Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh

Bọc ghế sofa ngày nay đã không còn là điều xa lạ với mọi người tiêu dùng hiện nay . Tuy nhiên để lựa chọn được loại vải bọc có màu  phù hợp lại là điều không hệ dễ dàng với nhiều người. Những gam màu nào đang là “trend” hiện nay, những loại vỏ bọc nào phù hợp cho các thành viên gia đình bạn? Hãy cùng Vinaco tìm hiểu bài viết dưới đây nhé.

1.Tạo sự ấn tượng cho không gian với Bọc ghế sofa màu đỏ đô

Trong tất các các danh sách màu sắc được khách hàng yêu thích lựa chọn trong đó màu đỏ đô là màu được yêu thích nhất. Từ lâu theo quan niệm của người Việt Nam màu đỏ là màu đem lại sự may mắn, phú quý, may mắn cho gia đình. Tuy nhiên việc lựa chọn màu đỏ để bọc sô pha phải hết sức cẩn thận, bởi vì bộ sofa vốn dĩ dễ khiến người nhìn cảm thấy nóng nảy vào mùa hè nếu chọn màu sắc quá sáng sẽ làm người nhìn cảm thấy nóng bức, khó chịu. Vì vậy việc chọn màu đỏ đô là một mầu sắc có thể dung hòa cả hai tiếu tố nó vẫn là màu đỏ-màu sắc đem lại may mắn theo như quan niệm của nhiều nguời, màu sắc đỏ đô sẽ không khiến người ngồi cảm thấy nóng , ngược lại nó đem đến cảm giác sang trọng hiện đại cho ngôi nhà của bạn.
Bật mí TOP màu sắc bọc đệm ghế sofa HOT nhất 2021
Khi bọc vải ghế sofa màu đỏ đô bàn cũng cần chú ý tiết chế lại các màu sắc nơi phòng khách, vì nếu không dễ khiến không gian phòng khách trở nên quê mùa, không đẹp. Nên sử dụng các đội vật nội thất còn lại mang tông màu trầm để tạo cảm giác mát mẻ, dung hòa cho đặc tính màu đỏ của đỏ đô.

2.  Bọc ghế sofa màu cam cho không gian phòng khách là một sự lựa chọn lý tưởng cho phong cách hiện đại, trẻ trung

 Nếu bạn là người hướng đến phong cách thể hiện  sự trẻ trung, sôi động thì việc  Bọc ghế sofa màu cam cho không gian phòng khách là một sư lựa chọn không thể bỏ qua. Bọc ghế sofa màu cam cũng gần tương tự như bọc ghế sofa màu đỏ đô đây là hai tông màu măng màu sắc nóng, nếu không biết cách phối hợp các đồ dùng nội thất trong gia đình phù hợp thì sẽ dễ dẫn đến tình trạng ngột ngạt, nóng bức
Tuy nhiên màu cam là một tông màu đang được những người trẻ yêu thích sự phóng khoáng hiện đại, yêu thích và lựa chọn nhiều nhất hiện nay. Bọc đệm ghế màu cam giúp tăng thêm nhiệt cho khu vực phòng khách , tạo sự ấm cúng nhưng không kém phần trẻ trung, tràn đầy năng lượng. Quả thực bọc ghế sofa màu cam là một  màu sắc lý tưởng phù hợp cho những người trẻ năng động hiện nay.
Bật mí TOP màu sắc bọc đệm ghế sofa HOT nhất 2021

3.  Sự thanh nhã cho không gian phòng khách đến từ Bọc ghế sofa màu ghi 

Màu sắc của các loại vải bọc ghế sofa ghi từ lâu đã trở nên quen thuộc và được nhiều người biết đến bởi các cụm từ: “thanh nhã, tinh tế, mềm mại” màu ghi không phải là màu sắc quá khó để phối các đồ thất thất trong gia đình. Tuy nhiên để tạo được sự phong cách và thể hiện riêng tích cách của mỗi gia chủ các bạn có thể chọn các đồ vật trang trí tùy theo sở thích của mình. Việc màu ghi dễ dàng phù hợp với các đồ nội thất trang trí trong nhà sẽ giúp bạn thể hiện phong cách của mình rõ nét hơn
Bật mí TOP màu sắc bọc đệm ghế sofa HOT nhất 2021

Bốn loại chất liệu sofa được nhiều người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn hiện nay

1.  Sofa da – chất liệu cao cấp thể hiện sự sang trọng và hiện đại

Trên thị trường hiện nay bọc ghế sofa da được chia làm hai loại chính là da thật và gia công nghiệp. Các chất liệu da có đặc tính nổi bật là có khả năng chống thấm và chống nước, có độ bền cao, có thể sử dụng trong một khoảng thời gian dài. Da thật là loại chất liệu vải bọc thuộc dòng cao cấp nên nó có giá cả khác cao, tuy nhiên vẻ đẹp sáng bóng của nó hoàn toàn xứng đáng để người tiêu dùng bỏ ra một khoản lớn chi phí để bọc ghế sofa da thật
Bật mí TOP màu sắc bọc đệm ghế sofa HOT nhất 2021
Da công nghiệp hay còn được gọi là da giả, bề ngoài nó khá giống gia thật nhưng nhìn kỹ thì sẽ không có vẻ đẹp sang trọng bằng, chính vì vậy  mức giá của nó không cao bằng, phù hợp với  nhiều túi tiền của người tiêu dùng.
Như đã nói từ trước trước đặt tính của sofa bọc da là không thấm nước nên người dùng có thể dễ dàng vệ sinh, lau chùi một cách dễ dàng.  Tuy nhiên bên cạnh đó sofa bọc da cũng có những nhược điểm như màu sắc ít để lựa chọn, và hoa văn không được phong phú như các loại ghế sofa bọc vải.

2.  Sofa vải – chất liệu mềm nhẹ, tạo cảm giác thoải mái

Sofa bọc vải là một trong những loại sofa được sử dụng nhiều nhất hiện nay. Vì vỏ bọc sofa vải mềm nhẹ, có nhiều màu sắc hoa văn để lựa chọn. Các loại vải thường dùng làm bọc ghế sofa có thể kể tên đến như vải bố, vải nhung, vải thô, và đủ tất cả các loại vải dệt. Phụ thuộc theo loại chất liệu mà bạn chọn thì sẽ có giá thành khác nhau .

3.  Sofa nỉ

Sofa nỉ là dòng sofa vải tạo cảm giác ấm áp nên đây là một trong những chất loại chất liệu được lauwj chọn nhiều nhất để bọc vào mùa đông. Trời thời tiết vào đông xe lạnh được ngồi lên bộ ghế sofa nỉ êm ái, ấm áp quả thật là một sự lựa chọn tối ưu. Tuy nhiên Sofa nỉ cũng có nhược điểm là dễ gây nóng bức khi thời tiết vào hè. Để ngồi vào bô ghế sòa nỉ khi thời tiết nóng nực thì phải sử dụng thêm máy điều hòa.
Bật mí TOP màu sắc bọc đệm ghế sofa HOT nhất 2021
Bên cạnh đó vải nỉ cũng là chất liệu dễ dơ nhưng cực kỳ khó tẩy rửa, bắt buộc phải sử dụng các chất liệu hóa học chuyên dụng để lau chùi. Vậy nên nếu như nhà bạn có nhiều trẻ em, hoặc nuôi thú cưng thì sofa nir sẽ dễ khiến bạn phải xử lý các vết bẩn một cách thường xuyên.

4.  Sofa gỗ

Sofa gỗ là loại sofa được làm từ các chất liệu gỗ. Tùy thuộc vào khoản chi tiêu mà bạn có thể bỏ ra để chọn các lựa chọn phù hợp với khả năng chỉ trả nhất.
Bật mí TOP màu sắc bọc đệm ghế sofa HOT nhất 2021
Các chất liệu gỗ dùng để làm sofa đều đã được  sử lý chuyên sâu để đảm bảo rằng không xảy ra các  tình trạng móc, mọt, trong quá trình sử dụng. Để kéo dài thời gian sử dụng bộ sofa gỗ thường được phủ một lớp phủ PU bên ngoài, bên cạnh mục đích bảo vệ sofa lớp bọc này còn có tác dụng làm cho bề mặt ghê trở nên bóng loáng, nhẵn bóng hơn rất nhiều. Ngoài ra việc trung chuyển sofa gỗ cũng sẽ khiến ghế dễ bị trầy xước, lợp phủ này có tác dụng bảo vệ ghế,

Chia sẻ cách vệ sinh đúng cách các bộ sofa nhà bạn

Cách để làm sạch các bộ sofa nỉ nhà bạn

Bật mí TOP màu sắc bọc đệm ghế sofa HOT nhất 2021

Các bộ bọc ghế sofa nỉ dễ bị dơ và cần phải có những chất hóa học chuyên dụng , xử lý các loại vết bẩn này. Dưới đây là một vài gợi ý cho bạn. Để thuận tiện cho việc vệ sinh các bộ sofa của nhà bạn chúng tôi sẽ giới thiệu những sản phẩm dễ tìm và có thể mua ở bất cứ đâu.
  •  Giấm trắng: Đây chắc hẳn không là vật liệu khó tìm kiếm tại nhà của các bạn. Dấm trắng có thể xử lý các vết bẩn trên bề mặt sofa. Bước đầu tiên bạn dùng xà phòng lâu sạch vết bẩn, sau đó bạn làm khô chỗ vừa vệ sinh xong, sau ghi chỗ vết bẩn đã được hông  khô bạn mới bôi giấm lên và tiếp tục hông khô lần nữa.
  • Với các loại chất kết dính như kẹo cao su bạn chỉ càn sử dụng một ít đá lạnh lấy từ tủ lạnh đặt lên ngay vị trí keo cao su đẻ cho đến khi chất dính cứng lại bạn có thể gỡ bỏ nó ra khỏi ghế sofa một cách dễ dàng.
4.85 sao của 1278 đánh giá
Bật mí TOP màu sắc bọc đệm ghế sofa HOT nhất 2021
Bật mí TOP màu sắc bọc đệm ghế sofa HOT nhất 2021
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
0985572409