Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh
Hiện nay, sofa không chỉ được sử dụng trong không gian sống của các gia đình mà chúng còn trở thành một vật không thể thiếu ở các cơ quan, doanh nghiệp để đón tiếp những vị khách của tổ chức. Vì vậy  tầm quan trọng của bộ sofa trong đời sống hiện đại ngày càng trở nên quan trọng hơn.
Với lý do như vậy, bộ sofa hiện đại đã dần trở thành một “linh hồn” của mỗi không gian sống và làm việc trong thời đại ngày nay.
 

Sofa hiện đại là gì? Vai trò của sofa trong cuộc sống ngày nay?

Sofa hiện đại là bộ ghế sofa được thiết kế theo phong cách hiện đại, giúp cho căn phòng trở nên sang trọng, tinh tế.
Sofa là một món đồ nội thất dành cho 1, 2 hay nhiều người cùng ngồi. Cấu tạo của sofa bao gồm nệm ngồi, tay vịn, tựa lưng được bọc một phần hoặc toàn bộ bằng da hay vải. Nệm ngồi có thể dùng đệm bông hoặc đệm lò xo.
 
6 lý do nên bọc bộ sofa theo phong cách hiện đại
 
Sofa thường được làm khung bằng gỗ, thép, nhựa hay ván. Đệm ngồi làm bằng các chất liệu cao cấp như lông vũ hay foam, vải hoặc kết hợp nhiều loại.
Hiện nay, những bộ sofa không chỉ được sử dụng tại các hộ gia đình, mà còn được sử dụng tại văn phòng làm việc. Nhằm tạo chỗ nghỉ ngơi cho nhân viên, nơi tiếp đón khách hàng,…
Vì vậy, sản phẩm sofa đã không đơn thuần với những kiểu dáng mộc mạc căn bản như trước, mà thay vào đó, chúng được biến tấu, tạo nên nhiều kiểu cách phù hợp với từng hoàn cảnh sử dụng của người tiêu dùng.

Các kiểu dáng sofa hiện đại

Hiện nay trên thị trường, sofa có khá nhiều kiểu dáng khác nhau phù hợp với mỗi diện tích, phong cách và mục đích sử dụng của người tiêu dùng.
Sofa đơn: Được thiết kế dành cho một người ngồi. Kiểu dáng nhỏ nhắn phù hợp với những người sống một mình hoặc dùng để đọc sách, thư giãn. Ngoài ra, còn có thể kết hợp với các kiểu ghế sofa khác để tăng thêm tính tiện nghi.
Sofa băng: Là mẫu sofa được thiết kế theo hình chữ I có thể dùng cho từ 2-3 người ngồi tùy theo loại. Sofa băng phù hợp với diện tích hẹp và ngang.
Sofa góc: Những thiết kế sofa góc là giải pháp tối ưu các góc trong căn phòng. Có nhiều loại sofa góc như L, U, G nhưng đa số được sử dụng là loại sofa L và U.
Sofa giường: Hay còn được gọi là sofa bed. Đây là một sản phẩm nội thất đa chức năng có thể linh hoạt sử dụng từ sofa thành giường ngủ. Đây là một xu hướng dành cho những căn hộ có diện tích nhỏ để tối ưu hóa không gian sống về tính tiện nghi và thẩm mỹ của chúng.
 
6 lý do nên bọc bộ sofa theo phong cách hiện đại

Những lý do sofa hiện đại được nhiều người tiêu dùng lựa chọn

Mang tới không gian lý tưởng 

Với kiểu dáng và chất liệu khác biệt, những bộ sofa hiện đại sẽ mang tới sự thoải mái và phút giây thư giãn tuyệt vời cho người dùng. Với bộ sofa, bạn có thể nằm xem tivi, ngồi đọc báo hay cùng trò chuyện với các thành viên khác trong gia đình.
Bên cạnh đó, tại những văn phòng làm việc được bố trí thêm bộ sofa hiện đại sẽ mang đến không gian làm việc đầy đủ, dễ chịu và trở nên sang trọng khi có khách hàng hay đối tác đến làm việc. Một sự chăm chút sẽ gây được ấn tượng tốt đối với đối phương giúp công việc của bạn được thuận lợi hơn.
Hầu hết những mẫu sofa băng dành cho đủ 1 người nằm nhưng với mẫu sofa góc L hay U có thể dành cho 2 người. Đây là lý do vì sao hiện nay các người tiêu dùng thông minh sẽ lựa chọn bộ sofa hiện đại cho không gian ngôi nhà của mình.
 
6 lý do nên bọc bộ sofa theo phong cách hiện đại

Phù hợp với nhiều diện tích phòng 

Với nhiều kiểu dáng và kích thước khác nhau, những bộ sofa hiện đại có thể phù hợp với nhiều diện tích phòng khác nhau. Từ đó, bạn không cần lo lắng về không gian không đủ sinh hoạt khi mua sofa hiện đại cho gia đình mình.
Với những căn phòng hẹp, có diện tích khiêm tốn thì một chiếc sofa băng sẽ phù hợp nhất. Hoặc bạn muốn tận dụng góc trong phòng khách thì có thể sử dụng sofa góc L để mang đến trải nghiệm tốt.
Tuy nhiên, đối với sofa góc L bạn nên nhận sự tư vấn về kích thước từ các cơ sở sản xuất để chọn cho mình một bộ sofa phù hợp, tránh bộ sofa có kích thước quá lớn làm bí bách, tù túng không gian sống.
Với những căn phòng rộng rãi thì các loại sofa góc L, U, G sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo để làm đầy đặn hơn không gian, không còn bị trống trải làm nội thất trở nên lọt thỏm trong căn phòng.
 
6 lý do nên bọc bộ sofa theo phong cách hiện đại

Màu sắc đa dạng 

Với sự đa dạng về màu sắc được sử dụng, một bộ sofa hiện đại có thể hòa hợp với rất nhiều phong cách nội thất khác nhau mà gia chủ hướng đến. Nhiều người cho rằng sofa nên mua màu trắng hoặc màu đen nhưng sự thật rằng, bạn nên mua màu phù hợp với tổng thể màu sắc của căn phòng để tạo nên một bố cục hài hòa, dễ chịu.
 
6 lý do nên bọc bộ sofa theo phong cách hiện đại

Chất liệu sang trọng 

Với việt đưa chất liệu da vào thiết kế, một bộ sofa da hiện đại mang đến sự bóng bẩy, sang trọng cho không gian của bạn. Chất liệu da cũng là một chất liệu dễ làm sạch trên bề mặt, giữ được vẻ đẹp sang trọng trong thời gian dài.
Bên cạnh đó, những bộ sofa với chất liệu vải lại mang một chút mộc mạc xen lẫn hiện đại, kiến tạo không gian tân thời cực kì hiệu quả giúp cho gia chủ cảm thấy nhẹ nhàng hơn, dễ chịu hơn khi sử dụng.
Giá sofa hiện đại phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng 
Vì sofa hiện đại có nhiều chất liệu, kiểu dáng và kích thước khác nhau nên giá thành của từng sản phẩm cũng khác nhau.
 
6 lý do nên bọc bộ sofa theo phong cách hiện đại

Nhiều công dụng và sáng tạo 

Với sự linh hoạt trong thiết kế, hiện nay các nhà kiến trúc sư nội thất đã phát triển thêm nhiều tính năng tích hợp vào một bộ sofa hiện đại. Tiêu biểu nhất là sofa kết hợp với giường ngủ (sofa bed) dành cho gia đình có diện tích nhỏ, tận dụng được phòng khách để “hô biến” thành phòng ngủ với một thao tác kéo đơn giản.
Đây là sản phẩm hiệu quả trong việc tận dụng bất kì không gian nào để tăng thêm tính năng, giúp cuộc sống trở nên thoải mái với sự tiện nghi tốt nhất.
 
6 lý do nên bọc bộ sofa theo phong cách hiện đại
 
Mong rằng những thông tin trên sẽ giúp bạn hiểu hơn về sofa hiện đại và lựa chọn được cho mình cũng như gia đình một bộ sản phẩm ưng ý. 
Nếu bạn muốn bọc ghế sofa theo phong cách hiện đại. Hãy liên hệ ngay với VINACO, chúng tôi sẽ mang lại sự hài lòng nhất cho quý khách hàng.
 
4.65 sao của 1117 đánh giá
6 lý do nên bọc bộ sofa theo phong cách hiện đại
6 lý do nên bọc bộ sofa theo phong cách hiện đại
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
0985572409