Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh

Quy tắc vàng về giá thành so với chất lượng của ghế sofa là một chiếc ghế sofa giá rẻ đến trung bình sẽ có tuổi thọ khoảng 10 năm, trong khi những chiếc ghế sofa giá cao hơn sẽ có tuổi thọ từ 25 năm trở lên. Nhưng đáng buồn thay, hầu hết mọi người không chăm sóc ghế sofa của họ đúng cách, và kết quả là, ngay cả những món đồ chất lượng cao cũng có thể cũ đi trước thời gian. Hầu hết mọi người không muốn làm hỏng ghế sofa của họ, nhưng nếu bạn đang làm bất kỳ điều gì trong số những điều dưới đây, đó chính xác là điều sẽ xảy ra trong tương lai.

Nguyên nhân ghế sofa nhanh bị xuống cấp

Nguyên nhân ghế sofa nhanh bị xuống cấp

Nếu bạn không muốn phải mua một chiếc ghế sofa mới, hãy tránh làm 6 điều này.

6 Điều cần tránh khi sử dụng ghế sofa

1. Luôn ngồi ở cùng một chỗ

Con người là những sinh vật có thói quen, và khi cần thư giãn, chúng ta thường không cần suy nghĩ, tiến đến vị trí yêu thích của mình trên ghế sofa. Nhưng việc ngồi lặp đi lặp lại cùng một chỗ có thể gây hại cho ghế sofa - làm nát các sợi vải và làm mòn lò xo bên dưới. Vì vậy, hãy ngồi trên các phần khác nhau của ghế sofa. Một ngày ngồi bên trái, một ngày ngồi bên phải, và một ngày khác thử ngồi giữa. Việc phân bổ đều trọng lượng theo thời gian sẽ giúp ghế không bị xuống cấp quá nhanh.

Luôn ngồi trên cùng một chỗ sẽ khiến đệm bị xẹp không đồng đều

Luôn ngồi trên cùng một chỗ sẽ khiến đệm bị xẹp không đồng đều

2. Không bao giờ xoay đệm

Nếu bạn muốn có được tuổi thọ tối đa của ghế sofa, điều quan trọng là phải xoay đệm một cách thường xuyên. Lật chúng ngay bây giờ và sau đó (nếu có) chuyển chúng sang các vị trí khác nhau. Xoay và lật đệm sẽ cho phép chúng giữ được hình dạng và giúp loại bỏ tình trạng chảy xệmóp méo khi dùng quá lâu.

3. Ngủ trên đó

Đi văng được dùng để ngồi chứ không phải để ngủ. Mặc dù nó trông rất hấp dẫn để ngủ - và đôi khi bạn không thể không ngủ gật trên đó nhưng ghế sofa của bạn không được thiết kế cho điều đó. Cuối cùng, khung và đệm sẽ chảy xệ và xuống cấp vì sử dụng lâu dài. Vì vậy, dù bây giờ và sau đó chợp mắt cũng không sao, nếu bạn đang chuẩn bị cho đủ 8 giờngủ, hãy tự tìm cách đi vào phòng ngủ hoặc đầu tư vào một chiếc ghế sofa giườngchất lượng cao.

Không nên ngủ trên ghế sofa

Không nên ngủ trên ghế sofa

4. Không bao giờ làm sạch nó

Nếu bạn giống như hầu hết mọi người, ghế sofa của bạn có thể bị tác động nhiều và kết quả là nó có thể bị bẩn nghiêm trọng. Ngay cả khi nó trông không bẩn, nó có thể bị bao phủ bởi các hạt bụi, các tế bào da chết bong tróc, các mẩu thức ăn và những thứ không biết tên. Cho dù bạn có sạch sẽ như thế nào thì ghế sofa của bạn sẽ bị bẩn, vì vậy hãy vệ sinh nó thường xuyên để kéo dài tuổi thọ của nó.

5. Để sofa ở nơi có nắng

Ánh nắng mặt trời có thể tẩy trắng một số loại vải và trong một số trường hợp khác khiến chúng phai màu và xấu đi theo thời gian, vì vậy điều quan trọng là không để ghế sofa của bạn ở nơi có ánh nắng mặt trời. Nếu mặt của miếng vải thường xuyên tiếp xúc với ánh sáng mặt trời, cuối cùng nó sẽ chuyển sang màu nhạt hơn mặt sauvà ngược lại. Hoặc nếu bạn đểmột chiếc gối ôm ở cùng một chỗ, bạn sẽ nhận thấy sự khác biệt đáng kể về màu sắc khi bỏ nó ra. Giữ ghế sofa của bạn tránh ánh nắng mặt trời, hoặc ít nhất là xoay nó thường xuyên để giữ cho nó trông như mới.

6. Để vết bẩn ngấm sâu vào trong ghế

Nếu có thứ gì đó bị đổ trên ghế sofa của bạn, điều quan trọng là phải làm sạch nó ngay lập tức. Để các vết bẩn bám vào vải có nghĩa là chúng hầu như không thể làm sạch được. Nó sẽ khác nhau tùy thuộc vào loại vải và chất liệu đã làm bẩn nó, nhưng nếu bạn không loại bỏnó ngay lập tức, mặt ghế sẽcó nguy cơ bị hỏng.

Đừng để các vết bẩn ngấm sâu vào ghế như vậy

Đừng để các vết bẩn ngấm sâu vào ghế như vậy

Nếu ghế sofa của bạn trông hơi xuống cấp, nhưng bạn vẫn chưa sẵn sàng từ bỏ nó, có một số thủ thuật đơn giản bạn có thể làm để giữ cho nó luôn mới.Và bạn có thể tham khảo đến dịch vụ bọc ghế sofa, dịch vụ này sẽ giúp bạn thay mới lớp vỏ cũ bên ngoài bằng một chất liệu tự chọn đẹp hơn.

Có thể liên hệ Vinaco để được tư vấn chi tiết về dịch vụ này:

Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Vinaco Việt Nam

VPGD: Số nhà A3-2 ngõ 126 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0968 932 398 – 0918 593 088 (Zalo, Facebook)

Email: Vinacohome@gmail.com

4.85 sao của 2483 đánh giá
6 Điều cần tránh khi sử dụng ghế sofa
6 Điều cần tránh khi sử dụng ghế sofa
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
0985572409