Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh

6 Cách nhanh chóng làm mới ngôi nhà của bạn với ngân sách tiết kiệm

Lúc này hay lúc khác, hầu hết chúng ta đều đã trải qua cảm giác nhìn quanh ngôi nhà của mình và không còn hài lòng hay cảm hứng với nội thất của nó. Có thể bạn đã thử một vài xu hướng trông không còn tươi mới như trước đây hoặc có lẽ màu tường mà bạn từng yêu thích giờ cảm thấy buồn tẻ hoặc lỗi thời.

Bất kể lý do của bạn là gì, gần như không thể tránh khỏi một lúc nào đó bạn sẽ cảm thấy muốn làm mới ngôi nhà của mình bằng những bản cập nhật mới và đầy cảm hứng. Tuy nhiên, đôi khi ngân sách của chúng ta không lớn để tạo ra động lực thay đổi.

May mắn thay, có một số cách mà bạn có thể áp dụng sẽ tạo ra sự khác biệt lớn trong khi tốn rất ít thời gian hoặc tiền bạc từ phía bạn. Nếu bạn đã sẵn sàng để yêu lại ngôi nhà của mình, hãy nhớ thêm các cập nhật nội thất sau vào danh sách việc cần làm của bạn.

6 Cách làm mới lại ngôi nhà của bạn tiết kiệm chi phí nhất

1. Thay thế phần cứng

Điều thực sự đáng kinh ngạc là sự khác biệt của phần cứng như vòi nước, thiết bị và thậm chí cả tay nắm cửa mới có thể tạo ra thẩm mỹ tổng thể mới hoàn toàn. Và các lựa chọn của bạn cho điều này là vô tận và giá cả thì cực kì phải chăng .

Thay thế tay năm cửa vừa rẻ lại hiệu quả

Thay thế tay năm cửa vừa rẻ lại hiệu quả

2. Dán tường

Trang trí tường là một cách tuyệt vời để tạo ra một thay đổi lớn mà không cần tốn nhiều thời gian hoặc công sức để thực hiện nó. Và chúng có một sở trường đặc biệt để làm cho thiết kế của bạn trông phong phú và năng động hơn.

Hãy xem xét một mô hình vui tươi hoặc chỉ cần sơn một bức tường với màu sắc yêu thích của bạn. Nếu bạn lo lắng về việc thực hiện một điều mà bạn có thể hối tiếc, thì hãy xem xét rằng có rất nhiều loại giấy dán tường tùy chọn có thể tháo rời tuyệt đẹp trên mạng mà bạn có thể tận dụng mà không phải lo lắng quá nhiều.

Dán tường 3D siêu đẹp

Dán tường 3D siêu đẹp

3. Làm mới cửa sổ

Nếu căn phòng của bạn là một bức ảnh, thì cửa sổ của bạn chính là khung, vì vậy việc chuyển đổi những thứ này là một động tác siêu đơn giản có thể biến đổi hoàn toàn diện mạo không gian của bạn.

Thêm vào đó, có những lựa chọn thực sự vô tận. Bạn có thể chọn rèm hoa tuyệt đẹp, một chậu cây mini, hoặc bạn có thể kết hợp cả hai và nó sẽ không quá tốn kém ngân sách chi tiêu của bạn.

4. Đổi những chiếc gối tựa

Gối tụa sofa về cơ bản là đồ trang điểm cho phòng khách - bạn có thể chuyển đổi và làm mới chúng tùy thuộc vào tâm trạng của mình và theo mùa, và hiệu ứng không có gì khác biệt là biến đổi.

Nếu không gian của bạn cảm thấy hơi buồn tẻ, hãy cân nhắc thêm một vài chiếc gối có màu sắc rực rỡ để mang lại những rung cảm thăng hoa hơn. Và nếu bạn đang hướng đến thẩm mỹ boho, thì việc thêm những chiếc gối có màu sắc và họa tiết hữu cơ là một cách tuyệt vời để lựa chọn.

Chỉ cần đổi vỏ gối để đổi mới không gian phòng khách

Chỉ cần đổi vỏ gối để đổi mới không gian phòng khách

5. Một tấm thảm mới

Thảm có khả năng đặc biệt để tạo thêm sự ấm áp và nét cho không gian mà chúng đang ở. Vì vậy, nếu bạn đang muốn xác định lại không gian của mình, không có cách nào tốt hơn là sử dụng một tấm thảm mới.

Tất nhiên màu sắc và hoa văn của tấm thảm bạn chọn là quan trọng, nhưng vị trí của tấm thảm của bạn cũng có tác động không nhỏ. Một tấm thảm được đặt trên một đường chéo sẽ mang lại chuyển động bổ sung và sự thu hút thị giác cho người nhìn.

6. Thay đổi bộ đồ giường của bạn

Giường của bạn về cơ bản là trung tâm của phòng ngủ của bạn. Do đó, nếu bạn đang muốn mang lại sức sống hơn cho thiết kế phòng ngủ của mình, thì không có cách nào tốt hơn là thay thế bộ đồ giường cũ của bạn (chăn, ga, gối, gối ôm,...).

4.75 sao của 1379 đánh giá
6 Cách nhanh chóng làm mới ngôi nhà của bạn với ngân sách tiết kiệm
6 Cách nhanh chóng làm mới ngôi nhà của bạn với ngân sách tiết kiệm
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
0985572409