Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh

Bí quyết chọn bọc ghế sofa đẹp cho phòng khách nhà bạn

Trải qua nhiều thay đổi sofa trở thành vật dụng có tầm quan trọng lớn đối với không gian nhà ở. Sofa nhà ở giúp tăng hiệu quả giao tiếp, giảm căng thẳng. Sau một ngày làm việc, trải nghiệm thư giãn trên ghế sofa thật sự tuyệt vời. Và thật nhiều công dụng nữa xung quanh những chiếc ghế sofa. Cùng Vinaco khám phá bí quyết chọn ghế sofa phòng khách đẹp từ A đến Z ngay trong bài viết hôm nay: " Lời khuyên chọn vải bọc ghế sofa cho gia đình "

Bí quyết chọn bọc ghế sofa đẹp cho phòng khách nhà bạn

Ghế sofa phòng khách đẹp cần những yếu tố nào?

1. Vẻ đẹp phải sang trọng và lịch lãm 

Đây là điều đầu tiên bạn cần quan tâm khi lựa chọn sofa cho phòng khách của mình.Dù bạn có thiên hướng trang trí khách theo phong cách chủ đạo là thư giãn. Bởi phòng khách là nơi không chỉ để bạn thư giãn nó mà còn có công dụng chính để tiếp tục. Chọn sofa đẹp sang trọng, lịch sự sẽ cho thấy rằng gia chủ có ý nghĩa tôn trọng khách hàng. 
 
Bí quyết chọn bọc ghế sofa đẹp cho phòng khách nhà bạn

2. Ghế sofa có thể để 3 đến 4 người ngồi

Ghế sofa phải ngồi được nhiều người mới tận dụng được tối đa chức năng tiếp khách. Không nên chọn một chiếc ghế sofa quá nhỏ chỉ cho 1 người ngồi. Bạn có thể sử dụng bộ ghế sofa với nhiều chiếc ghế sofa nhỏ tăng sức chứa. Đồng thời có thể điều chỉnh không gian linh hoạt giúp tiết kiệm diện tích. Sức chứa lớn cũng giúp cho ghế sofa phòng khách đẹp hơn. 

3.Tạo điểm nhấn cho phòng khách của khách hàng

Đây chính là một điểm khác biệt so với phòng khách bình thường và một phòng khách đẹp. Ngoài trung hòa màu trong không gian, sofa chọn theo câu chuyện phong cách sẽ giúp cho phòng khách trở nên đặc biệt và đẹp hơn nhiều lần. Tìm hiểu chi tiết hơn về lựa chọn từng mẫu ghế sofa phòng khách đẹp ở phần tiếp theo. Các sắc màu quyết định, phong cách, chất lượng, giá thành, địa chỉ mua. 
 
Bí quyết chọn bọc ghế sofa đẹp cho phòng khách nhà bạn

Chọn kiểu dáng kích thước cho sofa phòng khách đẹp 

  • Mỗi một chiếc ghế sofa sẽ có thể phù hợp với một số không gian phòng khách nhất định. Điều đầu tiên cần làm để chọn phong cách là ĐO LƯỜNG. Có như vậy, bạn mới tránh được lỗi mua sofa quá lớn hoặc quá nhỏ. Đối với những mẫu phòng khách rộng 2D (25m2 trở lên), bạn cần chọn bộ sofa lớn. Tùy theo phong cách của mình mà bạn có thể lựa chọn sofa hiện đại hay sofa tân cổ điển. Và bạn có thể lựa chọn kiểu dáng từ sofa góc L đến sofa chữ U. Những chiếc ghế sofa này sẽ làm cho phòng khách của bạn trông sang trọng hơn.  
  • Phòng khách nhỏ cũng có rất nhiều mẫu sofa phòng khách đẹp để bạn lựa chọn. Một bộ sofa nhỏ trong căn hộ, một sofa góc L và một sofa mini là những gợi ý dành cho bạn. Nếu may mắn, bạn có thể chọn được địa chỉ đóng bàn ghế tốt, có nhân viên hỗ trợ. Theo kinh nghiệm của mình, điều này đưa ra những gợi ý thích hợp nhất. 

Bí quyết chọn bọc ghế sofa đẹp cho phòng khách nhà bạn

Bí quyết chọn chất liệu cao cấp cho sofa phòng khách 

  • Vẻ ngoài của sofa trong phòng khách rất quan trọng, nhưng chất lượng còn quan trọng hơn cả. Bạn cần chọn mẫu sofa được làm từ chất liệu an toàn. Độ cứng cao chịu được lực va đập.  
  • Ghế sofa phòng khách hiện nay được sử dụng những chất liệu sau: Bọc ghế sofa da là da thật hoặc giả da (da công nghiệp). Vải bọc sofa là các loại vải (nỉ, nhung, canvas, giả da).Sofa gỗ có một phần gỗ là vải bọc. Trong đó sofa vải và sofa da được yêu thích nhiều nhất. Giá thành của sofa da sẽ cao hơn so với vải sofa đặc biệt là sofa da bò thật. Gỗ phần khung sẽ có các chất lượng khác nhau theo nhu cầu. Hầu hết các chất lượng và đẹp nhất sẽ là gỗ tự nhiên và inox cao cấp chống lại.

Bí quyết chọn bọc ghế sofa đẹp cho phòng khách nhà bạn

Bộ bàn ghế sofa da phòng khách đẹp 

Bọc da luôn là chất liệu cao cấp mang tính thẩm mỹ sang trọng. Trong các mặt hàng thời trang hay trang trí, chúng được sử dụng rất nhiều. Chính vì vậy, một bộ sofa da cho phòng khách luôn là sự lựa chọn hàng đầu giúp không gian đẹp hơn. Sofa da bao gồm nhiều ưu điểm như: 
  • Dễ lau chùi, vệ sinh và không dễ bám bẩn (không thấm nước). 
  • Độ bền cực cao. Sản phẩm chất lượng sẽ không có mùi khó chịu. 
  • Đa dạng về mẫu mã chất liệu và màu sắc cho nhiều phong cách không gian. 
Nhược điểm của sofa da là giá thành và cách bảo vệ vẻ đẹp. Đặc biệt là đối với một số mẫu sofa da thật nhập khẩu cao cấp. Bạn phải mang theo kiến ​​thức vệ sinh của riêng bạn. 
 
Bí quyết chọn bọc ghế sofa đẹp cho phòng khách nhà bạn

Sofa vải cho phòng khách và những lưu ý  

  • Bọc ghế sofa vải tương đối bền. Đa dạng về mẫu mã, màu sắc và hoa văn nên có thể hỗ trợ hầu hết mọi không gian. Mang lại cảm giác mềm mại, thoáng mát có thể cảm nhận trực tiếp khi mua hàng. Trong số đó, dòng sofa vải cho phòng khách vô cùng được ưa chuộng. Nỉ mang đến cho không gian vẻ sang trọng nhưng gần gũi.Giãn thư đặc biệt và tăng hiệu quả hoạt động trong tâm trí. 
  • Nhược điểm của vải nỉ sofa là dễ dàng ghi âm và độ chỉ khoảng 5 đến 10 năm. Các loại vải và cách vệ sinh tùy chọn những mẫu ghế sofa vải phòng khách đẹp sẽ khác nhau. Tuy nhiên, nhược điểm này đã được phục hồi. Và kết hợp với một số chất liệu mới giúp chế độ đốt cháy hơn. Giá thành rẻ phù hợp nhiều điều kiện kinh tế ít, trung bình.

Bí quyết chọn bọc ghế sofa đẹp cho phòng khách nhà bạn

Chọn ghế sofa phòng khách đẹp dựa trên kinh tế 

Bài toán kinh tế luôn là vấn đề mà bạn phải giải quyết khi muốn chọn ghế sofa đẹp. Bí quyết hôm nay Tân Á đưa ra cho bạn là địa chỉ mua sofa đẹp uy tín. Như tại Tân Á là một cơ sở cung cấp nội thất uy tín trong đó có ghế sofa. Thường xuyên cung cấp các mẫu ghế sofa phòng khách đẹp giá rẻ. Các thành viên tư vấn của chúng tôi, tôi sẽ giúp bạn cân bằng tài chính. Đưa ra những phù hợp mã với cả không gian giải quyết bài toán này. Bảo mật chuyên nghiệp từ A đến Z để bạn có một máy khách đẹp. Ngoài ra, bạn cũng có thể tự giải quyết việc này.Đang tìm kiếm thông tin sofa phòng khách giá rẻ . và thông tin lựa chọn liên quan và các biện pháp kiểm soát chất lượng. Và chắc chắn nó sẽ khiến bạn tốn nhiều thời gian hơn.  
 
Bí quyết chọn bọc ghế sofa đẹp cho phòng khách nhà bạn

Một số lưu ý về màu sắc của ghế sofa phòng khách

Vẻ đẹp đôi khi chỉ là sự hài hòa của bố cục và màu sắc trong không gian. Vì vậy, khi lựa chọn màu sắc sofa phòng khách đẹp bạn cần phải cực kỳ cẩn thận. Bạn có thể lựa chọn màu sắc bánh xe theo quy luật, màu sắc phù hợp với phong thủy, sở thích, nổi bật trong không gian. Căn cứ vào không gian phòng khách có thể chia ra các cách chọn màu như sau:  Đối với không gian nhỏ nên chọn những gam màu sáng như trắng, kem, pastel. Không gian rộng cần chọn màu sofa nổi bật, có điểm nhấn. Để dễ dàng phối hợp với màu sắc hợp phong thủy, bạn cũng có thể dựa vào hai quy tắc lựa chọn trên trong danh sách màu sắc hợp mệnh của mình. Ví dụ gia chủ mệnh Thủy, nhà có diện tích nhỏ thì nên chọn sofa màu xanh (màu của bản mệnh), hoặc màu trắng. Nếu phòng khách rộng nên chọn gam màu vàng, bạc, đen. Màu sắc nổi bật có thể được lựa chọn dựa trên màu tường để dễ dàng lựa chọn. 
 
Bí quyết chọn bọc ghế sofa đẹp cho phòng khách nhà bạn
 
Ghi chú:Không chọn nhiều màu cho ghế và khu vực tiếp khách. Đặc biệt là với những phòng khách có diện tích nhỏ. Những thông tin về bí quyết chọn sofa phòng khách đơn giản mà đẹp mà Vinaco chia sẻ, hi vọng sẽ giúp ích cho bạn hơn nữa trong quá trình lựa chọn.
4.85 sao của 3547 đánh giá
Bí quyết chọn bọc ghế sofa đẹp cho phòng khách nhà bạn
Bí quyết chọn bọc ghế sofa đẹp cho phòng khách nhà bạn
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
0985572409