chất liệu có độ bền cao, ít bị móng vuốt vật nuôi cào xé hoặc trẻ nhỏ hiếu động nghịch ngợm cũng như chịu được lực tác động mạnh từ bên ngoài. Thêm vào đó, với những gia đình này thì nên ưu tiên lựa chọn các chất liệu có gam màu trung tính để tránh việc dễ bị vấy bẩn trong quá trình sử dụng.
 
Bọc ghế sofa với vỏ bọc chất lượng nhập khẩu nước ngoài - Nội thất Vinaco
 
Song hành cùng cách lựa chọn chất liệu bọc ghế sofa theo đặc điểm gia đình còn có xu hướng bọc ghế sofa theo phong thủy, bản mệnh của gia chủ. Thiết nghĩ đây cũng là một gợi ý thú vị mà quý khách hàng có thể tham khảo.

Bọc ghế sofa mẫu chất liệu nhập khẩu 

Sự đẳng cấp của không gian căn phòng khách không chỉ phụ thuộc vào cách bài trí, kết hợp các sản phẩm nội thất thật hài hòa, mà còn được quyết định không nhỏ vào chất lượng của đồ nội thất. Đặc biệt, với những không gian được trang trí theo phong cách cổ điển, tân cổ điển của hoàng gia quý tộc thì việc chọn lựa chất liệu bọc ghế sofa cũng phải thật sự tương xứng với chất lượng bộ ghế sofa. Điều đó lí giải vì sao, gia chủ ưa chuộng sự đẳng cấp, sang trọng đều ưu tiên chọn lựa chất liệu nhập khẩu để bọc lại ghế sofa mỗi khi vỏ bọc đệm ghế sofa có dấu hiệu bị mất tính thẩm mỹ.
 
Bọc ghế sofa với vỏ bọc chất lượng nhập khẩu nước ngoài - Nội thất Vinaco
 

Đặc điểm của sofa vải, nỉ

Đây là mẫu sofa có giá thành vừa phải đáp ứng được hầu hết những yêu cầu về giá đối với khách hàng. Từ đó mang tới cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhưng có giá phải chăng. 
Đồng thời khả năng hấp thụ nhiệt của sofa nỉ vải cũng được đánh giá cao nên thoáng mát và không bị rít, bí. Bạn có thể chọn mua loại sofa có thể tháo rời lớp bọc để vệ sinh giặt giũ và thay đổi sang màu khác phù hợp với từng thời tiết.
Có muôn vàn loại vải có thể sử dụng để làm may vỏ của đệm ghế sofa. Không chỉ là những chiếc sofa đơn sắc mà theo yêu cầu của khách hàng, những hoa văn họa tiết trang trí phong phú đa dạng cũng được áp dụng vào những chiếc đệm ghế gỗ làm từ vải. 
 
 
Đặc điểm chung của vải làm ghế sofa đó là có bề mặt êm dịu, mềm mại, khả năng thấm hút tốt. Một số loại vải được sử dụng phổ biến là nhung, nỉ hay lụa gấm. Những chiếc sofa vải sẽ mang đến cho không gian gia đình bạn sự ấm áp, thân mật gần gũi, khác biệt so với những chiếc sofa da. 
Chất lượng sofa nỉ vải bền theo thời gian. Nếu như sofa da công nghiệp hay bị bong chóc sau một thời gian sử dụng. Thì ngược lại bàn ghế sofa vải nỉ lại khá bền màu và bền chất theo thời gian. Theo một nguyên cứu nhỏ của Nhà Việt thì tuổi thọ các sản phẩm sofa vải nỉ cao cấp 2 lần so với sofa công nghiệp.
Các bộ sofa vải nỉ cao cấp thường có chất liệu vải nỉ bọc có độ dầy 1.1mm - 1.3mm, các chất liệu này có khả năng co dãn 2 chiều, khả năng chống cháy, chống bay màu, chống tia X, và đặc biệt hơn là sợ dệt đan chéo khá chắc chắn. Do vậy sử dụng bàn ghế sofa vải nỉ quý khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm.

Đặc điểm của sofa da thật

Sang trọng và đẳng cấp là hai cụm từ được sử dụng nhiều nhất khi nhắc tới Sofa da thật. Tính năng mềm mại của da luôn chiếm được cảm tình của người sử dụng, sự bóng bảy của bề mặt da toát lên một vẻ sang trọng mà các loại vật liệu khác không có được. Mỗi sản phẩm ghế sofa khi hoàn thiện có độ đàn hồi cực tốt và thời gian sử dụng rất lâu.
 
 
Bề mặt da thật lại rất dễ vệ sinh, lau chùi. Tính năng đàn hồi cao giúp cho các sản phẩm sofa da thật có thời gian sử dụng lâu dài. Bề mặt da thật tạo độ thoáng mát, bề mặt càng sử dụng càng bóng đẹp theo thời gian. Tất cả các tính năng ưu việt trên khiến cho da thật luôn là loại vật liệu đứng hàng đầu và là lựa chọn nâng tầm đẳng cấp của gia chủ.

Dịch vụ đóng ghế sofa của Vinaco

Mẫu ghế sofa cực kỳ đa dạng. Với vô số mẫu ghế sofa hiện có tại VINACO và rất nhiều mẫu thiết kế ghế trên Internet chắc chắn sẽ có mẫu hợp với sở thích của bạn. Hay thậm chí là những mẫu ghế do chính bạn tự nghĩ ra, chỉ cần tìm đến VINACO thì bạn sẽ có ngay mẫu ghế sofa bạn yêu thích từ màu sắc đến mẫu chất liệu và cả chất lượng.
Làm đúng theo yêu cầu mà khách hàng đưa ra, phù hợp cho không gian của từng ngôi nhà, từng theo cách đã được định hình. Chọn được chất kiệu trước khi làm vì thế độ hài hòa cho căn phòng.
Có được một bộ ghế sofa độc đáo, không sợ “đụng hàng” với các bộ sofa đóng hàng loạt đang bán ngoài thị trường.
Thoải mái lựa chọn loại chất liệu may bọc ghế nệm mút, loại gỗ và rất nhiều loại phụ kiện đóng sofa khác. Thông qua đó, chính bạn cũng là người quyết định chi phí đóng ghế sofa. Ghế sofa được đóng trực tiếp tại xưởng, không hề thông qua một bên dịch vụ hay cửa hàng nào. Không tốn chi phí trưng bày và rất nhiều chi phí khác liên quan đến mặt bằng. Nên về giá cả, bạn yên tâm, nếu cùng sử dụng một loại chất liêu. Ghế sofa đặt đóng luôn có chất lượng cao hơn hẳn các loại ghế đang bán đại trà ngoài thị trường. Bạn hoàn toàn có thể kiểm định được điều này khi kiểm tra quá trình đóng ghế sofa tại xưởng. Ghế đóng sẵn rất khó để bạn nhìn thấy được bên trong. Chính vì vậy mua nhầm ghế kém chất lượng là chuyện rất dễ xảy ra.
 
4.85 sao của 3118 đánh giá
Bọc ghế sofa với vỏ bọc chất lượng nhập khẩu nước ngoài
Bọc ghế sofa với vỏ bọc chất lượng nhập khẩu nước ngoài
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
0985572409