Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh

Bật mí những loại chất liệu làm đệm ghế gỗ đang được sử dụng hiện nay

Làm đệm ghế gỗ có thể từ nhiều chất liệu khác nhau nhưng nệm mút, đệm lò xo, cao su tự nhiên, cao su nhân tạo, đệm ép bông là sản phẩm được nhiều khách hàng ưa chuộng nhất.

Gỗ là chất liệu được nhiều người lựa chọn khi mua các đồ vật trong nhà, và những bộ bàn ghế tiếp khách cũng không ngoại lệ. Tuy nhiên, bên cạnh các ưu điểm nổi bật như bền, đẹp, sang trọng, lịch sự, ghế được làm bằng gỗ có phần cổ điển, không phù hợp với các không gian trẻ trung, cá tính. Để cải thiện điều đó, các nhà sản xuất đã bổ sung phần đệm ghế . Điều này đã nhận được sự đánh giá cao từ phía người tiêu dùng. Trong số rất nhiều chất liệu được dùng làm đệm ghế gỗ, nệm mút ép, đệm lò xo, đệm bông ép và đệm cao su được nhiều người lựa chọn hơn cả. Vì sao vậy? Vinaco sẽ cùng bạn tìm hiểu cụ thể hơn về ưu và nhược điểm của các chất liệu này nhé.

Bật mí những loại chất liệu làm đệm ghế gỗ đang được sử dụng hiện nay

Có nhiều lựa chọn cho người dùng khi mua đệm ghế gỗ

1. Đệm ghế gỗ làm bằng nệm mút ép

Nệm mút là chất liệu phổ biến được dùng để làm đệm ghế gỗ cũng như ghế sofa bởi chúng mang đến cho người ngồi cảm giác thoải mái vì có độ đàn hồi cao. Bên cạnh đó, chất liệu này còn khá nhẹ, giúp việc sản xuất và di chuyển món đồ trở nên dễ dàng hơn. So với các vật liệu khác, nệm mút không bị xụt lún khi gặp nước. Đây cũng được cho là ưu điểm nổi bật của nệm mút.

Bật mí những loại chất liệu làm đệm ghế gỗ đang được sử dụng hiện nay

Đệm ghế gỗ làm bằng mút ép được ưa thích vì giá rẻ

Tuy nhiên, bên cạnh những ưu điểm trên, người dùng cần biết đến nhược điểm của nệm mút ép như dễ bị lún sau một thời gian sử dụng do các miếng mút ép lại với nhau bị bung vụn ra. Ngoài ra, chúng không tạo được sự thoải mái thông thoáng giống như đệm mút nguyên khối.

Một lưu ý khác dành cho những ai đang có ý tưởng làm đệm ghế bằng nệm mút đó là việc lựa chọn chất lượng sản phẩm. Hiện nay, trên thị trường có nhiều loại nệm mút như mút D40, mút D25, mút T25, mút T50, … trong đó, mút D40 là sản phẩm có chất lượng tốt nhất.

2. Đệm ghế gỗ là đệm lò xo

Bật mí những loại chất liệu làm đệm ghế gỗ đang được sử dụng hiện nay

Đệm ghế gỗ làm bằng đệm lò xo mang đến cảm giác thoải mái cho người ngồi

Đệm lò xo là chất liệu khá quen thuộc với người tiêu dùng bởi ngoài việc được dùng làm đệm ghế gỗ thì chúng cũng dùng để làm đệm giường. Nếu như đệm giường lò xo mang đến cảm giác thoải mái cho người nằm, bảo vệ cột sống thì khi được dùng làm đệm ghế, chúng cũng bảo vệ tố cho hệ xương sống, đầu, vai và chân của người ngồi. Bên cạnh đó, với thời tiết nắng nóng vào mùa hè ở nước ta thì đệm ghế gỗ làm bằng đệm lò xo còn mang đến cảm giác thông thoáng, thoải mái. Mặc dù vậy, trong quá trình sử dụng, đôi lúc người dùng sẽ cảm thấy khó chịu khi chúng có kích thước khá cồng kềnh không hợp với việc làm đệm cho ghế gỗ, việc vệ sinh cũng tương đối vất vả, ngoài ra thì giá cả đắt đỏ cũng làm rất nhiều khách hàng chùn bước khi chọn loại đệm này.

3. Làm đệm ghế gỗ bằng đệm bông ép

Bật mí những loại chất liệu làm đệm ghế gỗ đang được sử dụng hiện nay

Đệm ghế gỗ bằng bông ép dễ sử dụng đồng thời có độ bền cao

Một loại đệm khác được người tiêu dùng đánh giá cao là đệm bông ép. Mặc dù chất liệu này có độ đàn hồi thấp, không mềm mại được như các loại đệm khác lại khó vệ sinh trong quá trình sử dụng nhưng chúng lại thu hút người dùng bởi kích thước nhỏ gọn, độ bền cao, đồng thời, không gây cảm giác nóng nực, cũng rất có lợi với cột sống khi ngồi.

4. Đệm ghế gỗ làm bằng cao su tự nhiên

Trong số tất cả các chất liệu được dùng làm đệm ghế gỗ, cao su tự nhiên nổi bật hơn hẳn về độ bền, chất lượng sử dụng cũng như việc vệ sinh, làm sạch. Do đó, dù có giá thành không hề nhỏ nhưng đệm cao su vẫn là sự lựa chọn của nhiều khách hàng.

Bật mí những loại chất liệu làm đệm ghế gỗ đang được sử dụng hiện nay

Đệm ghế bằng cao su tự nhiên bảo vệ tối đa sức khỏe người sử dụng

Trên thực tế, cao su tự nhiên được chế biến 100% tù nhựa cây cao su nên sản phẩm làm từ chúng có tuổi đời lên đến 15 năm. Chưa dừng lại ở đó, các chuyên gia Y tế khăng định rằng, dù nằm đệm cao su tự nhiên hay ngồi trên chúng thì cột sống cũng được bảo vệ ở mức tối đa, không gây đau nhức, mỏi mệt. Ngoài ra, đây là chất liệu tự nhiên nên hoàn toàn thân thiện với môi trường.

5. Làm đệm ghế gỗ bằng cao su nhân tạo

Bật mí những loại chất liệu làm đệm ghế gỗ đang được sử dụng hiện nay

Làm đệm ghế gỗ bằng cao su nhân tạo vừa tiết kiệm tiền, vừa góp phần tạo nên sự sang trọng cho căn phòng

Mặc dù, cao su nhân tạo không thể đạt được những ưu điểm giống như cao su tự nhiên nhưng khi dùng chúng làm đệm ghế gỗ, người sử dụng vẫn cảm nhận được sự thoải mái, dễ chịu bởi khả năng đàn hồi tốt, bề mặt không bị sụt lún khi sử dụng. Bên cạnh đó, cao su nhân tạo cũng có giá hành rẻ hơn hẳn so với cao su tự nhiên.

Một nhược điểm khá lớn của đệm ghế làm bằng cao su nhân tạo đó là sự xuất hiện của mùi. Do sự xuất hiện của các chất hóa học mà chất liệu này có mùi khá hắc, chúng có thể tạo cảm giác khó chịu với người dùng, đồng thời cũng không phải là sản phẩm thân thiện với môi trường.

6. Đệm ghế làm bằng nệm mút tổng hợp

Ngoài 5 chất liệu nêu trên, đệm ghế còn có thể được làm bằng nệm mút tổng hợp nguyên khối. Đặc điểm của chất liệu này là có độ mềm theo từng cấp độ khác nhau. Do đó, giá thành cũng như chất lượng của chúng là khác nhau. Mặc dù vậy, hầu hết sản phẩm được làm bằng nệm mút tổng hợp đều có độ đàn hồi khá tạo nên tạo được sự thoải mái cho người dùng. Ngoài ra, chúng cũng không bị lún khi gặp nước nên giữ được tuổi thọ khá cao. Mặc dù vậy, so với các chất liệu khác, đệm ghế làm bằng nệm mút tổng hợp không có được sự thông thoáng, dễ chịu cao.

Bật mí những loại chất liệu làm đệm ghế gỗ đang được sử dụng hiện nay

Đệm ghế gỗ làm bằng mút tổng hợp đơn giản nhưng lịch sự

Như vậy, khi mua đệm ghế gỗ, người mua hàng có nhiều lựa chọn khác nhau về chất liệu. Mỗi sản phẩm đều có những ưu điểm và nhược điểm nhất định. Do đó, để có được sản phẩm phù hợp, Vinaco khuyên bạn đọc nên đến trực tiếp cửa hàng để trải nghiệm cũng như nắm bắt đầy đủ thông tin nhất.

Tại Vinaco, chúng tôi nhận làm đệm ghế gỗ từ các chất liệu khác nhau trên dây truyền công nghệ hiện đại nhất. Tất cả các nguyên liệu được sử dụng đều có nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo mang đến chất lượng tốt nhất cho người sử dụng. Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm của Vinaco, bạn đọc có thể liên hệ với chúng tôi theo các cách sau:

Cách 1: Truy cập địa chỉ website:

Cách 2: Liên hệ hotline: 0968 932 398 – 0918 593 088 (Zalo, Fanpage)

Cách 3: Đặt hàng trực tiếp tại số A3-2, Ngõ 126 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội

Ngoài ra, để biết thêm thống tin chi tiết về cách làm đệm cũng như tham khảo các mẫu đã làm của Vinaco, hãy vào Danh mục Đệm ghế, bọc ghế để xem thêm các công trình mà chúng tôi đã hoàn thành cho các khách hàng trước.

4.85 sao của 3018 đánh giá
Bật mí những loại chất liệu làm đệm ghế gỗ đang được sử dụng hiện nay
Bật mí những loại chất liệu làm đệm ghế gỗ đang được sử dụng hiện nay
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
0985572409