Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh

Ở vị trí phòng khách-trungg tâm của căn nhà thì những bộ sofa này như một lời chào đón thân thiện dành cho khách quý đến thăm. Đây cũng là vị trí thật dễ dàng khi vừa bước về nhà được nghỉ ngơi thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi. Không chỉ vậy, những bộ ghế sofa còn đươc lựa chon để trang trí phòng khách. Và chắc, làm nơi nghỉ ngơi cho các nhân viên,..và chắc chắn sau một khoảng thời gian sử dụng, có thể sofa nhà bạn sẽ bị xuống cấp, lúc này lựa chọn nào sẽ tốt hơn, bọc ghế sofa hay là thay ghế sofa mới?

 
Ghế sofa hiện đang chiếm ưu thế trên thị trường nội thất và được rất nhiều mọi người yêu thích. Người ta yêu thích ghế sofa da vì nó đem lại sự sang trọng, tinh tế và đẳng cấp, đồng thời cực kì thoải mái khi sử dụng. Đây cũng được xem là dòng sản phẩm có thời gian sử dụng khá tốt. Khi nói về tuổi thọ của ghế sofa da thì còn tùy thuộc vào từng sản phẩm, phân khúc nó như thế nào. Ghế sofa da có tuổi thọ cao hay thấp còn tùy thuộc vào nhiều các yếu tố khác nhau. Nó có thể do chất liệu làm nên sản phẩm, do tác động chăm sóc của con người… Hiện nay bản thân sofa da lại có nhiều loại chất liệu khác nhau, có loại cao cấp, có loại da kém chất lượng. Chất liệu càng tốt thì thời gian sử dụng ghế sofa càng lâu dài và ngược lại. 
Bọc ghế sofa da giá rẻ Hà Nội Địa chỉ boc ghế sofa da uy tín Hà Nôi

Nên Bọc Ghế Sofa Bằng Da Thật Hay Da Giả?

Chất liệu da luôn đứng đầu danh sách chất liệu bọc ghế sofa được người tiêu dùng ưa chuộng và ủng hộ nhiệt tình nhất hiện nay. Nếu như chất liệu da thật đắt đỏ thì chất liệu da giả có giá thành hợp lý hơn thu hút sự quan tâm của quý khách hàng. Vậy quý khách hàng nên lựa chọn chất liệu da thật hay da giả để bọc ghế sofa? Trong bài viết dưới đây, Nội thất VINACO sẽ giúp bạn giải đáp điều này.

Ghế sofa da thật

Đây là vải bọc sofa cao cấp nhất, được đánh giá là tốt nhất và cũng có giá thành tốt nhất. Chính vì vậy, điều này nó cũng tương đương về tuổi thọ của nó sẽ là lâu nhất. Một bộ ghế sofa da thật có thể sử dụng được từ 10 – 20 năm tùy theo cách bảo quản và chăm sóc của bạn. Dòng sản phẩm này từ chất liệu bọc bên ngoài cho đến bên trong đều là những chất liệu cao cấp nên rất bền đẹp với thời gian. Chất liệu da bọc bên ngoài càng sử dụng sẽ càng bóng đẹp và tạo nên vẻ đẹp sang trọng hơn.

Chất liệu da thật là gì?

Da thật là những chất liệu da từ động vật như: da cừu, da bò, da trâu…Chất liệu này có đặc tính mềm mại, dẻo dai và đặc biệt là mang tới độ bền cao. Với những bộ ghế sofa phòng khách thì thường được bọc chất liệu da bò, da trâu, da ngựa hoặc có thể sử dụng cả da cừu non. Tuy nhiên, phổ biến nhất hiện nay là da bò.
Bọc ghế sofa da giá rẻ Hà Nội Địa chỉ boc ghế sofa da uy tín Hà Nôi

Ghế sofa giả da

Dòng ghế sofa giả da lại được chia thành nhiều loại khác nhau, có loại giả da cao cấp và loại kém chất lượng. Những bộ sofa được bọc với chất liệu da giả kém sẽ rất nhanh hỏng, chỉ 1 – 2 năm sau khi sử dụng sẽ có tình trạng lún xẹp, bong tróc trên bề mặt da. Còn dòng sofa giả da cao cấp thì thời gian sử dụng sẽ lâu hơn, từ 5 năm trở nên. Nếu như bạn biết cách chăm sóc thì thậm chí nó còn lâu hơn nữa.

Chất liệu giả da là gì?

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều chất liệu giả da khác nhau về mẫu mã và giá thành để đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng của khách hàng. Trên thị trường có 2 loại chất liệu giả da phổ biến đó là da PU và sa Simili (PVC).
  • Da Simili (PVC) là chất liệu da được làm từ vải lót, chủ yếu được dệt bằng sợi polyester và được nhuộm từ 1-2 lợp nhựa PVC để tạo sự liên kết của những sợi vải. Sau đó, tấm da này sẽ được gia công định hình để tạo vân trên bề mặt sản phẩm và đưa đi xử lý về mặt rồi nhuộm màu trơn láng.
  • Da PU là cũng được sản xuất từ vải lót, sợi bằng dệt polyester sau đó được phủ 1 lớp nhựa PU (polyurethane). Chất liệu da PU là chất liệu giả da cao cấp hơn so với da simili thông  thường. Bởi đặc tính của nhựa PU có bề mặt mềm mại gần như da thật.

Bọc ghế sofa da giá rẻ Hà Nội Địa chỉ boc ghế sofa da uy tín Hà Nôi

Cách phân biệt sofa da thật với ghế giả da

So với chất liệu da trâu và da ngựa thì da bò có lỗ chân lông hình tròn, phân bố đều và thẳng. Bên cạnh đó, chất liệu này còn có độ mềm mại và tính đàn hồi tốt nên có giá thành cao hơn so với da trâu và da ngựa. Hiện nay, da bò nhập khẩu đã được xử lý nhưng bạn cũng dễ dàng phân biệt sofa da thật nếu để ý một số chi tiết khi mua sản phẩm.
Trước khi đưa vào bọc ghế sofa da thì những loại da này phải trải qua 1 quá trình xử lý gọi là thuộc da, giúp tăng tuổi thọ cho da, không làm bục da khi sử dụng, mang tới độ bóng đẹp và giá trị thẩm mỹ cao cho sản phẩm.
Để phân biệt sofa da thật với ghế sofa giả da bạn không chỉ vận dụng những giác quan của mình như: thị giác, xúc giác, khứu giác mà còn phải sử dụng một số phép thử để phân biệt.
Bọc ghế sofa da giá rẻ Hà Nội Địa chỉ boc ghế sofa da uy tín Hà Nôi

Thời gian sử dụng ghế ?

Tuổi thọ, thời gian sử dụng của ghế sofa da tùy thuộc vào chất lượng của từng sản phẩm. Sản phẩm càng tốt thì tuổi thọ càng cao và ngược lại. Điều quan trọng nhất đó vẫn là ở bạn, dù sofa có tốt thế nào nếu như bạn không chăm sóc thì cũng sẽ nhanh hỏng. Trong quá trình sử dụng do nhiều yêu tố khác nhau tác động lên sofa da như vết bẩn do con người tạo nên, do bụi bẩn hay thời tiết… Nếu như bạn không chăm sóc và bảo quản thường xuyên thì bề mặt da sẽ bị ẩm mốc và rất nhanh xuống cấp.
Chúng ta sử dụng sofa trong khoảng thời gian trung bình từ 5 năm trở nên bởi không ai có nhu cầu thay đổi sofa liên tục. Tuy nhiên về lâu dài, chắc chắn sofa cũng sẽ gặp phải tình trạng hao mòn, rách lớp da bên ngoài. Lúc này sẽ là lúc thích hợp để sắm sửa một bộ sofa mới nhưng bạn hãy suy nghĩ kỹ lại. Qua kết quả tìm kiếm Google giá cả sofa trên thị trường có thể thấy rằng, mức giá trung bình cho các sản phẩm sofa cao cấp dao động từ 20 triệu đến 40 triệu đồng. Sẽ có phần lãng phi khi chi một số tiền lớn như vậy cho bộ sofa chỉ hư hỏng về bề ngoài trong khi đã có dịch vụ bọc ghế sofa giá rẻ Hà Nội do Nôi thất VINACO cung cấp.
Bọc ghế sofa da giá rẻ Hà Nội Địa chỉ boc ghế sofa da uy tín Hà Nôi

Bọc ghế sofa bằng chất liệu da thật có những ưu điểm gì?

Bạn biết không, chất liệu bọc ghế sofa da thật được sản xuất chủ yếu từ da bò, da trâu nguyên miếng tự nhiên. Với miếng da bò, da trâu tự nhiên này sẽ trải qua quá trình lọc, thuộc da, nhuộm dãn da để tạo thành thành phẩm miếng da thật dùng để bọc ghế sofa.
Với những điều đó, chất liệu da thật sẽ có những đặc điểm tự nhiên như: cấu trúc da không đều nhau, ít bị xước, siêu bền, siêu êm, không mịn màng lắm, đường vân rất đẹp, có khả năng thẩm thấu, mát mẻ vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông.
Khi bọc ghế sofa bằng chất liệu da thật thì bộ ghế sofa của bạn càng sử dụng lâu ngày càng đẹp hơn, bóng bẩy hơn, mịn màng hơn, ít bị bào mòn, bền màu với thời gian và có tuổi thọ trung bình từ 30-50 năm.
Bọc ghế sofa da giá rẻ Hà Nội Địa chỉ boc ghế sofa da uy tín Hà Nôi

Bọc ghế sofa bằng chất liệu da giả có những ưu điểm gì?

Với mẫu chất liệu da giả dùng để bọc ghế sofa ra đời nhằm khắc phục nhược điểm của chất liệu da thật như giá thành hợp lý. Da giả hoặc còn gọi là da công nghiệp được sản xuất từ vải sợi dệt kim phủ nhựa. Dựa theo từng công nghệ sử dụng cũng như từng loại da mà da giả sẽ được phù từ một đến nhiều lớp nhựa, vải đan xen nhau mang đến chất lượng riêng
Chất liệu da giả sẽ không thấm nước, dễ dàng vệ sinh, màu sắc bóng đẹp. Trong hai loại da giả như da giả PVC và da giả PU thì quý khách hàng nên chọn lựa da giả PU. Bởi vì, da giả PCV chỉ có tuổi thọ từ 3-5 năm, còn da giả PU có tuổi thọ từ 15-20 năm.
Bọc ghế sofa da giá rẻ Hà Nội Địa chỉ boc ghế sofa da uy tín Hà Nôi

Đơn vi bọc ghế sofa da tại nhà Hà Nôi 

Dịch vụ bọc ghế sofa đang ngày càng nhận được rất nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng bởi tính tiện lợi, bền đẹp và quan trọng là chúng giúp bạn tiết kiệm chi phí tối đa. Đó chính là lý do vì sao mà có nhiều người lại thích chú tâm tới việc bảo quản những chiếc ghế sofa trong thời buổi hiện nay.
Với nhiều năm kinh nghiệm, Nôi thất VINACO tự hào là đơn vị chuyên cung cấp ghế sofa giá rẻ sản xuất, đóng mới sofa theo thiết kế ngoài ra công ty chúng tôi còn cung cấp dịch vụ bọc ghế sofa tại nhà chất lượng tốt, bọc ghế sofa góc, bọc ghế sofa da đã qua sử dụng với chất liệu nhập khẩu, dịch vụ chuyên nghiệp, thẩm mỹ, sắc nét cùng đội ngũ thợ có tay nghề cao. Liên hệ với chúng tôi ngay để được tư vấn miễn phí.
4.65 sao của 2024 đánh giá
Bọc ghế sofa giá rẻ chất lượng Hà Nội
Bọc ghế sofa giá rẻ chất lượng Hà Nội
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
0985572409