Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh

Hầu hết các văn phòng đều có ghế sofa. Thường thì ghế sofa thường đặt ở phòng tiếp khách hoặc trong văn phòng của giám đốc bên cạnh bộ bàn ghế làm việc thì cũng có một bộ sofa để thuận tiện khi có khách, đối tác ghé thăm,…Vì thế bộ sofa rất cần trau chuốt khi đã cũ thì nên bọc lớp mới để ghế sang trọng, mới và đẹp hơn.   Lợi ích khi bọc sofa g Nhiều người nghĩ rằng sofa chỉ dùng để ngồi nên không cần phải đẹp. Điều này rất sai lầm bởi sofa là nơi để chúng ta tiếp khách, bàn công việc do đó sofa cũng cần phải đẹp mắt và thể hiện sự sang trọng để gây ấn tượng đối với đối tác. Sofa là đồ dùng trang trí giúp không gian phòng tiếp khách thêm đẳng cấp và nổi bật, nó được ví là bộ mặt của văn phòng vì thế cần lựa chọn thật kỹ càng.

 

 

Khi bộ sofa văn phòng có vẻ cũ và không hợp nữa thì chúng ta nên thay lớp bọc mới nó sẽ khiến bộ sofa của văn phòng bạn mới toanh, chẳng ai biết đó là bộ sofa đã qua sử dụng. Nhờ vậy mà văn phòng của bạn sẽ như được thổi thêm làn gió mới tươi sáng và giúp mọi người có tinh thần làm việc hơn. Không chỉ vậy việc bọc sofa mới còn giúp bạn tống khứ được vi khuẩn có trên bọc ghế sofa cũ giúp lớp bọc của bạn an toàn, sạch sẽ hơn. Nó còn là cách để chúng ta khoác lên lớp “áo” bảo vệ cho lớp đệm sofa và nhờ đó mà bộ sofa của văn phòng sẽ kéo dài được tuổi thọ sử dụng. Chính vì thế giúp người sử dụng cảm thấy thoải mái, tiện nghi hơn.

 

 

Những lưu ý khi chọn vải bọc sofa

Độ bền vải bọc ghế sofa

Bạn có biết về vải Microfiber đây là loại vải có thể chịu được những tác động mạnh và có độ bền cao nên rất thích hợp với những gia đình có trẻ nhỏ và thường xuyên nuôi các con vật trong nhà. Nếu bạn đề cao về độ bền của vải bọc ghế sofa thì bạn nên quan tâm đến chất liệu làm nên độ bền.Nếu bạn phân vân không biết họa tiết vải dệt và vải in loại nào có độ bền cao hơn thì câu trả lời cho bạn đó chính là vải dệt. Vì được làm từ nguyên liệu thiên nhiên xử lý qua các quy trình công nghệ cao nên chắc chắn sẽ có độ bền cao hơn vải in. Bạn có biết độ bền của vải bọc ghế sofa là ở đâu không? Bật mí cho các bạn độ bền của vải bọc ghế được xác định thông qua mức độ của sợi vải trên một inch vuông vải, nếu mật độ càng dày thì chắc chắn độ bền của nó cũng sẽ cao.
 
 
 

Phong cách vải bọc ghế

Khi bạn chọn loại vải bọc ghế sofa Hà Nội cần quan tâm đến sự đồng nhất của vải và màu ghế sofa. Nếu bạn lựa chọn loại ghế sofa theo phong cách hiện đại thì nên chọn những loại vải bọc cũng đậm chất hiện đại hay bạn lựa chọn theo phong cách cổ điển thì nên lựa chọn những mẫu vải có họa tiết truyền thống để làm nên phong cách của riêng bạn.

Màu sắc của vải bọc ghế sofa

Nếu không gian nơi mà bạn để bộ ghế sofa mà nhỏ thì không nên dùng những gam màu quá sáng sẽ làm cho căn phòng trở nên nhỏ hơn. Thay vì vậy bạn hãy lựa chọn những gam màu trung tính và hơi trầm để tạo sự rộng rãi hơn cho không gian của căn phòng. Khi lựa chọn màu sắc cũng cần phụ thuộc vào mục đích sử dụng ghế sofa của bạn, nếu gia đình có trẻ nhỏ thì chỉ nên lựa chọn những gam màu tối, nhẹ nhàng tuyệt đối không nên lựa chọn những gam màu sáng, dễ bẩn.
 

Chất lượng vải bọc ghế sofa

Chất liệu vải bọc ghế sofa tốt thì sẽ đảm bảo được độ bền và khả năng chống phai màu, đặc biệt là khả năng chống ẩm mốc. Điều quan trọng nhất khi bạn lựa chọn vải bọc ghế là phải đảm bảo không bị dị ứng da với tất cả các thành viên trong gia đình.
 

Địa chỉ bọc ghế sofa uy tín

 
Vinanco địa chỉ bọc ghế sofa tại nhà uy tín của bạn. Quy trình làm việc bọc lại ghế sofa tại công ty đảm bảo diễn ra theo đúng tiêu chuẩn nội thất thế giới, nhanh và tiện lợi. Chỉ sau một thời gian ngắn những chiếc ghế sofa lại trở về hình dáng mới như ban đầu với phong cách hiện đại, sang trọng. Ngoài chất lượng dịch vụ 5 sao, bạn còn cảm nhận được sự khác biệt trong phong cách phục vụ và tư vấn khách hàng của Sofa Vinaco. Chỉ cần bạn liên hệ, ngay lập tức các tư vấn viên chuyên nghiệp sẽ tư vấn cho bạn tận tình nhất mọi thắc mắc để thuận lợi cho công việc và tiết kiệm thời gian quý báu của các bạn.
 
 
 
 
Trong trường hợp khách hàng bận không thể qua trực tiếp địa chỉ bọc lại ghế của Vinaco để tham quan và lựa chọn mẫu mã. Công ty sẽ vận chuyển miễn phí tới tận nhà bạn những loại vỏ bọc ghế sofa đang hot trên thị trường hiện nay với đa dạng mẫu mã như: vải nỉ, vải da … toàn bộ sản phẩm có giấy tờ rõ ràng, được nhập khẩu từ các nước nổi tiếng trên thế giới, nhiều màu sắc thích hợp với mọi không gian khác nhau.
 
 
 
 
Vinaco địa chỉ bọc lại ghế sofa uy tín tại Hà Nội sẽ hỗ trợ bạn nhiệt tình và tận tình nhất bất cứ lúc nào bạn có nhu cầu, giúp bạn có được sản phẩm ghế sofa thật đẹp, độc đáo theo phong cách riêng của bạn. Với phương châm “chất lượng là số 1” Vinaco  luôn lắng nghe và phục vụ quý khách hàng lên hàng đầu. Để được hướng dẫn, tư vấn hoặc xem mẫu tận nơi tại nhà bạn có thể liên hệ theo số điện thoại: 0918 593 088
4.75 sao của 890 đánh giá
Bọc ghế sofa giúp văn phòng thêm sang trọng, ấn tượng hơn
Bọc ghế sofa giúp văn phòng thêm sang trọng, ấn tượng hơn
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
0985572409