Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh

Sau một thời gian dài sử dụng, chiếc ghế sofa nhà bạn sẽ trở nên cũ, sờn và thậm chí bạc màu. Lúc này, thay vì chi một khoản tiền không nhỏ để sắm một bộ ghế sofa mới, bạn có thể sử dụng giải pháp bọc lại bằng một chất liệu, màu sắc mới. Cách làm này không chỉ mang đến một vẻ bề ngoài mới mẻ cho sofa mà còn giúp bạn tiết kiệm một khoản chi phí cực lớn đấy.

Bài viết sẽ giới thiệu đến bạn một số lựa chọn trong bọc ghế sofa cho gia chủ mệnh kim để bộ ghế hợp tuổi, hợp mệnh, hợp phong thủy giúp gia chủ hút thêm tài lộc, may mắn. Còn bây giờ hãy cùng tìm hiểu nhé!

Những lưu ý khi chọn sofa phòng khách cho người mệnh Kim

Đối với việc chọn đồ nội thất đẹp đồng thời đáp ứng yếu tố phù hợp với mệnh phong thủy, người ta thường quan niệm là yếu tố màu sắc trong bản mệnh của mỗi người. Theo quy luật Ngũ hành:  Thổ sinh Kim, Kim sinh Thủy là những mệnh phong thủy tương sinh, mang lại may mắn cho nhau.  Do vậy, những người mệnh Kim hợp với mệnh Thổ và mệnh Thủy để khi chọn đồ dùng, đồ nội thất có thể dựa vào để chọn được màu sắc hợp phong thủy.
 
Người mệnh Kim hợp với màu bản mệnh là màu vàng, màu trắng, màu bạc. Đồng thời, hợp với những màu tương sinh như màu xanh nước biển, xanh đen, màu đen, màu nâu, màu vàng nâu.
 
Từ quy luật ngũ hành, với những gia chủ mệnh Kim có thể lựa chọn đồ dùng, đồ nội thất hay trang trí nội ngoại thất cho ngôi nhà có thể dựa vào yếu tố màu sắc để mang đến thêm nhiều may mắn cho gia đình.
 
Tương tự như vậy, nếu bạn mệnh Kim và đang muốn chọn sofa phòng khách cho gia đình hợp phong thủy có thể dựa vào quy luật Ngũ hành để chọn được màu sắc hợp lý cho sofa. Hoặc bạn có thể tham khảo một số những mẫu chất liệu sofa nổi bật thích hợp cho người mệnh Kim với kiểu dáng sang trọng và nổi bật.
 
Bọc ghế sofa cho gia chủ mệnh kim

Màu sắc chất liệu bọc ghế sofa theo mệnh kim

Chất liệu màu vàng sẫm, nâu đất

Có thể nói rằng, gia chủ mệnh kim hợp hai màu vàng sẫm, nâu đất nhất, đây là 2 màu tương sinh đại diện cho mệnh thổ bởi Thổ sinh Kim nên khi bọc ghế sofa chọn bọc nệm 2 loại này sẽ giúp gia chủ hút thêm tài lộc, cuộc sống được thuận lợi và gặp nhiều may mắn.

Bên cạnh đó, xét theo nội thất thì hai màu nâu đất và vàng sẫm còn mang lại cho không gian sống trong gia đình sang trọng, ấm cúng đồng thời chúng còn tượng trưng cho sự phát triển về sự nghiệp, gia đạo có nhiều điều may.

Bọc ghế sofa cho gia chủ mệnh kim

Mẫu sofa da màu trắng sang trọng và thanh lịch

Màu trắng là màu bản mệnh của người mệnh Kim nên những mẫu sofa da màu trắng luôn được người mệnh Kim tìm hiểu và chọn mua đầu tiên. Những mẫu sofa da màu trắng sử dụng chất liệu da cao cấp tạo nên sự sang trọng và đẳng cấp của gia đình. Với gam màu trắng thanh lịch sẽ hứa hẹn tạo nên không gian đẹp kết hợp với đồ nội thất mang đến phòng khách tươi sáng và tràn ngập sức sống.
 
Với mẫu sofa da màu trắng đa dạng kiểu dáng từ sofa da đơn màu trắng, sofa góc chữ L hay đến những bộ sofa da màu trắng sang trọng sẽ phù hợp với từng không gian của ngôi nhà.
 
Bọc ghế sofa cho gia chủ mệnh kim

Màu xanh da trời hoặc màu đen

Nếu như vàng sậm và nâu đất là biểu trưng của mệnh thổ với ý nghĩa Thổ sinh Kim thì Xanh da trời và đen lại là biểu trưng cho mệnh Thủy, Thủy hỗ trợ cho kim vì nước sẽ làm kim loại sáng và đẹp hơn. Theo quan niệm của người xưa, khi gia chủ mệnh Kim chọn các màu sắc này sẽ hỗ trợ cho họ một sự nghiệm phát triển, gia đạo yên vui, sức khỏe dồi dào.

Bọc ghế sofa cho gia chủ mệnh kim

Những màu sắc kỵ, không hợp với người mệnh kim

Trong ngũ hành thì tương khắc với Kim chính là Hỏa. Hỏa như lửa thiêu đốt và nung chảy kim loại, tiêu tan, biến dạng… Vì vậy những màu sắc đại diện cho Hỏa (đỏ, hồng, tím, cam) là màu sofa kỵ và nên tránh khi mua.
 
Trong đó, Sofa màu Đỏ và Hồng là 2 màu kỵ nhất với mệnh Kim, không nên mua.
 
Ở trên chúng ta đã nói đến các màu sofa hợp và kỵ với người mệnh Kim. Nhưng không phải lúc nào chúng ta cũng thích các màu hợp mệnh. Khi đó giải pháp là chọn sofa có màu trung tính (không kỵ cũng không hẳn hợp). Trong thực tế như sofa da có khoảng vài trăm màu khác nhau. Sofa nỉ vải thì còn nhiều hơn nữa, với nhiều màu và họa tiết da dạng. Như vậy chúng ta chỉ cần tránh các màu khi, hướng tới các màu hợp hoặc màu trong tính.
 
Hoặc có thể phối màu sofa, tức kết hợp 2 hay nhiều màu trong một bộ. Nó giúp bạn thể hiện cá tính cũng như hài hòa phong thủy.
 
Sau bài viết bạn đã tìm ra sofa yêu thích của mình chưa? Bạn còn nhiều câu hỏi thắc mắc thì có thể ghé Showroom của Vinaco tại: Số A3-2, Ngõ 126 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội. Hoặc bạn có thể gọi điện đến Hotline: 0918 593 088 để được tư vấn và giải đáp những thắc mắc của bạn về ghế sofa. Vinaco Việt Nam là công ty nội thất chuyên sâu nhất là lĩnh vực ghế sofa. Do đó khách hàng có thể hoàn toàn tin tưởng và yên tâm khi trải nghiệm dịch vụ tại Vinaco.

 

4.55 sao của 1592 đánh giá
Bọc ghế sofa cho gia chủ mệnh kim
Bọc ghế sofa cho gia chủ mệnh kim
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
0985572409