Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh

Bạn sẽ bất ngờ khi một căn bếp tuyệt đẹp chỉ bằng cách áp dụng những xu hướng thiết kế đơn giản, hình ảnh về những phòng bếp hiện đại dưới đây sẽ giúp bạn có thêm nhiều ý tưởng hay để thiết kế nội thất cho phòng bếp nhà bạn.

7 Xu Hướng Thiết Kế Nội Thất Phòng Bếp Hiện Naylót tường

1. Nội thất phòng bếp với thiết kế mở

Trước đây, phòng bếp thường có xu hướng được thiết kế ẩn nhưng hiện nay những bức tường sẽ được loại bớt để mở rộng không gian. Với thiết kế phòng bếp mở này chúng ta có thể quan sát phòng bếp từ các góc khác nhau của căn hộ; do đó, căn bếp gọn gàng, sạch sẽ và được sắp xếp ngăn nắp luôn được ưa chuộng. Ngoài ra, sự hài hòa giữa nội thất phòng bếp và các khu vực xung quanh trong căn hộ cũng cần được chú trọng.
7 Xu Hướng Thiết Kế Nội Thất Phòng Bếp Tinh tế, Hiện đại

2. Nội thất phòng bếp có tính ứng dụng cao

Tất cả chúng ta đều mong muốn có một căn bếp đẹp và hữu dụng, đó là điều mà xu hướng thiết kế nội thất tối giản cho phòng bếp hiện đại hướng tới. Hãy biết cách tổ chức thiết bị và đồ dùng phòng bếp một cách hợp lý bao gồm cả phòng để thức ăn. Bạn cần có hệ thống chứa đồ thông minh để tối đa hóa không gian sử dụng. Sử dụng những ngăn kéo, giá trượt để chứa đồ dùng, các loại gia vị.
7 Xu Hướng Thiết Kế Nội Thất Phòng Bếp Tinh tế, Hiện đại

3. Nội thất phòng bếp sử dụng đồ nội thất ánh kim sang trọng

Kim loại có màu sắc ấm như vàng, đồng đỏ và đồng thiếc được sử dụng rộng rãi trong thiết kế nội thất phòng bếp. Bạn có thể dễ dàng thấy ánh kim ở vòi nước, đèn và các đồ đạc khác như các thiết bị nhà bếp. Bạn cũng có thể thêm ánh kim cho tủ và ngăn kéo tạo nên sự sang trọng cho căn bếp.
7 Xu Hướng Thiết Kế Nội Thất Phòng Bếp Tinh tế, Hiện đại

4. Gạch lát cho nội thất phòng bếp hiện đại

Gạch men được sử dụng rộng rãi vì chi phí thấp, dễ lát và dễ làm sạch, bạn có thể sử dụng gạch men lát bề mặt phía sau bồn rửa hay bếp hoặc lát toàn bộ bức tường ở khu vực bếp. Lựa chọn kiểu dáng và màu sắc gạch men để tạo sự hài hòa với không gian bếp. Bạn có thể lát quanh bồn rửa chén để nước không thấm vào tường, bảo vệ khu vực tường bếp sạch sẽ và gọn gàng hơn. Gạch Mosaic là một trong những lựa chọn đang được ưa chuộng.

5. Hệ thống chiếu sáng sang trọng trong nội thất phòng bếp

Đèn công nghiệp cũng như thiết kế đẹp của đèn sẽ trở thành tâm điểm của phòng bếp. Một số nhà thiết kế chỉ quan tâm tới hệ thống chiếu sáng trong phòng bếp, trên thực tế đó là một điểm rất độc đáo trong thiết kế. Đèn treo trần và đèn chùm treo phía trên đảo bếp hay trên vị trí trung tâm của không gian bếp là xu hướng hiện nay.
7 Xu Hướng Thiết Kế Nội Thất Phòng Bếp Tinh tế, Hiện đại

6. Làm đệm cho bàn ghế ăn bằng gỗ

Hiện nay, các mẫu bàn ghế ăn gỗ rất được ưa chuộng. Ghế ăn gỗ tạo sự sang trọng và gần gũi với thiên nhiên. Ngày càng có nhiều nhà cung cấp nên bàn ghế ăn gỗ cũng có giá thành rất phù hợp, không còn quá cao như trước. Nhiều nhà thiết kế thích những bộ ghế ăn gỗ giữ nguyên màu sắc của gỗ, hay tông màu mật ong, có một số thiết kế sử dụng gỗ có màu tối nhưng không nhiều, chất liệu và màu sắc mộc mạc của gỗ này mang lại sự ấm áp, tự nhiên và riêng biệt cho phòng bếp nhà bạn.
Tuy nhiên ghế ăn bằng gỗ sẽ có nhược điểm là ngồi lâu sẽ bi đau lưng, và trở nên lạnh lẽo hơn những hôm thời tiết trở lạnh. Bạn có thể khắc phục nhược điểm này bằng cách làm đệm ghế ăn. Ngoài ra,đệm ghế cũng là vật trang trí, tăng màu sắc cho bộ bàn ghế ăn .
7 Xu Hướng Thiết Kế Nội Thất Phòng Bếp Tinh tế, Hiện đại

7. Sử dụng họa tiết hoa văn cho nội thất phòng bếp

Họa tiết hoa văn ở khắp nơi, nếu bạn không muốn thêm màu sắc đậm lên bức tường phòng bếp có thể sử dụng  các loại đệm ghế để thay thế. Sử dụng họa tiết hoa văn đã trở thành một xu hướng trong thiết kế phòng bếp. Bạn không cần phải bao phủ toàn bộ bề mặt tường bếp nhà bạn với các hoa văn, chỉ cần một bộ bàn ghế ăn đẹp cũng đủ làm điểm nhấn tinh tế cho phòng bếp nhà bạn.
7 Xu Hướng Thiết Kế Nội Thất Phòng Bếp Tinh tế, Hiện đại

Các mẫu đệm ghế bàn ăn giúp căn bếp nhà bạn trở nên sang trọng, tinh tế hơn

Làm đệm ghế gỗ bàn ăn với chất liệu da nhân tạo

So với việc làm đệm ghế gỗ bằng da thật, sản phẩm làm bằng da nhân tạo có phần kém sang trọng, đồng thời, tuổi thọ cũng thấp hơn mặc dù vậy, chúng vẫn góp phần giúp phòng ăn trở nên ấn tượng và lịch sự. Một ưu điểm lớn mà người mua hàng có thể nhận thấy đó là giá thành của đệm ghế da nhân tạo tương đối phải chăng, chúng phù hợp với nhiều người hơn.

Chất liệu bọc đệm ghế bàn ăn bằng vải

Vải bọc ghế sofa có quá nhiều loại khác nhau nên nếu bạn chọn vải sẽ có đa dạng hơn sự lựa chọn như: vải gái, vải bố, vải cotton, silk, linenvải sợ nhân tạo, vải nilon… mỗi loại sẽ có những tính chất riêng dễ phân biệt và sử dụng.

Đệm ghế bàn ăn với chất liệu vải nhung

Mặc dù làm đệm ghế bàn ăn bằng vải nhung không được nhiều người ưa thích bởi khá nóng, dễ bị bẩn và thưởng chỉ phù hợp với phong cách cổ điển nhưng đổi lại, đệm ghế ăn được may bằng vải nhung lại rất lịch sự, sang trọng. Bên cạnh đó, đối với những khu vực có thời tiết dễ chịu, mát mẻ, vải nhung lại mang đến sự dễ chịu, ấm áp và đặc biệt là rất mềm mại. Với những ưu và nhược điểm trên, mặc dù đệm ghế bằng vải nhung khá “kén” người nhưng một khi đã được chọn thì chúng không hề làm chủ nhân thất vọng.

Bọc ghế bàn ăn bằng nỉ

Thực chất, nỉ cũng là một nhóm chất liệu nằm trong vải, những loại này mềm và min hơn rất nhiều vì thì chúng được ứng dụng bọc lại nệm cho ghế rất phổ biến, giá thành của loại chất liệu này khá rẻ, phù hợp với tiêu chí tiết kiệm chi phí của đại đa số khách hàng.

Quy trình làm đệm ghế ăn nhanh chóng, đơn giản

Mỗi đơn vị sẽ có quy trình bọc ghế bàn ăn khác nhau phụ thuộc vào dịch vụ mà họ cung cấp nhưng vân không thể bỏ qua những bước cơ bản nhật định phải thực hiện sau:
  • Đầu tiên, là công đoạn đo đạc kích thước ghế ngoài chiều dài và rộng nhân viên cũng đo cả độ dày của nệm kích thước này có thể dễ dàng thay đổi theo ý muốn cá nhân nên bạn nhớ báo với nhân viên kỹ thuật độ dày của mện mà bạn muốn.
  • Sau đó, dựa vào những tiêu chí về nhu cầu sử dụng, điều kiện sinh hoạt, và khả năng tài chính, nhân viên của họ sẽ tư vấn cụ thể cho bạn từng loại chất liệu phù hợp, ưu nhược điểm loại nào tốt nhất khi bọc lại ghế ăn cho gia đình bạn.
  • Quá trình đo vải và cắt may được diễn ra ngay sau đó với thời gian nhanh chóng
  • Tiếp tục là công đoạn tháo lớp vỏ bọc cũ, nệm cũ để thay bộ mới hoàn toàn vậy là bạn đã óc chiếc ghế mới.

VINACO- Địa chỉ làm đệm ghế chất lượng 

Để có bộ ghế bàn ăn đẹp trong đó không thể thiếu một chi tiết quan trọng đó là đệm ghế được làm từ chất liệu mút và vỏ bọc là  các chất liệu da, vải, nỉ màu sắc đa dạng hoa văn phong phú để phù hợp với xu hướng thiết kế nội thất hiện nay. Nắm bắt được những nhu cầu của khách hàng Vinaco đã cung cấp tới khách hàng dịch vụ làm đệm ghế gỗ, làm đệm ghế ăn giúp nâng cao giá trị thẩm mĩ của phòng bếp nhà bạn.
4.75 sao của 1266 đánh giá
7 Xu Hướng Thiết Kế Nội Thất Phòng Bếp Tinh tế, Hiện đại
7 Xu Hướng Thiết Kế Nội Thất Phòng Bếp Tinh tế, Hiện đại
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
0985572409