Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh

Phòng khách thường là nơi đầu tiên mọi người nhìn thấy khi bước vào nhà. Nó thiết lập giai điệu cho toàn bộ ngôi nhà của bạn và có thể giúp tạo ra bầu không khí. Nếu bạn đang tìm kiếm một số ý tưởng trang trí phòng khách nhanh chóng, dễ dàng và tiết kiệm ngân sách cho mùa hè, thì đây là 7 ý tưởng trang trí phòng khách để bạn bắt đầu! Phòng khách đẹp là nhờ vào bộ ghế sofa của bạn. Chính vì thế hãy bọc ghế sofa tại Nội thất Vinaco để thoã sức thực hiện các ý tưởng phòng khách của bạn.

Những tưởng trang trí phòng khách cho mùa hè

1. Đặt bình hoa tươi trên bàn để thêm màu sắc và cuộc sống

Một chiếc bình đầy những bông hoa mới cắt giống như có ai đó bất ngờ ghé vào - nó sáng và có mùi thơm nữa! Không có gì giống như một sự bùng nổ màu sắc để thêm sức sống và sự tươi vui cho bất kỳ không gian nào.

7 Ý tưởng trang trí phòng khách cho mùa hè

Thêm một hoặc hai bông hoa tươi trong phòng khách để tạo ra niềm vui mùa hè ngay lập tức! Hoặc, cắm hoa khắp nhà - trên bàn ăn, quầy bếp, bàn cà phê, bàn làm việc, tủ quần áo trong phòng ngủ ... ở bất cứ nơi nào bạn muốn để làm bừng sáng diện mạo căn phòng. Hoa tươi cũng có giá thành tương đối nên bạn không lo bị vỡ nợ.

2. Sử dụng gối ném có màu sắc rực rỡ

Tất cả chúng ta đều biết rằng màu sắc của một chiếc gối ném trên ghế sofa có thể làm hỏng hoặc phá vỡ một căn phòng. Vậy sử dụng những chiếc gối ném có màu sắc rực rỡ để thêm màu sắc bắt mắt thì sao?

7 Ý tưởng trang trí phòng khách cho mùa hè

Bạn cũng có thể tìm thấy vải gối màu rực rỡ cho ghế sofa hoặc ghế của mình và chúng tôi luôn sẵn lòng giúp bạn với bất kỳ ý tưởng trang trí nào để phù hợp với tông màu của bạn. Gối phù hợp có thể khiến căn phòng trở nên tươi mới và hấp dẫn, vì vậy hãy nhớ để mắt đến những màu sắc rực rỡ khi bạn đi mua sắm. Vinaco chuyên cung cấp các dịch vụ bọc ghế sofa, làm đệm ghế ghế gỗ giá rẻ.   

7 Ý tưởng trang trí phòng khách cho mùa hè                                                                  

3. Ý tưởng trang trí phòng khách: Thoát khỏi sự bừa bộn

Mùa hè là thời điểm hoàn hảo trong năm để loại bỏ mọi thứ bừa bộn trong phòng khách của bạn. Cho dù đó là những cuốn sách hay tạp chí trên bàn cà phê mà bạn không sử dụng, việc quan tâm đến điều này ngay bây giờ sẽ giúp tối đa hóa không gian cho tất cả những buổi tối mùa hè được dành để thư giãn và tận hưởng niềm vui bên bạn!

7 Ý tưởng trang trí phòng khách cho mùa hè

Hãy chắc chắn rằng không có lộn xộn trong tầm nhìn bằng cách quan sát xung quanh nhà của bạn. Loại bỏ những vật dụng không sử dụng hoặc không cần thiết có thể khiến bạn mất tập trung.

7 Ý tưởng trang trí phòng khách cho mùa hè

Phòng khách ấm cúng hoặc phòng gia đình của bạn sẽ tạo cảm giác như một ốc đảo cách xa nhịp sống hối hả bên ngoài với đủ không gian để thư giãn - vì vậy hãy loại bỏ bất cứ thứ gì khiến bạn phân tâm khỏi cảm giác đó hoặc bất cứ thứ gì bạn không cần.

4. Đặt cây xung quanh nhà

Phòng khách là nơi hoàn hảo để tận dụng các loại cây trong mùa hè này. Chúng sẽ thêm sức sống và vẻ đẹp, tạo ra ánh sáng tự nhiên trong nhà với những chiếc lá tươi tốt của chúng, giúp làm sạch chất lượng không khí và làm cho bạn cảm thấy bình tĩnh. Một ý tưởng trang trí tuyệt vời khác là nếu phòng khách của bạn có lò sưởi, hãy đặt cây trong lò sưởi để tạo điểm nhấn hữu cơ.

7 Ý tưởng trang trí phòng khách cho mùa hè

Sử dụng những chậu cây xương rồng nhỏ trên bàn cà phê hoặc tủ bếp để thêm ánh sáng và ngăn bụi bay vào. Đặt những chậu cây lớn gần cửa sổ, điều này sẽ tạo cảm giác dễ chịu và ngay lập tức khiến bạn muốn ở lại cả ngày!

5. Làm bừng sáng phòng khách với rèm cửa mới

Còn cách nào tốt hơn để tận hưởng thời tiết ấm áp hơn là thiết kế phòng khách của bạn theo cách giúp bạn mát mẻ và vẫn sáng tạo? Bắt đầu bằng cách mua rèm cửa mới để cản nắng và tạo sự riêng tư.

7 Ý tưởng trang trí phòng khách cho mùa hè

Chúng tôi rất thích tạo ra những thay đổi xung quanh ngôi nhà trong những tháng mùa hè để bạn cảm thấy nhẹ nhàng và thoáng mát hơn khi đi làm về vào những ngày nóng bức. Thêm một số tấm rèm mới là một cách đơn giản mà bạn không phải mất hàng giờ để trang trí lại nhưng sẽ có tác động khá lớn đến việc không gian của bạn trông đẹp đẽ như thế nào đối với những vị khách ghé thăm đồng thời cho phép ánh sáng tự nhiên chiếu qua.

7 Ý tưởng trang trí phòng khách cho mùa hè

Những tháng mùa hè được biết đến với khoảng thời gian dài ở ngoài trời; thật dễ dàng để quên rằng chúng ta cũng cần thời gian chết ở trong nhà! Ngôi nhà của bạn có thể vừa là một ốc đảo với cuộc sống bên ngoài những bức tường của nó hoặc như một nơi tôn nghiêm trong cuộc sống hàng ngày. Sử dụng những ý tưởng trang trí phòng khách đơn giản, thân thiện với ngân sách này để biến ngôi nhà của bạn trở thành nơi bạn yêu thích vào cuối ngày. 

6. Thêm một tấm thảm sáng

Mùa hè là thời điểm tuyệt vời để thêm một số màu sắc và hoa văn mới vào trang trí phòng khách hiện đại của bạn. Bạn có thể làm điều này bằng cách thêm vào một trong những xu hướng như xanh lá chanh hoặc xanh nước biển, nhưng một cách dễ dàng để tạo ra bầu không khí mùa hè là với những loại vải dệt sáng màu như thảm! Có rất nhiều thiết kế khác nhau có sẵn mà bạn sẽ tìm thấy một cái gì đó cho bất kỳ phong cách thiết kế nội thất nào.

7 Ý tưởng trang trí phòng khách cho mùa hè

Mùa hè là thời điểm lý tưởng để tô điểm cho không gian sống của bạn một diện mạo tươi mới. Đã đến lúc bạn có thể loại bỏ những gam màu tối và những loại vải dày thường trang trí phòng khách.

7. Thay đổi bố cục nội thất phòng khách của bạn

Với mùa hè, bạn có thể cảm thấy nhàm chán với những kiểu trang trí phòng khách cũ kỹ. Hãy thử một cách bố trí đồ nội thất khác và điều này có thể thay đổi cách nhìn của bạn về việc tiếp đãi khách hoặc cách bạn thư giãn sau giờ làm việc!

7 Ý tưởng trang trí phòng khách cho mùa hè

Hãy thử kết hợp màu sắc với các vật dụng khác xung quanh nhà và bạn không cần phải mua tất cả mọi thứ cùng một lúc, có rất nhiều cập nhật nhanh chóng mà bạn có thể thực hiện bằng cách thêm một hoặc hai điểm nhấn từ khu vực khác trong nhà. Bạn cũng có thể làm những việc như sơn đồ nội thất phòng khách hoặc thêm một vài tác phẩm nghệ thuật trên tường mới.

7 Ý tưởng trang trí phòng khách cho mùa hè

Thay đổi bố cục thiết kế của bạn là một cách tuyệt vời để làm mới cảm giác phòng khách của bạn mà không tốn nhiều tiền! Bạn có thể thay đổi nó thường xuyên nếu bạn muốn và thử nghiệm với các bố cục khác nhau cho đến khi bạn tìm thấy một bố cục phù hợp với cả sở thích và phong cách sống của mình.

Lấy cảm hứng cho ý tưởng phòng khách mà bạn cần

Chúng tôi hy vọng những ý tưởng trang trí phòng khách cho mùa hè này sẽ mang lại cho bạn một số cảm hứng cho ngôi nhà của chính mình. Cho dù bạn đang muốn cải tạo không gian trống, tạo một chủ đề lấy cảm hứng từ ngoài trời hay chỉ đơn giản là muốn thử một cái gì đó mới vào mùa hè này, có rất nhiều lựa chọn DIY và thân thiện với ngân sách sẽ giúp ngôi nhà của bạn như ở nhà cả năm. vòng.

7 Ý tưởng trang trí phòng khách cho mùa hè

Nếu ý tưởng giải quyết bất kỳ dự án DIY nào là quá sức - chúng tôi có thể giúp đỡ! Đội ngũ bọc ghế của chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm bọc ghế, luôn quan tâm đến khách hàng để họ luôn cảm thấy thoải mái và hạnh phúc trong chính ngôi nhà của mình. Hãy liên hệ với vinaco ngay hôm nay để biết thêm thông tin về cách chúng tôi có thể hỗ trợ bạn biến không gian sống của mình thành một nơi tôn nghiêm ấm cúng cho mùa hè!

4.95 sao của 575 đánh giá
7 Ý tưởng trang trí phòng khách cho mùa hè
7 Ý tưởng trang trí phòng khách cho mùa hè
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
0985572409