Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh

Trong một nhịp sống sôi động như hiện nay, những phong cách thiết kế nội thất ngày càng hướng đến sự hiện đại tiện nghi và phóng khoáng hơn. Ta có thể thấy nhu cầu thiết kế thi công nội thất đang tăng vọt bởi những ưu điểm của nó mang lại giúp bạn có được một không gian mới theo đúng phong cách riêng của mình. Những chi tiết rườm rà được lược bỏ để hướng đến yếu tố công năng sử dụng.

Bật mí 3 phong cách thiết kế nội thất cho căn hộ chung cư xịn xò

 

Ở Việt Nam chúng ta thường có 3 phong cách thiết kế nhà ở đó là hiện đại, tân cổ điển và cổ điển. Và để có được một căn nhà đẹp theo đúng ý tưởng đòi hỏi người thiết kế phải có cái nhìn tổng quan về diện tích căn hộ, sắp xếp bài trí những món đồ nội thất vào đúng nơi để chúng phát huy hết chức năng và trở nên nổi bật. Nhưng không phải ai cũng hiểu hết được, việc không am hiểu rỏ sẽ khiến bạn mất thời gian và tạo nên những nội thất mang tính tô vẽ, tự phát, góp nhặt những chi tiết này cắm vào chi tiết kia nên rất dể rơi vào tình trạng lộn xộn và thiếu thẫm mỹ. Trong chia sẻ lần này nội thất Vinaco xin gửi đến bạn 3 phong cách thiết kế nội thất nhà ở chung cư đẹp được nhiều người lựa chọn nhất, để có thể đáp ứng nhu cầu sở hữu ngôi nhà thẫm mỹ và tiện nghi, đặc biệt là theo sở thích riêng của mình.

Bật mí 3 phong cách thiết kế nội thất cho căn hộ chung cư xịn xò

 

Phong cách Cổ điển ( Classic)

Đây là phong cách lấy cảm hứng từ những cung điện, lâu đài châu Âu, từ hai thành phố cổ là Hy Lạp và Rome, mô phỏng lại nét quý tộc sang trọng của tầng lớp thượng lưu thời xưa. Đặc trưng của phong cách này đó là có thể thể hiện sự giàu có của gia chủ. Đặc điểm là tính đối xứng cân bằng thể hiện rỏ nét trong cách bố trí không gian, sắp đặt nội thất và bố cục mặt tiền. Màu sắc trong phong cách cổ điển chú trọng vào các màu trầm ấm gợi cảm giác hoài cổ như: nâu trầm, màu vàng kim loại,… Hiện nay người ta thường sử dụng màu trắng sáng kết hợp với màu vàng nhẹ để tạo cảm giác nhẹ nhành thanh lịch hơn.

Bật mí 3 phong cách thiết kế nội thất cho căn hộ chung cư xịn xò

Ngày nay, xu hướng thiết kế nội thất phong cách cổ điển đang được khá nhiều gia đình lựa chọn. Bởi phong cách thiết kế này không chỉ tôn lên vẻ đẹp sang trọng, quý phái mà còn gây ấn tượng mạnh mẽ cho người nhìn, không gian và tỷ lệ của nội thất thường rất cao tạo nên sự nguy nga tráng lệ, kèm theo đó là những chi tiết cầu kỳ, hoa mỹ đầy tinh tế. Điểm nhấn của style Classic này chính là việc trang trí nội thất trong phòng khách thường đề cao sự sang trọng, tính hình thức và tượng trưng. Thoạt nhìn sơ, bạn sẽ liên tưởng ngay đến những công trình cổ điển đậm tính Châu Âu cổ xưa với những thiết kế cầu kỳ, tỉ mỉ thể hiện qua từng chi tiết.

Bật mí 3 phong cách thiết kế nội thất cho căn hộ chung cư xịn xò

Việc lựa chọn nơi bán nội thất uy tín cũng là một việc quan trọng, chúng tôi Công ty Vinaco mang đến cho bạn sự tin tưởng bằng cách cung cấp nhiều dịch vụ bọc ghế sofa, bọc ghế sofa tại nhà chất lượng theo yêu cầu sử dụng.

Phong cách Tân cổ điển ( Neo Classic)

Phong cách này là sựu kết hợp bởi những đường nét trang trí cổ điển được giản lược với cách sắp xếp bố trí không gian tiện nghi theo phong cách hiện đại. Đối với kiến trúc, phong cách Tân Cổ Điển như một bước ngoặt mới trong lịch sử kiến trúc. Chú trọng nhiều đến sự tối giản, cân đối trong các đường nét thiết kế, có sự giản đơn trong việc hình thành các hoa văn, họa tiết thông thường Tân Cổ điển sẽ mang màu sắc theo hướng nhà ở Châu Âu hiện đại.Tuy nhiên, vẫn mang lại cho căn hộ một vẻ đẹp thanh lịch, sang trọng, đầy quý phái.

Đặc điểm của phong cách này sử dụng tone màu sáng trắng nhẹ nhàng, màu trắng làm chủ đạo kết hợp với màu vàng be cùng với màu nâu của gỗ vừa tạo cảm giác snag trọng mà lại vừa gần gủi. Đối với các món đồ nội thất sử dụng cho phòng khách như: bàn ghế, tủ sách, tủ tivi,.. thì thường được sử dụng bằng các vật liệu được làm thủ công với chất liệu hoàn toàn bằng gỗ tự nhiên, kết hợp với các sắc màu đồng, đỏ hoặc các gam màu nóng để tạo sự sang trọng cho không gian phòng khách.

Bật mí 3 phong cách thiết kế nội thất cho căn hộ chung cư xịn xò

Phong cách hiện đại ( Modern)

Trái ngược lại với kiểu thiết kế nội thất phòng khác cổ điển, thiết kế nội thất phòng khách theo xu hướng hiện đại chú trọng sử dụng những vật dụng trang trí có phần đơn giản và bớt cầu kỳ rườm rà hơn. Đề cao yếu tố tiện nghi trong công năng sử dụng, từng không gian, bố cục, đường nét và màu sắc đều được sử dụng linh hoạt và giản lược. Theo đuổi phong cách hiện đại thể hiện bạn là một người vô cùng tinh tế có lối sống thoải mái, không bị gò bó bởi những thứ xung quanh.

Bật mí 3 phong cách thiết kế nội thất cho căn hộ chung cư xịn xò

Đặc điểm của phong cách nội thất hiện đại thường được thiết kế theo không gian mở với những đường nét, sắc sảo, bảng màu đơn giản, những hình khối cơ bản, đường nét rỏ ràng không cầu kỳ.

Với phong cách này bạn sẽ tha hồ chọn lựa màu sắc và nội thất một cách thoải mái mà không cần tuân theo một quy tắc cụ thể nào, chỉ cần chú ý đến sự đồng nhất với căn nhà. Thiết kế dạng không gian mở nên sẽ tận dụng tối đa nguồn ánh sáng tự nhiên làm cho ngôi nhà trở nên thông thoáng

Bật mí 3 phong cách thiết kế nội thất cho căn hộ chung cư xịn xò

Những phong cách nhà ở trên sẽ giúp cho căn hộ của bạn thêm lung linh và sang trọng hơn, giúp cho căn chung cư ngột ngạt tưởng chừng chỉ có một màu trở nên đa dạng và đầy màu sắc. Cảm ơn bạn đã đọc hết.

4.95 sao của 1408 đánh giá
Bật mí 3 phong cách thiết kế nội thất cho căn hộ chung cư xịn xò
Bật mí 3 phong cách thiết kế nội thất cho căn hộ chung cư xịn xò
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
0985572409