Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh

Nhu cầu bọc ghế sofa da cao cấp hiện nay được rất nhiều người quan tâm. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu quy trình bọc ghế sofa da diễn ra như thế nào nhé.

 

Gia đình chị Lan ở Củ Chi, Tphcm đang có nhu cầu muốn thực hiện việc bọc ghế sofa da cao cấp cho gia đình của mình. Giữa muôn vàn những đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ này chị đã tìm đến với noithatvinaco.com để thực hiện nhu cầu này. Hãy cùng chúng tôi theo dõi xem quy trình này được diễn ra cụ thể như thế nào nhé. 

Quy trình thực hiện bọc ghế sofa da cao cấp cho gia đình chị Lan 

Các bước thực hiện quy trình bọc ghế sofa da cao cấp cho gia đình chị Lan

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị nội thất cung cấp dịch vụ bọc ghế sofa da cao cấp. Tuy nhiên, gia đình chị Lan ở Củ chi, Tphcm đã quyết định tham khảo và tin tưởng lựa chọn nội thất Vinaco để thực hiện việc bọc ghế sofa da cao cấp cho gia đình của mình. 

Đội ngũ nhân viên của Vinaco sau khi tiếp nhận được nhu cầu từ khách hàng đã đến tận nơi để kiểm tra tình trạng ghế và tư vấn. Sau khoảng thời gian trao đổi giữa hai bên, chị Lan và các thành viên đã hoàn toàn yên tâm để Vinaco thực hiện việc bọc lại ghế sofa cao cấp của gia đình. Quy trình thực hiện việc bọc lại da ghế cho gia đình chị Lan được diễn ra chi tiết như sau:

  • Bước 1: Sau khi đánh giá hiện trạng và có được những thông tin cần thiết về bộ ghế sofa da của gia đình chị Lan. Nhân viên của Vinaco sẽ tư vấn cho chị những phương án phù hợp nhất. Ở các vị trí bị sờn, rách có thể tiến hành sửa chữa lại. Nếu không thể khắc phục được bắt buộc chúng ta sẽ phải thay mới.

  • Bước 2: Sau đó, hai bên sẽ tiến hành lựa chọn chất liệu và chốt mức giá cụ thể. Tuỳ từng loại da mà có thể đơn giá sẽ có sự khác nhau sau đó nhân với mét dài. Ngoài ra, chi phí thay còn có thể thêm chi phí vận chuyển nhưng không đáng kể.

  • Bước 3: Nhân viên của Vinaco sẽ tiến hành đo đạc kỹ lưỡng và hoàn thiện quá trình bọc ghế sofa da cao cấp cho gia đình của chị. Lúc này đảm bảo tổng thể bộ ghế sofa trở nên đẹp mắt và thu hút hơn khi có được lớp da bọc mới. Các bộ phận bên ngoài như chân tay sofa cũng được xử lý kỹ càng.

  • Bước 4: Gia đình chị Lan sẽ kiểm tra và đánh giá chất lượng sản phẩm. Nếu không có bất kỳ vấn đề gì sẽ tiến hành thanh toán.

Vì sao bạn nên chọn bọc ghế sofa da cao cấp tại Vinaco? 

Lý do bạn nên lựa chọn Vinaco là đơn vị thay bọc ghế cho gia đình mình 

Tại sao trong rất nhiều các đơn vị cung cấp dịch vụ bọc ghế sofa da cao cấp, gia đình chị Lan ở Củ Chi lại quyết định lựa chọn Vinaco. Bởi những ưu điểm nổi bật không phải bất kỳ địa chỉ nào cũng có được như:

Quy trình làm việc chuyên nghiệp, rõ ràng 

Một trong những lý do quan trọng mà bạn nhất định phải tìm đến Vinaco. Bởi chúng tôi là một trong những đơn vị hàng đầu có nhiều năm trong ngành kinh doanh và sửa chữa nội thất hiện nay. Khi tiếp nhận được thông tin của khách hàng, đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ đến tận nơi tư vấn chu đáo cho khách hàng. Thời gian bọc ghế sofa da cao cấp hoàn thành đúng theo hợp đồng không làm mất thời gian của khách hàng.

Chất liệu da ghế đa dạng, đảm bảo chất lượng

Về chất liệu da bọc ghế sofa của Vinaco luôn đảm bảo mẫu mã đa dạng, chất lượng cho khách hàng. Từ đó sẽ giúp cho quý khách hàng có thể lựa chọn được những chất liệu phù hợp nhất cho nhu cầu và mục đích sử dụng của mình.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm 

Đội ngũ nhân viên tay nghề cao luôn mang đến những sản phẩm chất lượng nhất 

Một trong những điểm mạnh mà chúng tôi luôn tự hào đó là đơn vị sở hữu một đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm. Tay nghề của đội ngũ kỹ thuật viên luôn được nâng cao nhằm mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm có chất lượng tốt nhất. 

Trên đây là những thông tin chi tiết về dịch vụ bọc ghế sofa da cao cấp mà bạn không nên bỏ qua. Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp quý khách hàng lựa chọn được dịch vụ bọc ghế uy tín nhất tại Vinaco. 

 
4.75 sao của 1751 đánh giá
Quy trình bọc ghế sofa da cao cấp cho chị Lan ở Củ Chi, TPHCM
Quy trình bọc ghế sofa da cao cấp cho chị Lan ở Củ Chi, TPHCM
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
0985572409