Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh
Nếu để lựa chọn vật dụng phòng khách vừa hiện đại vừa trẻ trung, vừa đáp ứng được nhu cầu nghỉ ngơi sinh hoạt, thì ghế Sofa quả là một sự lựa chọn hoàn hảo. Bởi vì vậy mà ghế Sofa đã trở thành một vật dụng thiết yếu giúp tô vẽ không gian sống của chúng ta thêm phần sinh động. Đáp ứng nhu cầu đổi mới của người tiêu dùng, mà bọc ghế Sofa đã ra đời như một áo khoác thay thế cho những bộ ghế đã sởn màu theo năm tháng.
 
 
 
 
 

Bọc ghế Sofa giải pháp cho người tiêu dùng thông minh:

Thời gian lâu dài, chiếc ghế Sofa của bạn không thể thoát khỏi tình trạng cũ kỹ sởn màu, nệm bị xẹp, vải bắt đầu bị mục, rách,… Gây ảnh hướng xấu đến mặt thẩm mĩ. Sẽ thế nào nếu như khách của bạn đến nhà lại bắt gặp tình trạng ấy? Bạn chắc chắn sẽ không muốn bản thân phải rơi vào hoàn cảnh ngại ngùng ấy đâu. Đừng lo, chúng tôi sẽ giúp bạn với một phương án tối ưu nhất, bằng cách “ Thay áo” cho chiếc ghế của bạn.
 
 
bọc ghế sofa
 
 
Qủa thật vậy, bọc ghế Sofa ra đời như một giải pháp cho những ai có nhu cầu đổi mới không gian nội thất của mình.Không phải tốn quá nhiều tiền để thay mới toàn bộ bàn ghế. Tiết kiệm từ những thứ đã có, dựa trên form dáng của chiếc ghế Sofa cũ, người thợ sẽ tiến hành thay thế và sửa chữa lớp vỏ bọc bên ngoài, đem lại một diện mạo hoàn toàn mới cho chiếc ghế của bạn thêm phần thẩm mĩ và trẻ trung hơn.
 
Nhằm đáp ứng nhu cầu thị hiếu của khách hàng, chúng tôi vẫn luôn thường xuyên cập nhập các kiểu dáng, mẫu mã phù hợp với từng sở thích của cá nhân. Với các tone màu chủ đạo, xu hướng thời trang,và họa tiết nổi bậtcủa năm. Bạn yên tâm vì có thể thỏa sức lựa chọn các loại bọc ghế  phù hợp với nhu cầu. Tư vấn viên sẽ cung cấp cho bạn những mẫu thiết kế hiện đại nhất và giải đáp nhiệt tình những thắc mắc của bạn.
 
 
Bọc ghế sofa
 
 
 
Tùy từng loại vải, chất liệu kiểu dáng, màu sắc, đặc tính của sản phẩm, sẽ có những bảng giá khác nhau. Dựa vào bảng giá, bạn có thể tính toán các mức chi phí ổn thỏa với túi tiền. Chúng tôi vẫn luôn ưu đãi khách hàng với các mức giá phù hợp nhất. 
 
Khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi, chất lượng sản phẩm luôn luôn được chúng tôi ưu tiên và đặt lên hàng đầu. Công ty cam kết sử dụng nguồn nguyên vật liệu chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng.  Đối với những khách hàng trong nội thành thành phố, chúng tôi có dịch vụ lắp đặt và giao hàng miễn phí. Với những khách hàng ở xa, chúng tôi sẽ phụ thu một khoản phí vận chuyển ưu đãi nhất.
 
Hãy để chúng tôi trở thành sự lựa chọn hoàn hảo của bạn. Chúng tôi rất vui khi là trợ thủ đắc lực trong việc đổi mới không gian nội thất gia đình bạn. Thay đổi bọc  ghế tô vẽ không gian theo cá tính riêng của bạn. Mau mau sử dụng dịch vụ của chúng tôi, bạn chắc hẳn sẽ rất hài lòng với quyết định của mình.
 
bọc ghế sofa
 
 

Chia sẻ kinh nghiệm giữ ghế Sofa luôn mới:

Điều đầu tiên: Chất liệu vải bọc cho ghế Sofa

Khi chọn mua một chiếc Sofa để trang trí nhà cửa, chắc chắn bạn phải mua cho nó một lớp vải bọc bên ngoài. Hình dung đơn giản giống như việc bạn mua một chiếc Smartphone, người ta sẽ khuyến khích bạn mua thêm ốp lưng để tránh sứt mẻ khi va đập thì vải bọc ghế bên ngoài Sofa cũng vậy, nó giúp chiếc ghế của bạn tránh khỏi các vết bẩn, thâm chí bạn có thể vệ sinh nó một cách rất dễ dàng.
Vải bọc bên ngoài ghế Sofa bạn có thể chọn các loại vải có mẫu chất liệu như : bố, gấm, nhung, da bỏ hoặc nỉ,.. Các loại vải dày chất liệu tốt, thì thời gian sử dụng sẽ lâu hơn. Lâu dài sẽ tránh được các tình trạng rách, co dãn và biến dạng.
Nếu nhà bạn dùng loại ghế sofa sáng màu, trong nhà lại có trẻ nhỏ hoặc vật nuôi thì các vết bẩn trên sofa rất dễ bị phát hiện. Trong trường hợp này, bạn hãy sử dụng một vải bọc để trải lên sofa, có thể sử dụng loại vải với màu sắc tươi sáng giúp không gian luôn sạch sẽ, ấm áp và mới mẻ cho phòng khách.
 
 
chất liệu vải bọc
 
 

Điều thứ 2: Xử lý nhanh chóng các vết bẩn 

Khi bạn vô tình làm đổ đồ uống như:  sữa, cà phê, nước ngọt,.. hãy mau chóng xử lý nó bằng một chiếc khăn giấy thấm được nước, sau đí lau qua bằng một mảnh vải sạch khác.
Đối với những vết bẩn kết dính hơn như đồ ăn, nước sốt, socola,.. chúng ta cũng tương tự xử dụng một chiếc khăn giấy thấm vết bẩn. Sau đó sử dụng một mảnh vải sạch khác thấm vào dung dịch xà phòng pha loãng, lau nhẹ nhàng từ ngoài vào trong trung tâm vết bẩn. Sau cùng, chúng ta nên sử dụng máy sấy để sấy khô vết nước, tránh để chiếc ghế bị phồng rộp, bong choc thiếu thẩm mĩ.
 
 
lau ngay vet ban
 
 

Điều thứ 3: Lên lịch giặt ghế Sofa định kỳ (3-6 tháng)

Nếu như quần áo, khăn mặt, đồ dùng cá nhân,..bạn đều phải giặt và vệ sinh chúng thường xuyên thì ghế sofa cũng phải cần phải được vệ sinh định kỳ vậy. Bởi vì ghế Sofa là mơi tiếp xúc với chúng ta hàng ngày, nó là thiên đường lý tưởng để nấm và vi khuẩn ký sinh. Cho nên việc giặt ghế Sofa định kỳ không những loại bỏ vết bẩn mà còn diệt sạch nấm và vi khuẩn ký sinh.
Bạn không nên tự giặt ghế Sofa tại nhà, thay vào đó hãy liên hệ đến trung tâm dịch vụ, hoặc các cửa hàng làm sạch ghế để nhận được sự hỗ trợ của họ. Bởi vì, nếu bạn tự giặt mà không có kỹ thuật, điều này sẽ ảnh hưởng đến form dáng, màu sắc  và chất lượng của ghế Sofa gây mất thẩm mỹ.
 
 
dịch vụ vệ sinh ghế
 

Điều thứ 4: Bảo quản ghế Sofa ngay cả khi không sử dụng

Khi bạn có công việc phải xa nhà một thời gian. Cách tốt nhất để bảo vệ Sofa tránh khỏi bụi bẩn là nên phủ cho nó một tấm vải lên bề mặt. Điều này sẽ giúp, chiếc ghế của chúng ta tránh được những vết bẩn vô cùng khó chịu đúng không nào.
 
 
phủ vải chống bụi
 

Điều thứ 5: Chèn thêm gối tựa để làm tăng tuổi thọ của ghế

Khi ghế được sử dụng trong một thời gian dài thì nệm sẽ có xu hướng chảy, độ đàn hồi giảm và màu sắc cũng nhạt dần đi. Vì vậy, hãy bảo vệ nệm ghế của bạn bằng cách thêm những chiếc gối tựa. Như vậy sức tỳ sẽ giảm đi giúp cho sofa bớt chảy, dãn. Gối tựa có màu sắc và kích thước phù hợp với sofa sẽ vừa tạo sự thoải mái khi sử dụng vừa làm cho căn phòng của bạn trở nên sinh động hơn.
 
 
Gối tựa
 
 
Trên đây là những kinh nghiệm làm tăng tuổi thọ, cũng như giúp ghế Sofa của chúng ta luôn mới. Hy vọng, thông qua bài viết này, bạn có thể áp dụng những mẹo vặt này để chiếc ghế của bạn luôn mới và sạch đẹp. Nếu có gì thắc mắc, hãy liên hệ với chúng tôi, chúng tôi sẽ cố gắng đáp ứng cho bạn đầy đủ những thông tin và cụ thể nhất. 
 
4.95 sao của 3040 đánh giá
Bọc ghế Sofa sự lựa chọn hoàn hảo của người tiêu dùng thông minh
Bọc ghế Sofa sự lựa chọn hoàn hảo của người tiêu dùng thông minh
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
0985572409