Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh

Với chi phí vừa phải, bọc ghế sofa sẽ làm thay đổi hoàn toàn diện mạo căn phòng. Bạn sẽ có ngay một không gian sống sang trọng, tiện nghi và đầy cá tính. Đây là lựa chọn tối ưu cho những bộ ghế sofa đã cũ kỹ, phai màu theo thời gian.

Tại sao nên cân nhắc bọc lại ghế sofa?

Sở dĩ bạn nên bọc ghế sofa mới bởi đây là giải pháp tiết kiệm và hiệu quả. Đảm bảo giúp bạn có được một chiếc ghế sofa mới mẻ, đẹp mắt và phù hợp với nhu cầu sử dụng. Cụ thể:

Bọc lại ghế sofa giúp tiết kiệm hàng triệu đồng

So với việc chi một khoản tiền lớn, có thể lên đến hàng chục triệu đồng để mua mới một bộ ghế sofa, thì phương án bọc lại ghế cũ chỉ tốn khoảng 1/2 chi phí. Đây quả thực là một khoản tiết kiệm rất đáng kể.

Ví dụ, nếu bộ ghế sofa cũ có giá ban đầu là 10 triệu đồng, thì việc bọc lại toàn bộ chỉ tốn khoảng 3 - 5 triệu đồng. Như vậy, bạn đã tiết kiệm được 7 - 5 triệu đồng ngay trong lần bọc đầu tiên. Số tiền này đủ để bạn chi trả cho nhiều khoản khác như: mua sắm đồ dùng gia đình mới, đi du lịch, mua sắm quần áo,...

Khi ghế sofa được bọc mới, bạn lại có thể sử dụng thêm ít nhất 3-5 năm nữa. Như vậy, chi phí đầu tư ban đầu thấp lại giúp bạn tiết kiệm được một khoản lớn trong dài hạn. Đó chính là lợi ích tuyệt vời mà phương án bọc ghế sofa mang lại.

Bọc lại ghế sofa - Cơ hội để thể hiện phong cách cá nhân

Bọc ghế sofa mới giúp bạn hoàn toàn tự do biến hóa chiếc ghế sofa cũ thành một phiên bản mới lạ, độc đáo. Bạn có thể lựa chọn những loại vải cao cấp, sang trọng để tạo vẻ đẹp tinh tế, quý phái cho không gian phòng khách. Ví dụ chất liệu da cao cấp, đem lại sự sang trọng và đẳng cấp.

Với sự đa dạng về màu sắc, kiểu dáng và sự sáng tạo trong phối hợp các yếu tố thẩm mỹ. Bạn hoàn toàn có thể yêu cầu làm mới lại chiếc ghế cũ và biến nó thành thiết kế theo ý mình.

Làm mới không gian sống, nâng cao trải nghiệm sử dụng

Với ghế sofa cũ đã bị bong tróc, sờn cũ, lớp vỏ bọc bong ra rơi vãi khắp nơi chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy rất khó chịu mỗi khi sử dụng. Đó còn chưa kể những vết bẩn, vết ố khó tẩy càng khiến bạn ngại ngùng khi tiếp khách.

Thay vì phải chịu đựng những bất tiện đó, việc bọc lại toàn bộ chiếc ghế với chất liệu mới sẽ nâng cao trải nghiệm sử dụng. Với lớp vỏ bọc mới mịn màng, êm ái đảm bảo vừa làm mới không gian vừa đem lại cảm giác thoải mái khi ngồi thư giãn trên ghế. Đặc biệt, bạn có thể thoải mái mời khách đến nhà mà không phải e ngại về vẻ ngoài của bộ ghế nữa.

Những trường hợp nào nên bọc ghế sofa mới?

Bạn nên cân nhắc “thay áo mới” cho ghế sofa trong những trường hợp sau đây:

  • Bạn đang có dự án lưu trú homestay và cần tạo không gian ấm cúng, thân thiện. Bọc lại sofa với chất liệu vải bố, thảm lông mang phong cách Bắc Âu.

  • Bộ ghế sofa bị các bé vẽ vời, làm đổ đồ ăn thức uống mất thẩm mỹ.

  • Gia đình nuôi thú cưng, lông vũ của chúng bám vào ghế gây khó chịu. Nên muốn bọc lại bằng các chất liệu kháng khuẩn, sạch sẽ hơn.

  • Sofa đã cũ kỹ, có dấu hiệu hư hỏng hoặc bạn muốn thay đổi không gian, style mới cho phòng khách, phòng ngủ của ngôi nhà.

  • Văn phòng công ty có nhu cầu làm mới sofa đã cũ để tạo sự chuyên nghiệp trong mắt khách hàng.

  • Nhà hàng, khách sạn, quán cafe cần bọc lại ghế sau một thời gian sử dụng để đảm bảo vệ sinh và phục vụ khách hàng tốt nhất.

Nội thất Vinaco - Địa chỉ bọc ghế sofa uy tín hàng đầu

Nội thất Vinaco hiện là địa chỉ chuyên cung cấp dịch vụ bọc lại ghế sofa với mức giá cạnh tranh, chất lượng cao. Với kinh nghiệm lâu năm trong nghề, chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm đẹp, bền chắc với nhiều ưu điểm sau:

Bọc ghế sofa giá phải chăng, chất lượng cao

Với đội ngũ thợ lành nghề, cùng cơ sở vật chất hiện đại, Nội thất Vinaco có thể giữ mức giá bọc ghế cạnh tranh nhất thị trường mà vẫn đảm bảo chất lượng tốt nhất. Khách hàng yên tâm về độ bền chắc của sản phẩm trong suốt thời gian sử dụng.

Phục vụ tận nơi và giao hàng nhanh chóng

Chúng tôi hiểu rằng việc di chuyển đồ nội thất lớn như ghế sofa là khá bất tiện. Vì thế, Nội thất Vinaco luôn sẵn sàng đến tận nhà khách hàng để khảo sát, lấy số đo và đưa ra các gợi ý phù hợp.

Sau khi hoàn thành công đoạn bọc lại, chúng tôi sẽ giao ghế đến tận nhà cho khách. Đảm bảo sản phẩm được bàn giao nhanh chóng và an toàn. Mọi khâu đều được thực hiện chuyên nghiệp, mang đến sự hài lòng tuyệt đối.

Chất liệu bọc đa dạng, an toàn sức khỏe

Tại Nội thất Vinaco, khách hàng dễ dàng lựa chọn các chất liệu bọc ghế cao cấp như da hạng sang, vải nỉ, vải thô, vải bố... Đặc biệt, các loại vải được xử lý chống cháy và kháng khuẩn, mang lại sự an toàn cho trẻ em, người lớn tuổi.

Bọc ghế sofa là cách làm mới sản phẩm vừa thẩm mỹ lại vừa tối ưu chi phí. Nếu khách hàng có nhu cầu đừng ngần ngại liên hệ với Nội thất Vinaco. Chúng tôi sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu về dịch vụ bọc ghế sofa với giá cả phải chăng, chất lượng cao.

 
4.95 sao của 874 đánh giá
Bọc ghế sofa mới - Giải pháp tân trang không gian sống
Bọc ghế sofa mới - Giải pháp tân trang không gian sống
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
0985572409